Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Lê Media
Ngày xuất bản 07-2020
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 144
SKU 2271923304454
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tấn
MÔ TẢ SẢN PHẨM
VSMCamp Books là dự án xuất bản tập hợp những nội dung tinh túy nhất chắt lọc từ các kỳ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit), như một người thư ký mẫn cán giúp các chuyên gia cô đọng lại các bài thuyết trình và phiên thảo luận. Nhờ thế, khách tham dự cũng như những người (chẳng may) đã bỏ lỡ chương trình có thể nắm được tổng thể nội dung sự kiện thông qua cuốn cẩm nang tích hợp dầy dặn tri thức, kỹ năng, và kinh nghiệm thực chiến trong ngành sales & marketing.

CreaTech và Miracle X là hai chủ đề gần nhất của 2 kỳ VSMCamp & CSMOSummit, được xây dựng trên quan hệ biện chứng: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ đưa tới Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; và cũng chính trải nghiệm đó thúc đẩy sáng tạo và công nghệ cùng nhau vươn tới đỉnh cao hơn. Sáng tạo, công nghệ, và một hành trình trải nghiệm đáng nhớ cũng sẽ là những gì bạn đọc tìm thấy trong bộ sách này.

Cuốn 2: “Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số”:

Người tiêu dùng hiện nay đang thay đổi, nhưng đâu là cơ sở cho sự thay đổi ấy? Miracle X sẽ vén bức màn kỳ diệu của hành trình xây dựng và chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm trong kỷ nguyên số qua 2 chương lớn: Chinh phục Khách hàng bằng Trải nghiệm và Trải nghiệm Khách hàng trong Chiến lược Marketing.

Với nhiều chủ đề nổi bật như: Whale Hunting – bí quyết săn khách hàng lớn; Trải nghiệm tạo ra Ký ức; Xây dựng Trải nghiệm theo Kinh nghiệm Nhật Bản; … Người đọc sẽ hiểu rõ hơn vì sao một doanh nghiệp sở hữu một lượng data khổng lồ nhưng vẫn chưa “chạm” được đến khách hàng, vấn đề của họ ở đâu. Vai trò của việc tạo ra một trải nghiệm tốt là gì, cũng như bí quyết tạo ra những đột phá nhờ một cú “chạm” đúng. Nếu một doanh nghiệp đang đối diện với khủng hoảng truyền thông, một thiết kế trải nghiệm tuyệt vời có khả năng xoay chuyển tình thế một cách không ngờ.

VSMCamp Books hội tụ kiến thức, kinh nghiệm và những bí kíp làm Marketing sáng tạo thời 4.0 - của hàng chục chuyên gia trong lĩnh vực Sales và Marketing tại Việt Nam và trên thế giới:



Ông Lê Quốc Vinh

Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền Thông Lê



Ông Hoàng Nam Tiến

Chủ tịch FPT Telecom



Ông Nguyễn Đức Sơn

Sáng lập & Giám đốc Chiến lược Interloka, Chủ tịch Sáng lập Học viện Thương hiệu  Plato



Bà Trần Uyên Phương

Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát - Number One



Bà Nguyễn Hà Thành

Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Viettel



Ông Nguyễn Dương

Sáng lập & Chủ Tịch Công ty TNHH Cempartner



Ông Nguyễn Đình Thành

Đồng Sáng lập Elite PR School, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina



Ông Trần Tuấn Việt

Head of Marketing & Communications VPBank



Ông Phan Dũng

Director, Strategic Business Development of TIKI Corporation



Ông Trần Anh Tú

CEO Tổ hợp Truyền thông interstellar



Ông Hải Triều

President of Digital Transformation of YouNet Group, CEO of YouNet Media



Ông Lý Trường Chiến

Chairman of Trí Tri Group



Ông Long Trần

Head of Retail Marketing PNJ



Ông Dr. Trần Viết Huân

Managing Director, Information Technology Group of SonKim Retail



Ông Nguyễn Bá Ngọc

CMO of EQuest Group



Bà Nguyễn Việt Hà

Chủ tịch Kennet Tokyo, Japan



Bà Hoàng Thị Mai Hương

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Publicis One Vietnam



Bà Nguyễn Hoài Trang

Associate Director of Kantar Insight Division



Bà Hoa Lan Hương

Phó Tổng Giám đốc Smart Loyalty



Bà Cung Thị Thùy Linh

Brand Manager of KAMO Việt Nam (Morico)



Bà Angie Diep

Country Head, Partner Success at Insider



Bà Trần Thu Giang

Former Head of Marketing of Pizza 4P's, Director of Marketing of Adora



Bà Trịnh Vân Hoa

Phó Tổng Giám đốc Redsun, ITI Corp



Bà Nguyễn Quỳnh Trang

Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng phòng Marketing tại Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ Cao Viettel



Bà Đặng Thúy Hà

Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen



Ông Đinh Lê Đạt

Đồng sáng lập & Tổng giám đốc Công ty Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS



Ông Bùi Quý Phong

Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo, Sáng lập Asian Branding



Ông Thanyachat Auttanukune

General Director of F&N Vietnam LLC, Board of Management of Thai Business Association (Vietnam)



Ông Klaus N. Hang

Nhà sáng lập & CEO KNH Consulting (Zurich, Berlin, New York)

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Vui Lòng Like Page facebook bên dưới mới Download Ebook, không like page không thể download
Tên

Alpha Books,14,ăn vặt,3,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,1,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,759,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,5,NOKIA,1,People,11,phanmem,16,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,4,Print Design,2,sác,1,Sách,12564,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,Tài Liệu Lớp 10,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,85,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,29,Trương Định,27,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí: Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Miracle X – Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Kỷ Nguyên Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-nk8yEyAdh0k/YLYhEkIO3XI/AAAAAAABaZ8/nSYrQ8kqtTMBqRKtwE-TvcpwLHL6tE85wCLcBGAsYHQ/w320-h320/Miracle%2BX%2B%25E2%2580%2593%2BTr%25E1%25BA%25A3i%2BNghi%25E1%25BB%2587m%2BKh%25C3%25A1ch%2BH%25C3%25A0ng%2BTrong%2BK%25E1%25BB%25B7%2BNguy%25C3%25AAn%2BS%25E1%25BB%2591%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-nk8yEyAdh0k/YLYhEkIO3XI/AAAAAAABaZ8/nSYrQ8kqtTMBqRKtwE-TvcpwLHL6tE85wCLcBGAsYHQ/s72-w320-c-h320/Miracle%2BX%2B%25E2%2580%2593%2BTr%25E1%25BA%25A3i%2BNghi%25E1%25BB%2587m%2BKh%25C3%25A1ch%2BH%25C3%25A0ng%2BTrong%2BK%25E1%25BB%25B7%2BNguy%25C3%25AAn%2BS%25E1%25BB%2591%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn - Chia sẽ các khóa học, ebook,audiobook miễn phí
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/06/miracle-x-trai-nghiem-khach-hang-trong.html
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/06/miracle-x-trai-nghiem-khach-hang-trong.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow Đây là nội dung quý hiếm để tránh google quét chết link Vui lòng đăng nhập Facebook hoặt Tweet để like và share để hiện link Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy