GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông tin chi tiết
Công ty phát hành Rio Việt Nam
Ngày xuất bản 05-2018
Kích thước
18.3 x 25.3 cm

Loại bìa Bìa mềm
SKU 3393404699350
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
MÔ TẢ SẢN PHẨM
GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0

Content Marketing thời đại mới vận hành trong thế giới Marketing 4.0 với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và sự chú trọng yếu tố con người. Nếu Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trọng tâm, 2.0 là khách hàng thì 3.0 và 4.0 lấy con người như một thực thể trọn vẹn cả về thể xác, trí tuệ, tình cảm – làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu.

Việc đặt con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số khiến cho Marketing 4.0 trở thành một bước tiến mới lịch sử của ngành tiếp thị hiện đại. Chính bước tiến ấy đã tạo ra sự thay đổi lớn trong cách làm, cách áp dụng Content Marketing.

Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao?

4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến?

Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng?

Để trả lời tất cả các câu hỏi hóc búa đó, tiếp nối GAM7 Book No.5 “Content Marketing – Nền tảng sáng tạo nội dung”, GAM7 Book No.9 hứa hẹn sẽ cùng bạn dong buồm khám phá hành trình của Content Marketing trong thời đại mới: Marketing 4.0. Lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, các hình thức của content trong kỷ nguyên 4.0 được mở rộng, các chiến thuật làm Content Marketing phát triển ở tầm mức mới.

Trong GAM7 Book No.9 số này, các 12 tác giả chuyên môn với 16 bài viết chất lượng sẽ giúp bạn đọc cập nhật những thay đổi, sự dịch chuyển của Content trong Marketing 4.0 và đi tìm lời giải cho bài toán làm thế nào để tận dụng những cơ hội mới để tạo nên nội – dung – tốt và đúng- chất – 4.0 cho thương hiệu với các góc nhìn đa chiều về Marketing, Branding, Chiến lược và Truyền thông.

Bối cảnh Tiếp thị 4.0 với bước dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số, những thách thức và cơ hội cho Content Marketing được thể hiện rõ trong chuyên mục Marketing – Design, với chia sẻ từ tác giả Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Minh Tuấn,… Bạn đọc có thể tìm đọc bài viết từ các tác giả Lê Quốc Vinh, Nguyễn Lý Nhựt THanh và Đào Nguyễn để hiểu rõ hơn về chiến thuật “Tiếp thị lấy con người làm trọng tâm”, “Cách xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người để “chạm” tới khách hàng một cách sâu sắc và tinh tế”.

Casestudy thương hiệu sneaker Việt Nam Ananas lấy content làm chiến lược sẽ giúp bạn hiểu cách vận dụng content để có được thiện cảm từ khách hàng, phù hợp với những thương hiệu có ngân sách nhỏ. Ngoài ra, những cách trò chuyện và tiếp cận khách hàng với trải nghiệm cá nhân hóa phù hợp với thời đại mới cũng được khai thác trong bài viết của tác giả Bạc Cầm Tiến, Kiều Thắng.

Tác giả Lê Quang Vũ và Nguyễn Tiến Huy sẽ đem đến cho bạn những kiến thức và hành vi khách hàng, những yêu cầu mới đối với sản xuất nội dung để ứng dụng trong thời đại 4.0 cần sự tức thời và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, với góc nhìn lạ -mà- quen về những điều dung dị của một trời Hà Nội mà ai đi xa cũng nhớ, dự án “Hanoi Typography” của designer trẻ Đào Duy Dương sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Hãy lật mở từng trang sách và trải nghiệm góc nhìn thi vị khi thiết kế “sánh đôi” cùng con chữ để kể câu chuyện về Hà Nội.

Mong muốn mỗi trang sách bạn lật mở sẽ là một hành trình đầy thú vị của câu chữ, màu sắc và hình khối, GAM7 No.9 tiếp tục chú trọng đầu tư từ chất lượng giấy cho đến hình ảnh thiết kế đẹp mắt, mang tính ứng dụng cao.

COMMENTS

Vui Lòng Like Page facebook bên dưới mới Download Ebook, không like page không thể download
Trong Trường hợp vẫn không thể download sách do bị bản quyền xóa link bạn vui lòng Liên hệ Hỗ Trợ Viên góc phải lấy link nhé

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể mua sách giảm giá 80% của tiki tại đây: link

Tên

Alpha Books,14,ăn vặt,3,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,1,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,581,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,5,NOKIA,1,People,11,phanmem,16,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,4,Print Design,2,Sách,4471,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,Tài Liệu Lớp 10,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,77,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,29,Trương Định,27,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí: GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
GAM7 Book No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-qVNmxU0iAdA/XxLcnCIIv7I/AAAAAAAA9Ak/N3eNiBALfLoAi8jllco7zEmsHG0QSNQAwCLcBGAsYHQ/s320/GAM7%2BBook%2BNo.9%2BContent%2BTrong%2BTh%25E1%25BB%259Di%2B%25C4%2590%25E1%25BA%25A1i%2BMarketing%2B4.0%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-qVNmxU0iAdA/XxLcnCIIv7I/AAAAAAAA9Ak/N3eNiBALfLoAi8jllco7zEmsHG0QSNQAwCLcBGAsYHQ/s72-c/GAM7%2BBook%2BNo.9%2BContent%2BTrong%2BTh%25E1%25BB%259Di%2B%25C4%2590%25E1%25BA%25A1i%2BMarketing%2B4.0%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/07/gam7-book-no9-content-trong-thoi-ai.html
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/07/gam7-book-no9-content-trong-thoi-ai.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow Đây là nội dung quý hiếm để tránh google quét chết link Vui lòng đăng nhập Facebook hoặt Tweet để like và share để hiện link Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy