Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Bạn sẽ học được gì?
Có kiến thức nền tảng về lập trình Game
Tự làm được Game Flappy Bird từ đầu đến cuối
Hiểu biết và vận dụng thành thạo các component của Unity2D như : RigidBody , Animation , Animator, Viết Script….
Sáng tạo Game theo sở thích của riêng mình
Hiểu biết cơ bản về lập trình
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: cskh@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 886 095 để nhận tài khoản tham gia khóa học
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em
Đối tượng đào tạo
Dành cho các bé ở độ tuổi 9 --> 16 tuổi
Các bậc phụ huynh muốn học và xây dựng game cùng con
Giới thiệu khóa học
Học sinh muốn học và làm hoàn thiện 1 game cơ bản
Tìm hiểu về lập trình C#, Unity2D: RigidBody, Animation, Animator, Script, C#
Lộ trình học: 16 video hướng dẫn lập trình cho các bé. Các bậc phụ huynh có thể học cùng bé
Phương pháp giảng dậy tận tình của giáo viên đã được thẩm định qua việc dạy offline ở nhiều trường quốc tế ở HN
Đa phần các học sinh học xong khoá học đều có sản phẩm Game cho riêng mình
Sau khóa học, trẻ em sẽ thay đổi hành vi dùng internet. Rất nhiều phụ huynh đã phản ánh lại : Học sinh khi về nhà, đã không dùng internet để chơi game, mà dùng để làm bài tập và tìm hiểu chung
Trẻ em nước ngoài được trang bị rất nhiều kĩ năng tốt, trong đó lập trình là 1 kĩ năng rất được ưu tiên phát triển trong các môn học STEM
Nội dung khóa học
Khóa Học Lập Trình Cho Trẻ Em
Phần 1: Giới thiệu tổng quan
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Phần 2: Hướng dẫn cài đặt môi trường làm việc
Bài 2: Cài đặt Unity
Bài 3: Hướng dẫn tạo project đầu tiên với Unity + Giới thiệu các thành phần cơ bản của Unity2D
Phần 3: Lập trình
Bài 4: Tạo những hiệu ứng Animation đầu tiên
Bài 5: Tạo hiệu ứng di chuyển của Camera
Bài 6: Tạo những chuyển động bay đầu tiên cho Bird
Bài 7: Làm quen với các khái niệm Va chạm
Bài 8: Hướng dẫn học sinh thực hành
Bài 9: Lập trình lặp background
Bài 10: Lặp trình cho phép lặp ống cống
Bài 11: Lập trình va chạm giữa ống cống , background với Bird
Bài 12: Các khái niệm lập trình C# cơ bản (phần 1)
Bài 13: Lập trình C# phần 2
COMMENTS