Marketing - Đột phá trước khi bị đá (Momentum) - Tác giả: Shama Hyder ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Marketing - Đột phá trước khi bị đá (Momentum) - Tác giả: Shama Hyder ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Saigon Books
Ngày xuất bản 2021-08-12 16:03:57
Phiên bản Đầu tiên
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Marketing - Đột phá trước khi bị đá
Tựa gốc: Momentum
Tác giả: Shama Hyder
----------
ĐO LƯỜNG CHỈ SỐ ROI CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Linh hoạt. Lấy khách hàng làm trọng tâm. Tích hợp. Chọn lọc nội dung. Lan truyền chéo. Đó chính là 5 nguyên tắc thúc đẩy động lực marketing ngày nay.
Tính linh hoạt thúc đẩy động lực nhờ giúp doanh nghiệp phát huy mạnh mẽ thành công của những chiến dịch marketing trước đây, đồng thời thay đổi chiến thuật ngay lập tức dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.
Lấy khách hàng làm trọng tâm thúc đẩy động lực bằng cách tác động lên mong muốn của con người, được thể hiện bản thân dưới một hình ảnh nào đó, và tận dụng sự hào hứng của khách hàng khi tương tác với một chiến dịch được đo ni đóng giày cho sở thích của họ.
Tích hợp thúc đẩy động lực bằng cách đưa digital marketing và marketing truyền thống kết hợp để hỗ trợ cho nhau.
Chọn lọc nội dung thúc đẩy động lực bằng cách cung cấp cho khách hàng những thông tin quý báu, vận dụng góc nhìn độc đáo của doanh nghiệp, và sắp xếp thông tin một cách khoa học để khách hàng khi đến với website có cảm tưởng như họ được dẫn dắt qua nhiều kiến thức bởi một chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Lan truyền chéo thúc đẩy động lực bằng cách tích hợp tất cả nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp vào chiến lược marketing, cho phép mỗi nguồn lực tác động lên cách vận hành những nguồn lực khác, nhờ đó tạo ra những ý tưởng mới và độc đáo từ tinh thần hợp tác.
Nếu bạn thực hiện theo đúng những hướng dẫn trong từng chương, bạn đang đi đúng hướng trong quá trình thay đổi tư duy marketing trong thời đại số. Bạn đang sử dụng dữ liệu để trở nên linh hoạt hơn; bạn tập trung vào khách hàng trong từng chiến dịch; bạn vận dụng digical; bạn chọn lọc nội dung phù hợp; và bạn tận dụng tất cả nguồn lực sẵn có để nâng tầm cho các hoạt động marketing. Với những hành động này, cùng với nỗ lực mỗi ngày để đẩy mạnh hiệu quả, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công.
- Trích "Marketing - Đột phá trước khi bị đá" - Shama Hyder
COMMENTS