Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

HÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Ngày xuất bản 2020-01-15 20:23:35
Kích thước
(Dài x Rộng x Cao) 24 x 16 x 3 cm


Phiên bản 1st edition
Dịch Giả Trần Thái Sơn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 335
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
MÔ TẢ SẢN PHẨM


Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức ra sự thật, định hướng lại bản thân, cung cấp các cách thức, nguyên tắc và chiến lược cả về phát triển bản thân và khởi nghiệp để tìm lại cuộc sống tự do cả về thời gian và các phương tiện vật chất đầy đủ để sống trọn vẹn, mãn nguyện và hạnh phúc.

NỘI DUNG SÁCH SỨ MỆNH KHỞI NGHIỆP
Sách gồm 5 phần, 49 chương, 335 trang gồm cả quá trình phát triển nhận thức, phát triển bản thân, chiến lược khởi nghiệp, chiến lược thực thi xuất sắc, thiết lập hệ thống thu nhập thụ động.

PHẦN I
Chỉ ra những vấn đề đang ám ảnh bạn từ khi bạn đủ trưởng thành để có việc làm. Bạn đã mơ hồ nhận ra và bây giờ đang lo sợ khi sống với nó.

Xác định những kịch bản tinh vi đã và đang kiểm soát cuộc đời nhằm chỉ ra “có điều gì đó” không ổn.

Bạn muốn làm điều gì đó có ý nghĩa trong cuộc đời mình. Tiền tài. Danh vọng. CEO. Tự do. Dành thời gian chăm sóc con cái. Bạn muốn hài lòng, tự hào và mãn nguyện. Nhưng bây giờ điều đó chỉ còn là đống hóa đơn cần thanh toán, chỉ còn là cái bàn làm việc, chỉ còn là một cuộc sống tẻ nhạt.

Tại sao lại vậy? Chuyện gì đã xảy ra?

PHẦN 2
Chỉ ra những ràng buộc tiềm ẩn trong văn hóa, xã hội đã và đang chi phối cuộc đời bạn. Để chiến thắng, bạn phải hiểu rõ đối thủ.

PHẦN 3
Chỉ ra những cơ hội của bạn khi tự do khỏi sự chi phối của Kịch Bản Cuộc Đời và cách thức để bắt đầu hành trình biến khát vọng thành sự thật.

PHẦN 4
Đây là phần trọng yếu của cuốn sách này với mục đích là đem đến cho bạn bản đồ định hướng để thực thi sứ mệnh khởi nghiệp, bao gồm cả quá trình phát triển bản thân và các bước hành động.

PHẦN 5
Để nhấn mạnh tầm quan trọng của tất cả năm phần trong mô hình Sứ mệnh khởi nghiệp và chỉ ra các cách thức để tạo dựng thu nhập thụ động cho cả phần đời còn lại của bạn.

TÁC GIẢ MJ DEMARCO
MJ DeMarco khởi nghiệp thành công và trở thành triệu phú từ những năm ngoài 30 tuổi.

Trước khi trở thành tác giả, ông khởi nghiệp thành công với trang web Limos.com (1997). Ông bán công ty vào năm 2001 nhưng sau đó mua lại. Vào năm 2007, ông bán công ty một lần nữa và trở thành triệu phú.

Ông hiện đã đạt được tự do tài chính và có cuộc sống tự do lựa chọn làm những gì mình muốn. Sách của ông đứng vị trí bán chạy nhất trong nhiều chuyên mục về kinh doanh, khởi nghiệp và phát triển bản thân và đã được dịch ra hơn 15 ngôn ngữ và được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Hiện tại, ông sáng lập nhà xuất bản Viperon và quản lý diễn đàn Fastlane – diễn đàn hàng đầu dành riêng cho doanh nhân, khởi nghiệp, tài chính và kinh doanh.

