VinFast hé lộ thông tin về 7 mẫu xe điện ra mắt trong năm 2019

VinFast   cho biết là đến hết năm 2019 họ sẽ có 8 mẫu xe phủ khắp 2 thị trường xe máy điện thông minh và xe điện học sinh. Mở màn cho ...



VinFast cho biết là đến hết năm 2019 họ sẽ có 8 mẫu xe phủ khắp 2 thị trường xe máy điện thông minh và xe điện học sinh. Mở màn cho loạt xe 2 bánh chạy điện của VinFast là mẫu xe tay ga điện (eScooter) trung cấp với tên gọi Klara vừa ra mắt. Trong năm sau, VinFast sẽ tiếp tục trình làng 7 mẫu xe 2 bánh điện khác, bao gồm:
  • 1 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc trung cấp
  • 2 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc cao cấp
  • 1 mẫu xe eScooter thuộc phân khúc siêu cao cấp
  • 3 mẫu xe điện học sinh bao gồm xe đạp điện và xe máy điện
Sau đây là những thông tin ban đầu mà VinFast tiết lộ về danh mục sản phẩm xe 2 bánh điện của mình.
Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-9497.jpg…
1. Xe tay ga điện cao cấp và siêu cao cấp

VinFast cho biết dòng Xe tay ga điện thông minh cao cấp và siêu cao cấp của họ sẽ có thiết kế kỹ thuật và công nghệ Châu Âu, đi cùng khả năng chống nước cao. Hệ thống khung gầm được cấu tạo liên hợp giữa khung ống và vỏ chịu lực đột phá, lần đầu tiên xuất hiện ở 1 sản phẩm xe 2 bánh.

Các mẫu xe eScooter VinFast cao cấp và siêu cao cấp sẽ sử dụng động cơ với dây đai truyền động hoặc xích thể thao như xe phân khối lớn, cho tốc độ tối đa từ 70km/h tới 100km/h. Khả năng tăng tốc 0-50km/h dưới 4 giây. VinFast trang bị cho các dòng eScooter cao cấp công nghệ pin lithium-ion mật độ năng lượng cao, đáp ứng phạm vi di chuyển lên tới 200-300 km cho mỗi lần sạc. Khi sử dụng trạm sạc nhanh của VinFast, pin lithium-ion chỉ cần sạc 15 phút cho quãng đường 40-50km.

Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-4.jpg…

Về trang bị tiện nghi, các xe tay ga điện cao cấp của VinFast sẽ có màn hình Smartscreen kích thước lớn, tích hợp nhiều tính năng thông minh gồm: Định vị qua GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước.

Ngoài ra, ứng dụng trên smartphone của VinFast có thể giúp người sử dụng tìm và khoá xe mất cắp, tìm đường đến trạm sạc, trạm đổi pin gần nhất, tránh tắc đường cùng nhiều tính năng thông minh khác. Thông tin cá nhân, vị trí phương tiện cũng được bảo mật tuyệt đối.

2. Xe tay ga điện trung cấp

Chiếc eScooter Klara vừa được VinFast ra mắt nằm trong nhóm xe tay ga điện trung cấp của hãng. Trong năm sau VinFast sẽ tiếp tục ra mắt thêm một mẫu xe khác trong nhóm trung cấp này. Đặc điểm chung của xe eScooter trung cấp VinFast là thiết kế kỹ thuật và công nghệ của Châu Âu hoặc Nhật Bản. Ngoài ra, nhóm xe này vẫn có khả năng chống nước tốt, và có thể đi qua chỗ ngập nước thông thường.

Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-5.jpg…

Đông cơ của nhóm xe điện trung cấp VinFast có thể sẽ đến từ một hãng của Đức hoặc cũng có thể do VinFast làm chủ công nghệ. Xe điện trung cấp VinFast đạt tốc độ tối đa khoảng từ 50 km/h tới 70km/h, tức là thấp hơn nhóm eScooter cao cấp và siêu cao cấp. Nhóm xe điện trung cấp VinFast sử dụng pin lithium-ion của LG hoặc Bosch, với khả năng cung cấp năng lượng cho quãng đường 80-120km sau mỗi lần sạc. Như vậy là phạm vi di chuyển của nhóm xe trung cấp chỉ bằng 1/2 so với nhóm cao cấp.

Bù lại là xe điện trung cấp VinFast vẫn có khả năng sạc nhanh tại các trạm sạc nhanh và sở hữu các tính năng thông minh gồm: Định vị qua GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

3. Xe điện học sinh

Phân khúc xe điện học sinh của VinFast sẽ bao gồm xe máy và xe đạp điện với mức giá dễ tiếp cận nhất. Tuy vậy, nhóm xe này vẫn có khả năng chống nước tốt, và đi qua vùng ngập thông thường. Động cơ của nhóm xe điện học sinh là của Đức hoặc động cơ do VinFast làm chủ công nghệ giống nhóm xe điện trung cấp. Tuy nhiên, tốc độ tối đa xe điện học sinh VinFast đạt được chỉ là 45 km/h.

Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-8.jpg…

Nhóm xe điện có giá dễ tiếp cận nhất của VinFast vẫn có tuỳ chọn công nghệ pin lithium-ion của LG với khả năng di chuyển lên đến 70-80 km cho mỗi lần sạc. VinFast không chia sẻ nhiều về trang bị tiện nghi của nhóm xe điện học sinh mà chỉ cho biết là nhóm xe này có tính năng thông minh, cho phép phụ huynh có thể theo dõi xe.

4. Nhà máy xe điện đầu tư bài bản với công suất thiết kế 250.000 xe/năm

Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn--15.jpg…

VinFast cho biết nhà máy xe điện của họ có tổng diện tích 6,4 hécta, công suất thiết kế giai đoạn 1 là 250.000 xe/năm, giai đoạn 2 là 500.000 xe/năm và có thể mở rộng tới 1 triệu xe/năm, nhằm mục tiêu trở thành cơ sở sản xuất xe máy điện hiện đại bậc nhất Đông Nam Á. Đặc biệt, quy trình chế tạo của nhà máy xe điện VinFast được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo các sản phẩm đều đạt và vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe trên thế giới. Những điểm nổi bật của nhà máy này bao gồm:
  • Quá trình Hàn, Sơn được tự động hoá 95-100% bằng robot nhập khẩu từ các hãng hàng đầu Châu Âu.
  • Quá trình lắp ráp, hoàn thiện xe được thực hiện trên dây chuyền nhập khẩu từ Nhật Bản, được đánh giá là hiện đại nhất khu vực. Việc lắp ráp được kiểm soát chặt chẽ đến lực siết của từng con ốc nhờ công nghệ 4.0 và điện toán đám mây.
  • Hệ thống thiết bị kiểm tra xe thành phẩm được nhập khẩu từ Italy với chất lượng cao và kết nối toàn bộ dữ liệu sản xuất.
Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-1.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-3.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-2.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-10.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-11.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-7.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn-9500.jpg…Đang tải Tay ga đien VinFast_Xe.tinhte.vn--9.jpg…

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,88,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,88,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30030,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: VinFast hé lộ thông tin về 7 mẫu xe điện ra mắt trong năm 2019
VinFast hé lộ thông tin về 7 mẫu xe điện ra mắt trong năm 2019
https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2018/11/4473089_Tay_ga_dien_VinFast_Xe.tinhte.vn-9497.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2018/11/vinfast-he-lo-thong-tin-ve-7-mau-xe-ien.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2018/11/vinfast-he-lo-thong-tin-ve-7-mau-xe-ien.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content