Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông tin chi tiết
Công ty phát hành BIZBOOKS
Kích thước
13 x 20.5 cm
Dịch Giả Đặng Thùy Linh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 364
SKU 5719584569340
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0
Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh.
• Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald's hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc - chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la
• Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith - Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0
MỞ ĐẦU
Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ
SAU ĐÓ
Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào.
CUỐI CÙNG
Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.
COMMENTS