CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

THÔNG TIN CHI TIẾT CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Phiên bản Thường
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 203
SKU 2150971885187

GIỚI THIỆU SÁCH CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

CUỐN SÁCH DÀNH CHO AI?

Bạn muốn có một căn nhà mới đúng ý mình. Vậy trước tiên bạn phải mua một mảnh đất. Bây giờ “tấc đất, tấc vàng”, mua bán đất là giao dịch tiền tỷ. Trong khi ngoài kia mua bán nhà đất cùng những trò lừa bịp, những vụ tranh chấp “tiền mất – kiện mang” xảy ra hàng ngày. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mảnh đất “như ý” - vị trí tốt, hợp pháp, giá cả hợp lý, đối tác tin tưởng và nhanh chóng giao dịch thành công? Cẩm nang Mua bán đất có đủ câu trả lời cho bạn.

Trong nhiều năm qua đầu tư đất nền luôn “hot”. Đã bao người thành công và kiếm được hàng chục tỷ đồng trong thời gian ngắn. Mua đất để đó, rồi chờ cầu thông, đường tới và có lời tiền tỷ thật là nhàn hạ! Nhưng không phải ai cũng may mắn vậy. Nhiều người đã thất bại “mất cả chì lẫn chài”, do “vận xui” cũng có, xong phần lớn là do thiếu kiến thức, thiếu kinh nghiệm trong mua bán đất. Biết bao nhiêu “chiêu trò” được chủ đầu tư, người bán sử dụng để lấy tiền của khách hàng. Cuốn sách này không chỉ giúp bạn nắm vững pháp lý mà còn cho bạn các “mưu hay, kế lạ” để gặt hái thành công. Cẩm nang Mua bán đất là dành cho bạn.

Bạn là nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, tuyệt vời! Bạn không chỉ là người kết nối cho bên mua, bên bán. Bạn còn là người tư vấn về vị trí, pháp lý, giá cả của thửa đất. Hỗ trợ bên mua, bên bán thực hiện các thủ tục pháp lý trong ký kết hợp đồng và sang tên sổ đỏ. Cuốn sách này sẽ cho bạn thêm nhiều “chiêu hay” để “chốt khách”; Giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn trong mắt khách hàng. Hãy để Cẩm nang Mua bán đất đồng hành với bạn.

Tôi rất vui nếu bạn là cử nhân luật, luật gia, luật sư vì chúng ta là đồng nghiệp. Bạn đã biết pháp luật và thực tiễn luôn có khoảng cách. Thực tế vận dụng pháp luật trong giao dịch nhà đất rất phong phú và đầy thú vị. Tôi may mắn được trải nghiệm nghề luật sư trong lĩnh vực bất động sản hơn 18 năm qua, để gom những “câu chuyện quý giá” từ thực tiễn vào cuốn sách này. Khách hàng sẽ rất hài lòng và kính phục những chuyên gia tư vấn giúp họ bảo vệ quyền lợi bằng những giải pháp thực tế. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được điều đó.

Bạn là người thích khám phá những điều mới mẻ, “học nữa, học mãi” để thay đổi và tiến bộ mỗi ngày. Cẩm nang Mua bán đất là dành cho bạn.



CẢM NHẬN CỦA BẠN ĐỌC

Cuốn sách Cẩm nang mua bán đất là sự tổng hợp công phu các kiến thức pháp lý, kiến thức giao dịch thực tế trên thị trường và những ẩn hoạ từ những “chiêu trò” trong chuyển nhượng đất; là chìa khoá thành công khi giao dịch quyền sử dụng đất tại Việt Nam. Bộ sách có giá trị thực tiễn rất cao là tài liệu hiếm có giúp người đọc có được kiến thức tổng thể về thực hành giao dịch nhà và đất tại Việt Nam. - Ts. Trần Minh Hoàng – Phó Tổng thư ký Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.

Qua quyển sách “Cẩm nang mua bán đất” bạn đọc có nhu cầu giao dịch, đầu tư đất nền sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản giúp nhanh chóng nắm bắt những thủ tục pháp lý chính yếu, nhận diện được rủi ro trước khi “xuống tiền” nhận chuyển nhượng đất ở. Cuốn sách giúp người mua đất nền sẽ tránh được vô số cạm bẫy và thoát khỏi “ma trận” thủ tục pháp lý của các loại hình giao dịch bất động sản; làm chủ được việc mua bán và đầu tư bất động sản an toàn. - Nhà báo Đỗ Quang Trưởng – Tổng thư ký – Truyền hình Báo Pháp luật Việt Nam.

Cuốn sách Cẩm nang mua bán đất được viết với lối hành văn dí dỏm, nhẹ nhàng giúp người đọc dễ dàng thu thập kiến thức, thông tin một cách tự nhiên, thú vị. Nội dung được dẫn chứng phân tích từ những sự kiện thực tế, điển hình, những vụ “khóc ròng khi đầu tư đất nền”, chứng tỏ tác giả có nhiều trải nghiệm giao dịch thực tế, bên cạnh những kiến thức luật pháp chuyên sâu về giao dịch bất động sản. Đây là cuốn sách thực sự hữu ích cho tất cả các đối tượng độc giả có quan tâm đến thị trường bất động sản và giao dịch, đầu tư đất nền tại Việt Nam.- Ths.Trần Giang Khuê - Phó trưởng phụ trách Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với người môi giới bất động sản, cuốn “Cẩm nang mua bán đất” giúp hệ thống hoá kiến thức pháp luật cơ bản trong một “rừng” thủ tục pháp lý phức tạp liên quan đến chuyển nhượng đất, đặc biệt là trong đầu tư đất nền tại các dự án bất động sản; qua đó nhà môi giới dễ dàng nắm bắt và nâng cao hiểu biết pháp luật, nâng cao chất lượng tư vấn phục vụ khách hàng. Bộ sách không chỉ rất có giá trị với người mua bán, đầu tư bất động sản mà còn thực sự cần thiết với những nhà môi giới chuyên nghiệp. - Bà Kiều Yến Thư – Chuyên gia môi giới bất động sản.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,17,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,17,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29959,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
CẨM NANG MUA BÁN ĐẤT ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/ed/98/4e/75b65da9a6f8862fda73f3dde7b34d6e.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/04/cam-nang-mua-ban-at-ebook-pdf-epub-awz3.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/04/cam-nang-mua-ban-at-ebook-pdf-epub-awz3.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content