CHÌA KHÓA MỞ RA CUỘC SỐNG TỰ DO HẠNH PHÚC
Cuộc sống tự do làm những gì bạn muốn, ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Đó là cuộc sống mà mỗi sáng bạn thốt lên: “Cuộc sống của tôi thật tuyệt vời.” Bạn sống trong căn nhà mơ ước, không có nợ ngân hàng, không có đồng hồ báo thức, không phải báo cáo, xin phép ai.

Đó là cuộc sống đáng sống trong từng phút giây theo chủ ý của bản thân bạn với thu nhập thụ động trọn đời và có đầy đủ phương tiện vật chất để làm điều bạn mơ ước.

Đừng nhầm lẫn nhé! Cuộc sống như thế là có thật.

Tôi biết điều đó vì tôi đã sống như thế trong gần 20 năm qua.

Và chỉ trong một vài năm, bạn cũng có thể làm được. Bạn không cần phải mất 5 thập kỷ để cày ải với công việc nhàm chán và cố gắng dè sẻn đầu tư.

Điều không may là bạn đã bị nhồi sọ rằng cuộc sống như thế chỉ dành cho một số ít những người may mắn.

Điều đó hoàn toàn không đúng. Bạn không sinh ra để làm nô lệ cho công việc hay cho bất kỳ điều gì.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức ra sự thật, định hướng lại bản thân, cung cấp các cách thức, nguyên tắc và chiến lược cả về phát triển bản thân và khởi nghiệp để tìm lại cuộc sống tự do theo chủ ý của bạn.

GIỚI THIỆU
Hãy dành ít phút để hình dung ra khung cảnh khi bạn trên giường bệnh và xắp ra đi. Hãy thực lòng. Bạn có hối tiếc về những việc mình không làm? Liệu cuộc sống có phải chỉ là công việc? Nếu tương lai u ám và không có gì đáng giá, bạn có cơ hội để thay đổi nó – ngay lúc này.

Những người lớn tuổi thường mong ước có cỗ máy thời gian để giúp họ quay về quá khứ để tâm sự với chính họ khi còn trẻ. Khi đó, họ sẽ chia sẻ những điều hay lẽ phải và cảnh báo về những sai lầm mà họ đã rút ra sau nhiều năm trải nghiệm. Bằng cách thay đổi quá khứ, họ mong sẽ thay đổi tương lai – đã trở thành ngày hôm nay. Điều đáng buồn là cuộc sống hiện tại chỉ còn là những khát vọng đã chết từ lâu.

Sau khi bán công ty của mình vào năm 2007 và về hưu khi mới ngoài 30, tôi ngồi lại và xem thử những trải nghiệm về cuộc sống và kinh doanh của mình. Nếu tôi có thể quay về quá khứ và tâm sự với chính mình khi mới 20 tuổi, tôi sẽ chia sẻ điều gì? Điều hay lẽ phải nào mà tôi muốn nói? Những bài học từ thất bại của tôi là gì? Và quan trọng hơn, làm sao mang đến giá trị của những bài học này cho mọi người?

Sau hơn 3 năm chiêm nghiệm, tôi có được bản thảo dày cộm như cuốn tiểu thuyết. Vâng, có rất nhiều sai lầm, rất nhiều bài học cần nói. Cuối cùng, cuốn sách của tôi khác biệt hoàn toàn với các sách khác – trái ngược hoàn toàn với tư tưởng chính thống. Nói cách khác, hạnh phúc không đến từ làm theo những lề thói thông thường – mà chính xác là làm ngược lại.

Có vô số sách về tài chính, cách sống và khởi nghiệp, nhưng chẳng có cuốn sách nào dám nói ra sự thật. Thay vào đó, nó chỉ kể những câu chuyện hư cấu – theo những khuân mẫu sẵn có để chôn vùi ước mơ và đưa bạn đến cuộc sống tầm thường. Khả năng rất lớn là bạn đã đọc chúng và – cũng như tôi – tự hỏi: liệu những triệu phú này xuất thân từ làm thuê và giàu có nhờ vào quỹ đầu tư? Liệu những bậc thầy về tài chính này có thực sự làm giàu nhờ vào những gì họ nói, hay từ điều gì? Và đây là câu hỏi yêu thích của tôi: liệu tôi có thể làm giàu nhờ vào bán hàng đa cấp?

