Tăng trưởng doanh số bán hàng nhờ chiến lược khuyến mại ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTKhóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.
- Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuẩn trong thực tế.
- Kiến thức lập kế hoạch khuyến mại chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.
- Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- 01 E-Voucher/01 khóa học. E-Voucher không hoàn/hủy.
- Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher từ Văn hóa Phương Đông.
- Đơn giá đã bao gồm 10% VAT. Văn hóa Phương Đông chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền.
- Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Văn hóa Phương Đông qua hotline: 0247.101.9119 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@vanhoaphuongdong.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, Văn hóa Phương Đông sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
- Sau khi nhận được mã kích hoạt, khách hàng tiến hành các bước: tạo tài khoản, đăng nhập tài khoản và kích hoạt khóa học bằng mã kích hoạt tại địa chỉ website: www.vanhoaphuongdong.vn
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 93 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ liên hệ: P1812, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Yêu cầu của khóa học:
- Máy tính/điện thoại có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học:
- Học viên hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong marketing.
- Hiểu rõ tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch marketing khuyến mại.
- Hiểu sự khác biệt giữa tư duy làm kinh doanh và tư duy làm marketing, từ đó gia tăng cơ hội thành công trên thị trường.
- Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch marketing chuẩn, để có thể tự thực hiện lập kế hoạch marketing khuyến mại trong vòng 7 ngày.
- Người học có tư duy của người làm marketing, hiểu được thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, từ đó có các kế hoạch hành động phù hợp.
Đối tượng mục tiêu:
- Nam/nữ độ tuổi 20 - 50 tuổi.
- Nhân viên marketing muốn vươn lên các vị trí quản lý marketing.
- Nhân viên kinh doanh muốn chuyển nghề và học hỏi các kỹ năng về marketing.
- Sinh viên các ngành quản trị kinh doanh, marketing ốn tìm hiểu cách lập kế hoạch marketing thực tế.
- Các cá nhân muốn khởi nghiệp, tự quản lý nhưng không có kỹ năng lập kế hoạch marketing.
- Các chủ doanh nghiệp muốn biết nhân viên mình lập kế hoạch có đạt yêu cầu hay không.
- Các nhà quản lý marketing muốn lập kế hoạch marketing (kế hoạch khuyến mại) bài bản, chuyên nghiệp.
- Là nhân viên marketing, có dưới 4 năm kinh nghiệm. Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.
- Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.
COMMENTS