Khóa học MARKETING - Google Shopping toàn tập A-Z [UNICA.VN ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khóa học MARKETING - Google Shopping toàn tập A-Z [UNICA.VN ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tham gia ngay khóa học "Google Shopping toàn tập A - Z" của giảng viên Nguyễn Ngọc Long sẽ hướng dẫn các bạn setup và bán hàng ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài.
Bí quyết giúp bạn setup và bán hàng online hiệu quả ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài, dành cho bất cứ ai muốn kinh doanh online tại nhà để có được mức thu nhập cao ổn định.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- 01 E-Voucher/ 01 thẻ học. Không bù thêm tiền.
- Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
- Vocher đã bao gồm 10% VAT, khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng liên hệ trực tiếp Unica
- Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: ecom@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0343 58 18 18 để nhận tài khoản tham gia khóa học
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Truy cập trang web: https://unica.vn/
Số 247 Cầu Giấy,p. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 25 Ngô Quyền, phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
MÔ TẢ SẢN PHẨM
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Google Shopping là gì? Cách thức hoạt động và hiển thị
Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020
Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị
Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping
Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không
Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping
Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài
Phần 2: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường Việt Nam
Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam
Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website Wordpress
Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam
Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant
Phần 3: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường nước ngoài (Bán hàng trên wordpress hoặc shopify)
Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài
Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục
Phần 4: Cài đặt chiến dịch Google Shopping
Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center
Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping
Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping
Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping
Bài 19: Cấu trúc chiến dịch "lưới an toàn"
Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp
Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping
Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping
Phần 5: Tối ưu chiến dịch Google Shopping
Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian
Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20
Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng
Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá
Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping
Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh
Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping
Phần 6: Tổng kết
Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối
Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối
Bài 32: Tổng kết
Bài 33: Bài kiểm tra trắc nghiệm
VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN NGỌC LONG
Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION
Triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION
Được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức
Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp khóa học Google Ads
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 02 giờ 18 phút
Giáo trình: 32 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Vậy còn chờ đợi gì nữa, đăng ký ngay khóa học "Google Shopping toàn tập A - Z" tại U để nắm chắc kiến thức về Google Shopping và áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình.
COMMENTS