Trong quá trình xuất bản sách, những “chuyên gia” cảnh báo rằng sách của tôi sẽ không bán được. Họ nói rằng tôi đã bỏ lỡ cơ hội để chiêu dụ độc giả tham gia vào các khóa huấn luyện đắt đỏ.

Ồ! Tôi thực sự không quan tâm đến điều đó.

Tôi viết sách này với tất cả sự chân thành từ đáy lòng. Không để nổi tiếng, hay để kiếm tiền, hay để trở thành một chuyên gia tầm cỡ toàn cầu.

Sau hàng năm trời đằng đẵng chỉnh sửa, vào năm 2011 tôi tự xuất bản sách The Millionaire Fastlane – Triệu phú thần tốc – và phân phối rất giới hạn không quảng bá gì. Tôi không thuê công ty PR nào để tìm cách đưa sách của mình thành best-seller. Tôi không nhờ cậy vào những người có ảnh hưởng hay những chuyên gia hàng đầu nào. Tôi không dành một xu nào để quảng cáo. Truyền thông bỏ rơi cuốn sách của tôi. Các bloggers ngó lơ sách của tôi. Các chuyên gia khởi nghiệp ở Silicon Valley không quan tâm. Nhưng bạn biết không? Những độc giả đã không bỏ rơi tôi. Họ đã chán ngấy những cuốn sách tầm thường, từ những lời khuyên sáo rỗng nhằm cổ súy cho cuộc sống tầm thường.

Sau nhiều tháng trôi qua, sách của tôi vẫn bán đều đặn. Từ số lượng hàng trăm đến hàng ngàn và hàng chục ngàn. Rất nhanh, doanh thu vượt mức 1 triệu Đô la và 2 triệu đô la. Bản quyền dịch sách được phổ biến rộng rãi đến: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và nhiều quốc gia khác. Twitter của tôi tràn ngập những lời nhắn của độc giả:

Sách hay nhất từng đọc.

Minh triết tuyệt vời về kinh doanh.

Mặc dù tiêu đề sách có vẻ như là về “làm giàu nhanh” và bìa rất xấu, cuốn sách đứng đầu trong nhiều chuyên mục sách trên Amazon. Trong khi sách chưa từng được vào danh sách bán chạy của The New York Times, nó bán chạy hơn bất kỳ sách nào trong danh sách đó.

Chốt lại, tôi làm độc giả sửng sốt với cách thức làm giàu hiệu quả dựa trên toán học bất chấp hoàn cảnh, thời gian hay điều kiện kinh tế. Độc giả nhận chân ra sự thật về kinh doanh khởi nghiệp, hạnh phúc và làm giàu.

Trong khi cuốn sách The Millionaire Fastlane – Triệu phú thần tốc – trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, độc giả muốn có thêm một cuốn sách khác. Trong khi tôi không có ý định viết 2 cuốn sách về cùng một chủ đề, trong thâm tâm tôi biết là mình còn muốn viết thêm một cuốn sách khác – đó chính là cuốn sách này.

Bạn thấy đấy, nếu bạn từ bỏ ước mơ của mình, lý do không phải bởi vì bạn thiếu nỗ lực hay nhiệt huyết; mà lý do là vì cuộc sống của bạn đã bị kiểm soát bởi những điều xảo trá nhằm giới hạn khả năng của bạn. Bạn đã bị buộc phải tham gia vào một trò chơi mà chỉ có rất ít người chiến thắng.

