Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI




Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông tin chi tiết
Công ty phát hành NXB Trẻ
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Lê Thùy Giang, Nguyễn Đức Quang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 356
SKU 1280921793116
Nhà xuất bản NXB Trẻ
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực phát triển internet nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế internet ở Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng 6,5 lần từ 31 tỷ đô la năm 2015 lên đến 197 tỷ đô la năm 2025. Như thế, dưới góc độ marketing, các nhà tiếp thị nếu muốn làm ăn thành công bất kể là trong nước, khu vực hay toàn cầu, đều cần phải hiểu được những gì đang diễn ra tại châu Á và những cơ hội mà châu Á có thể mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra ở thị trường châu Á mà các nhà tiếp thị cần hết sức chú ý đó là cuộc cách mạng công nghệ số diễn ra nhanh chóng không chỉ thay đổi triệt để phạm vi mà còn cả bản chất của môi trường cạnh tranh nơi đây. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngày càng khó khăn và phức tạp vì cuộc cách mạng công nghệ số đang tác động lên hành vi mua sắm của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đem đến những công nghệ mang tính xáo trộn, những đối thủ cạnh tranh mới, đồng thời giúp những đối thủ cạnh tranh hiện có vượt ra khỏi những ranh giới cạnh tranh quen thuộc. Người tiêu dùng châu Á thì ngày càng thông thái hơn, kết nối nhiều hơn và có nhiều phương cách mới mẻ hơn trong lựa chọn, mua sắm và sử dụng sản phẩm lẫn dịch vụ. Trong quyển sách này, cha đẻ của ngành marketing hiện đại Philip Koter đã cộng tác với hai chuyên gia marketing đến từ châu Á là Hermawan Kartajaya từ Indonesia và Hooi Den Huan từ Singapore để cho ra đời tác phẩm Marketing để cạnh tranh - từ châu Á vươn ra thế giới trong kỷ nguyên người tiêu dùng số. Quyển sách này cho thấy mối quan hệ trong hoạt động marketing không còn chỉ mang tính hàng dọc một chiều nữa mà đã trở nên ngang hàng hơn giữa các bên. Ngoài việc đưa ra những khái niệm và khung lý thuyết mới, quyển sách còn nêu lên vô số ví dụ thực tế về doanh nghiệp tại những quốc gia châu Á, từ đó làm sáng tỏ cách thức các công ty, tầm cỡ châu Á lẫn toàn cầu, cạnh tranh ra sao tại châu Á. Từ đó, mọi doanh nghiệp trên thế giới có thể rút ra bài học cho họ để làm thế nào có thể chinh phục được lý trí lẫn con tim của khách hàng châu Á, cả về mặt kỹ thuật số lẫn phi kỹ thuật số.

COMMENTS

Vui Lòng Like Page facebook bên dưới mới Download Ebook, không like page không thể download
Trong Trường hợp vẫn không thể download sách do bị bản quyền xóa link bạn vui lòng Liên hệ Hỗ Trợ Viên góc phải lấy link nhé

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể mua sách giảm giá 80% của tiki tại đây: link

Tên

Alpha Books,14,ăn vặt,3,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,1,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,588,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,5,NOKIA,1,People,11,phanmem,16,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,4,Print Design,2,Sách,4526,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,Tài Liệu Lớp 10,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,77,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,29,Trương Định,27,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí: Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Marketing Để Cạnh Tranh ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-2sscLsLJghM/X2818TmadRI/AAAAAAABDnE/SNAyIUao7_8wwLmm4P0wy3eI5D7XY82zQCLcBGAsYHQ/w320-h319/Marketing%2B%25C4%2590%25E1%25BB%2583%2BC%25E1%25BA%25A1nh%2BTranh%2Bebook%2BPDF%2BEPUB%2BAWZ3%2BPRC%2BMOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-2sscLsLJghM/X2818TmadRI/AAAAAAABDnE/SNAyIUao7_8wwLmm4P0wy3eI5D7XY82zQCLcBGAsYHQ/s72-w320-c-h319/Marketing%2B%25C4%2590%25E1%25BB%2583%2BC%25E1%25BA%25A1nh%2BTranh%2Bebook%2BPDF%2BEPUB%2BAWZ3%2BPRC%2BMOBI.jpg
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/09/marketing-e-canh-tranh-ebook-pdf-epub.html
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/09/marketing-e-canh-tranh-ebook-pdf-epub.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow Đây là nội dung quý hiếm để tránh google quét chết link Vui lòng đăng nhập Facebook hoặt Tweet để like và share để hiện link Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy