7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn ngữ báo chí ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTBạn sẽ học gì trong khóa học này:
- Ứng dụng STORYTELLING trong marketing như nào?
- STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì?
- Quy trình xây dựng câu chuyện
- Những tiêu chí để xây dựng nên câu chuyện hấp dẫn
- Làm PR như nào
- Làm kịch bản quảng cáo như nào
- Làm Content như nào
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- 01 E-Voucher/01 khóa học. E-Voucher không hoàn/hủy.
- Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher từ Văn hóa Phương Đông.
- Đơn giá đã bao gồm 10% VAT. Văn hóa Phương Đông chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền.
- Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Văn hóa Phương Đông qua hotline: 0247.101.9119 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@vanhoaphuongdong.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, Văn hóa Phương Đông sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
- Sau khi nhận được mã kích hoạt, khách hàng tiến hành các bước: tạo tài khoản, đăng nhập tài khoản và kích hoạt khóa học bằng mã kích hoạt tại địa chỉ website: www.vanhoaphuongdong.vn
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 93 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ liên hệ: P1812, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Yêu cầu của khóa học:
- Máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet.
Lợi ích từ khóa học:
- Kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing.
- Cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác.
- Vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ,).
Đối tượng mục tiêu:
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Marketers trong lĩnh vực (Copywriter, Freelancer).
- Sinh viên chuyên ngành PR.
COMMENTS