Sách Sứ mệnh khởi nghiệp là công cụ để bạn thay đổi tương lai của mình. Đừng đợi đến khi xế chiều rồi ước gì có cỗ máy thời gian để quay lại quá khứ. Bạn có thể thay đổi tương lai…

…ngay bây giờ, ngay lúc này khi còn thời gian.

Đó là cuộc sống mà mỗi sáng bạn phấn khích thốt lên: cuộc sống của tôi thật tuyệt. Bạn sống trong căn nhà mơ ước – không có nợ ngân hàng. Không có đồng hồ báo thức, không phải báo cáo cho ai. Và tự do làm những gì mình muốn. Đó là kiếm nhiều tiền hơn cả tuần khi làm công, ngay trước bữa sáng. Đó là siêu xe mắc tiền đang đậu trong garage. Đó là sống với cuộc sống mà bạn mơ ước.

Đừng nhầm lẫn nhé! Cuộc sống như thế là có thật.

Tôi biết điều đó vì tôi đã sống như thế trong gần 20 năm qua.

Và chỉ trong một vài năm, bạn cũng có thể làm được. Bạn không cần phải mất 5 thập kỷ để cày ải với công việc nhàm chán và cố gắng dè sẻn đầu tư.

Điều không may là bạn đã bị lừa dối rằng cuộc sống như thế nằm ngoài tầm với của mình, hay chỉ dành cho số ít người – người có bằng cấp, được quỹ đầu tư, hay có mối quan hệ. Tôi chắc chắn với bạn điều đó không đúng.

Trong khi tôi làm kinh doanh trong phần lớn cuộc đời mình, tôi không có tài cán gì đặc biệt. Bạn sẽ không nghe báo chí đưa tin gì về tôi. Mặc dù thế, tôi đã tạo ra nhiều hệ thống kinh doanh sinh lời để mang lại cuộc sống tự do tôi muốn. Tôi đang nói đến hệ thống kinh doanh sinh lời từ 5 đến 6 con số (đôla) hàng tháng và trị giá hàng triệu đô. Mặc dù tôi đã 2 lần bán công ty thành công, đừng để điều đó làm bạn lo lắng, nó chỉ là một phần trong hành trình.

Cuốn sách Sứ mệnh khởi nghiệp rất dài. Tôi có lý do cho nó đấy. Tôi không phải là tác giả xuất bản sách hàng tháng về những chủ đề đang hot. Tôi cũng không phải là loại tác giả dành 200 trang để vòng vo về những khái niệm chỉ cần vài đoạn là đủ. Tôi không dành 3 năm viết sách để kiếm tiền – tôi viết nó để thay đổi cuộc đời bạn. Và để thay đổi cuộc đời bạn, có rất nhiều điều cần nói. Đúng thế, không chỉ là để khởi nghiệp và kiếm tiền – mà là làm sao để lấy lại cuộc sống của bạn bằng sự tự do có được thông qua thực thi sứ mệnh khởi nghiệp.

Nếu bạn chưa nhận ra, hãy để tôi nói rõ cho bạn biết: ngày nay nô lệ vẫn tồn tại. Nhưng thay vì nô lệ cho một thể chế nào đó, con người nô lệ cho những Kịch Bản Cuộc Đời – ẩn sau những ràng buộc mang tính xã hội để đưa bạn vào bẫy trong 50 năm cày ải và hy vọng vào tự do khi đã về già. Sách Sứ mệnh khởi nghiệp cung cấp cho bạn bản đồ định hướng khai mở sự giàu có, tự do và hạnh phúc; là chìa khóa để mở ra cuộc sống mà rất ít người dám mơ ước.

