Vultr Coupon Tháng 1 – Tặng tới 53$ FREE Credit

Vultr là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server nổi tiếng thế giới mà mình đang tin tưởng sử dụng cho blog Canh Me và Học VPS. Với rất nhiều chư...

Vultr là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server nổi tiếng thế giới mà mình đang tin tưởng sử dụng cho blog Canh Me và Học VPS. Với rất nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi, không khó để bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ ở đây.
Vultr

Mức giá ở đây khá rẻ, chất lượng VPS tốt, uptime cao, đó là lí do Vultr xuất hiện đầu tiên trong danh sách VPS nên dùng trên Canhme.com. Gói hấp dẫn nhất chỉ với 3.5$/tháng là đã có 512MB RAM, 500GB băng thông là dùng ổn rồi.
Hiện Vultr đang có mặt ở 15 thành phố trải dài khắp thế giới, đặc biệt có location Singapore và Tokyo, Japancho tốc độ tải về Việt Nam rất nhanh không thua kém gì các nhà cung cấp trong nước nên các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
Location Japan và Singapore của Vultr thường xuyên trong tình trạng Sold Out. Bạn cứ bình tĩnh quay trở lại một vài hôm sau sẽ available để order.
Một đặc điểm nữa là VPS ở Vultr cài được Windows, tất cả các phiên bản Windows Server và Windows 7 đến Windows 10. Mức giá vẫn tương tự như các gói Linux nên sử dụng Windows ở Vultr là giải pháp tiết kiệm nhấthiện nay. Rất hiếm nhà cung cấp cho phép cài đặt Windows thế này.

Vultr Coupon Tốt Nhất Tháng 1

1. Tặng 50$ Free Credit cho tài khoản mới

Chương trình tặng Free Credit của Vultr đã trở lại!
Những khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ ở Vultr sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn sẽ được nhận ngay 50$ vào tài khoản để trải nghiệm dịch vụ ở đây. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ luôn!
Điều kiện là bạn bắt buộc phải sử dụng link bên dưới khi đăng ký mới tài khoản!
***50$ Free Credit sẽ chỉ có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận.
Cộng với chương trình khuyến mại tặng 3$ khi kết nối và chia sẻ lên Twitter, tổng cộng bạn sẽ có 53$ miễn phínha. Đã lâu rồi mới có chương trình tặng miễn phí credit cho khách hàng mới, các bạn nên tận dụng cơ hội dùng ngay!
Lưu ý: chương trình không áp dụng với khách hàng đã có tài khoản ở đây.

2. Tặng 5$ dùng thử server miễn phí

Nếu chương trình tặng 50$ ở trên hết hạn, bạn vẫn có thể nhận 5$ miễn phí để dùng thử khi đăng ký mới tài khoản. Sử dụng 1 trong 2 link khuyến mại bên dưới để đăng ký mới tài khoản và nhận free credit:
***Số tiền 5$ sẽ có hiệu lực sử dụng trong vòng 60 ngày kể từ khi nhận.

3. Giảm giá 60% Bare Metal Server

Để khuyến khích người dùng trải nghiệm dịch vụ mới – Bare Metal InstanceVultr có tung ra chương trình giảm giá 60%.
Mức giá khi mới ra mắt dịch vụ này thấp nhất là 300$/tháng, nhưng với khuyến mại giảm 60% trọn đời bạn chỉ phải trả 120$/tháng mà thôi.
Xem thông tin chi tiết tại đây.

4. Kết nối Vultr với Twitter để nhận 3$

Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Vultr, click và click là bạn sẽ nhận được thêm ngay 3$ của Vultr.
Đây là khuyến mại dành riêng cho người dùng Twitter, áp dụng cho cả tài khoản cũ và tài khoản mới nên các bạn nhớ kiểm tra lại và thao tác nhận credit nha.
Xem thông tin chi tiết tại đây.
Truy cập vào Vultr tại đây.
Tham khảo thêm các hướng dẫn cài  đặt, quản trị VPS trên blog Học VPS. Đặc biệt, mình có bài hướng dẫn tối ưu VPS 2GB RAM ở Vultr chạy được hơn 4k online.
VPS ở Vultr có thể cài đặt được cả Windows để remote để Download/Upload nhé. Các tool traffic exchange bị cấm.
Lưu ý
  • Tài khoản ngân hàng của bạn sẽ bị trừ 2.5$ để xác nhận thông tin thẻ, sau đó vài tuần tiền sẽ được tự động hoàn trả.
  • Nếu nhận được thông báo This card is not eligible for free credit promotions tức là thẻ ngân hàng của bạn không được chấp nhận, cần chuyển qua thẻ khác cho đến khi add được thẻ thì thôi.
  • Khi Deploy VPS có thể mất vài phút mới xong, để theo dõi tiến độ các bạn hãy nhấn vào nút View Console trong trang quản lý VPS.
Tuyệt đối không đăng ký nhiều tài khoản để tận dụng khuyến mại kẻo bị block hàng loạt!
Vultr hay từ chối thẻ của ngân hàng ACB, VPBank và các loại thẻ Visa ảo, các loại thẻ Prepaid. Các bạn có thể dùng thẻ Visa/Master của Techcombank, Vietcombank để đăng ký.
Do tình trạng gian lận, đăng ký nhiều account để sử dụng Free Credit cao nên Vultr kiểm soát rất chặt việc đăng ký từ Việt Nam. Tài khoản đăng ký có thể mất 24h – 48h để verify thủ công, sau khi verify xong nếu bạn thấy không được cộng thêm $ và không vi phạm chính sách gì của Vultr, hãy viết ticket để họ kiểm tra và add thủ công lại.
Nếu sau khi add thông tin thẻ mà gặp lỗi Unable to process your payment: This transaction was denied by the credit card issuer, bạn hãy check lại các vấn đề sau:
  1. Thẻ đã được kích hoạt bằng cách đổi mã PIN ở cây ATM chưa?
  2. Thẻ đã kích hoạt thanh toán quốc tế chưa? –> Call lên ngân hàng hỏi, lấy số điện thoại in trên thẻ. Một số ngân hàng như TPBank, VIB, Viettinbank không kích hoạt sẵn.
  3. Thông tin khai báo đã chuẩn chưa?
  4. Số dư tài khoản có đủ không, chú ý một số ngân hàng yêu cầu bắt buộc duy trì số dư tài khoản.
Cập nhật 2 tuần trước

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,91,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,91,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30033,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Vultr Coupon Tháng 1 – Tặng tới 53$ FREE Credit
Vultr Coupon Tháng 1 – Tặng tới 53$ FREE Credit
https://canhme.com/wp-content/uploads/2016/03/Vultr.png
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2019/01/vultr-coupon-thang-1-tang-toi-53-free.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2019/01/vultr-coupon-thang-1-tang-toi-53-free.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content