Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

THÔNG TIN CHUNG Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Công ty phát hành BIZBOOKS
Kích thước
14.5 x 20.5cm
Loại bìa Bìa mềm
SKU 1033521006212
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

MÔ TẢ SẢN PHẨM Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công

Độc giả rất quen thuộc với Anh em nhà Karamazov, Nanh Trắng hay Từ điển Triết họ Nhưng có khi nào các bạn tự hỏi những Dostoïevsky, Jack London… đã phải chiến đấu như thế nào để đạt được thành công không?

Hãy đọc Gương chiến đấu - Những bài học thành công của tác giả Nguyễn Hiến Lê để thấy hết được thăng trầm trong cuộc đời của những con người nổi tiếng. Và ở đâu đó, bạn còn có thể thấy thấp thoáng cuộc đời của chính tác giả, một người luôn phải chiến đấu với nghịch cảnh, chiến đấu với bệnh tật để học và để viết.

Qua cuốn sách “Gương chiến đấu - Những bài học thành công”, tác giả đã tổng hợp lại những câu chuyện về cuộc đời của 6 danh nhân nổi tiếng:

Dostoïevsky
Jack London
Voltaire
Mustapha Kémal
Ibn Séoud
Byon
Qua những câu chuyện của các danh nhân, độc giả dễ dàng thấu hiểu được cuộc đời của họ. Con đường đi tới thành công không trải đầy hoa hồng, nó tràn đầy những chông gai, thử thách và nếu không có tinh thần chiến đấu mãnh liệt bạn khó có thể tìm thấy đích đến ở cuối con đường. Và 6 danh nhân xuất chúng họ đã làm được điều đó. Họ luôn chiến đấu hết mình, chiến đấu vì những mục tiêu đã đề ra, chiến đấu vì hạnh phúc nhân loại và hơn hết họ chiến đấu để bảo vệ cho lý tưởng của bản thân mình. Thông qua đó các bạn sẽ biết được vì sao bạn thất bại, vì sao bạn chưa thành công và vì sao bạn chưa có động lực để rèn luyện tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Các bạn độc giả hãy cùng chúng tôi tham khảo những trích dẫn hay từ cuốn sách này:

“Nhận một viên đạn mà chết còn hơn uống những viên thuốc mà chết”. – “Nghèo thì khổ thật, nhưng sống nghèo còn hơn sống xa hoa mà nhàn cư như bọn quý phái. Tôi sung sướng đã thoát được cảnh xa hoa và tôi sẽ tránh nó suốt đời”.
“Khi tôi tới với các ông thì tôi thấy các ông chia rẽ nhau, chém giết lẫn nhau, cướp bóc lẫn nhau không ngừng. Những kẻ thương lượng công việc cho các ông, âm mưu để hại các ông, họ gây mối bất hòa giữa các ông để các ông không đoàn kết với nhau được mà mạnh lên. Khi tôi tới với các ông thì tôi yếu lắm, không có một sức mạnh nào cả, trừ sự phù hộ của Thượng đế, vì, như các ông đã biết, lúc đó chỉ có bốn chục người giúp tôi. Vậy mà tôi đã làm cho các ông thành một dân tộc, một dân tộc hùng cườ”.
“Con phải hiểu bổn phận của con. Sau này con phải thống nhất tổ quốc và con sẽ gặp nhiều trở ngại. Con phải tập sống một đời thiếu thốn, chiến đấu, và tập trung ý nghĩ vào mục đích duy nhất đó. Đừng bao giờ thất vọng vì nghịch cảnh. Và khi nào thấy mù mịt trên đường đời thì con phải chịu kiên nhẫn, đợi lúc Chúa chỉ dẫn cho”.
Để rèn luyện tinh thần chiến đấu hãy soi vào những tấm gương tiêu biểu và học tập từ họ. Gương chiến đấu - Những bài học thành công là một cuốn sách mà các bạn độc giả nên đọc nếu muốn tự tin chiến thắng những khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục thành công.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,17,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,17,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29959,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)( ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/f1/0a/18/0e5c4009e2aa0ff2dc098245b60a90ec.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/05/guong-chien-au-nhung-bai-hoc-thanh-cong.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/05/guong-chien-au-nhung-bai-hoc-thanh-cong.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content