Phần 1: chỉ ra những vấn đề đang ám ảnh bạn từ khi bạn đủ trưởng thành để có việc làm. Bạn đã mơ hồ nhận ra và bây giờ đang lo sợ khi sống với nó.
Phần 2: chỉ ra những điều dối trá và cách nó lấy đi ước mơ của bạn, và nếu bạn nghe theo, nó sẽ cướp đi cuộc sống của bạn. Để đánh bại kẻ cắp, trước hết chúng ta phải nhận ra nó.
Phần 3: chỉ ra định hướng tương lai rõ ràng, những cơ hội mà bạn có khi thoát khỏi sự kềm hãm của những lề thói thông thường – Kịch Bản Cuộc Đời.
Phần 4: trọng tâm của cuốn sách này, chỉ ra con đường khởi nghiệp, không chỉ khởi nghiệp để kiếm tiền mà làm sao dùng nó để thay đổi cuộc đời bạn.
Phần 5: chỉ ra hệ thống tạo dựng thu nhập thụ động để cho bạn sự tự do lựa chọn có thể làm việc hay không và làm sao để bắt tay vào thực hiện ngay.
Nếu bạn chưa từng đọc cuốn sách đầu tiên của tôi, The Millionaire Fastlane – Triệu phú thần tốc, đừng lo lắng. Cuốn sách này đã có đầy đủ những gì bạn cần. Tôi sẽ không xuất bản nó nếu tôi nghĩ nó chưa đủ để giúp thay đổi cuộc đời bạn. Câu hỏi chỉ là: bạn sẽ để nó giúp bạn thay đổi cuộc đời mình?

Sách Sứ mệnh khởi nghiệp là dành cho bạn nếu:

Bạn đang tuyệt vọng và không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nó dành cho bạn khi bạn đang chán ngán phải cày ải với việc làm thuê nhàm chán. Bạn phát bịnh với đời sống công sở.
Nó dành cho bạn nếu bạn muốn tự do để làm những gì mình muốn. Nó dành cho bạn nếu bạn muốn làm giàu và có được cuộc sống tự do ngay khi còn trẻ thay vì đợi 50 năm khi về già.
Nhưng quan trọng nhất, nó dành cho bạn nếu bạn đã là một doanh nhân từ lâu đang phải vật lộn với việc kinh doanh của mình.
Cuối cùng, nó dành cho bạn nếu bạn muốn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để thay đổi bản thân. Ai cũng muốn thay đổi, nhưng không ai dám quyết đoán thay đổi sự lựa chọn.
Nếu vẫn chưa rõ, tôi xin nhắc lại: sứ mệnh khởi nghiệp không phải để thử, mà là để sống với nó. Nếu bạn đã sẵn sàng với thử thách, hãy chuẩn bị để đón nhận rằng những gì bạn đã được dạy, bạn đã được nghe nói là những kịch bản sai lầm – vấn đề là bạn đã nghe theo những điều đó từ những con người tầm thường để tạo ra chính xác thứ họ muốn: cuộc sống tầm thường. Để thay đổi, điều đầu tiên cần nhận ra là Kịch Bản Cuộc Đời là những điều sai lầm.


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sứ mệnh khởi nghiệp ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-3K1-DGTq-Ok/YOwFSBaJBtI/AAAAAAABdR4/VSsCD2w5wwYFaE-px-4xGleBOZtPIfENACLcBGAsYHQ/w320-h320/S%25E1%25BB%25A9%2Bm%25E1%25BB%2587nh%2Bkh%25E1%25BB%259Fi%2Bnghi%25E1%25BB%2587p%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-3K1-DGTq-Ok/YOwFSBaJBtI/AAAAAAABdR4/VSsCD2w5wwYFaE-px-4xGleBOZtPIfENACLcBGAsYHQ/s72-w320-c-h320/S%25E1%25BB%25A9%2Bm%25E1%25BB%2587nh%2Bkh%25E1%25BB%259Fi%2Bnghi%25E1%25BB%2587p%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/07/su-menh-khoi-nghiep-ebook-pdf-epub-awz3.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/07/su-menh-khoi-nghiep-ebook-pdf-epub-awz3.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content