Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Booklife
Ngày xuất bản 2021-07-15 00:00:00
Kích thước 13 x 19 cm
Dịch Giả Lương Như Ý
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 304
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Mô Tả Sản Phẩm
Một tác phẩm xuất sắc với:

- Wall Street Journal bestseller.

- Đề cử Goodreads Choice Award cho tác phẩm phi hư cấu xuất sắc nhất.

Suy nghĩ quá mức đã trở thành một “vấn nạn” trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta cứ liên tục lo lắng về những điều nhỏ nhặt không cần thiết, gây lãng phí thời gian cũng như năng lượng của não bộ, nhưng kết quả thu được lại chỉ là con số không. Điều này cũng làm tê liệt khả năng phán đoán và tư duy, khiến chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Bằng những câu chuyện thực tế và hài hước, cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt qua sự mệt mỏi khi đưa ra quyết định, ngừng việc cảm thấy choáng ngợp và có thể tự mang lại hạnh phúc cho bản thân. Bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới và cảm thấy cuộc sống của mình trở nên tích cực hơn rất nhiều.

Cuốn sách “Hạnh phúc là một sự lựa chọn” đề cập về những nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy nghĩ quá mức trong cuộc sống hiện đại, cũng như các phương pháp để giải quyết nó. Sách gồm 14 chương, chia làm 3 phần.

- Phần 1, “Sẵn sàng đạt được thành công”, cung cấp cho chúng ta những kiến thức để nhận ra những thời điểm mà mình đang suy nghĩ quá mức, đồng thời nhận ra đâu là những điểm quan trọng cần chú tâm trong cuộc sống thường ngày.

- Phần 2, “Làm chủ bản thân”, sẽ dạy cho chúng ta các mẹo để đưa ra các quyết định chính xác, đồng thời hợp lý hóa các quyết định mà mình đưa ra hằng ngày.

- Phần 3, “Để ánh nắng chiếu vào”, mang tới những bí quyết để chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn, xuất phát từ các thay đổi tưởng chừng nhỏ nhặt.

Với những câu chuyện cá nhân đầy trí tuệ, hài hước và thực tế, Hạnh phúc là một sự lựa chọn sẽ giúp chúng ta tìm ra được con đường đúng đắn, tìm thấy sự bình yên đích thực.

Đôi nét về tác giả:

Anne Bogel là một tác giả và blogger nổi tiếng người Mỹ, chủ nhân của trang blog Modern Mrs. Darcy – viết về những câu chuyện về sách và cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, cô cũng là người sáng lập podcast What Should I Read Next?, nơi cô chia sẻ về nghệ thuật viết lách cũng như những yếu tố khác liên quan tới văn hóa đọc.

Trích dẫn hay:

- Một sự thay đổi trong cách chúng ta nghĩ về bản chất của mình - sự thay đổi về cách chúng ta dùng từ ngữ trong chỗ trống đó để mô tả bản thân - có thể lập tức tạo ra sự thay đổi lớn trong hành động của chúng ta.

- Khi nói về suy nghĩ quá mức, chúng ta đang nói về những thời điểm mình tiêu hao năng lượng tinh thần cho những điều không xứng đáng. Đó là những khi chúng ta không thể nghĩ về một điều gì khác, dù hiểu rằng mình nên suy nghĩ về những điều quan trọng hơn.

- Suy nghĩ quá mức cũng sẽ phải đánh đổi bằng việc bỏ lỡ những cơ hội quan trọng trong cuộc đời bạn. Năng lượng tinh thần không phải nguồn tài nguyên vô hạn. Chúng ta có nhiều thứ phải suy nghĩ mỗi ngày và cách chúng ta sử dụng thời gian đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

- Bị cuốn vào suy nghĩ quá mức là một vòng luẩn quẩn. Như Emmons giải thích, “Nhiều người có thói quen củng cố các mạch thần kinh không lành mạnh thông qua suy nghĩ lặp lại. Mỗi khi lặp lại các suy nghĩ sợ hãi hoặc chống đối, chúng ta sẽ củng cố các kết nối khiến sau này suy nghĩ đó dễ dàng quay lại hơn.” Nói cách khác, càng suy nghĩ quá mức, chúng ta càng dễ dàng tiếp tục suy nghĩ quá mức.


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Hạnh Phúc Là Một Sự Lựa Chọn (Đơn Giản Hóa Suy Nghĩ Để Thành Công Trong Cuộc Sống) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgbHD4ihMOz1qzeprBXyKAPmcAIhyGX5Rik1axRnZx2UUzGOWhMXN2pn_UlGLH0ulKAqwlssIbOKg8rDbSdv3WXG_CxJeGWqoop1YPmjUZSNvmOJyKV7xek87Nh086qooD1mNhRVR2qfxuHYFQBM6UKIhh2Vo2LuUV62qkv3YqUfF3jI3ZWxpy406pm=w320-h319
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgbHD4ihMOz1qzeprBXyKAPmcAIhyGX5Rik1axRnZx2UUzGOWhMXN2pn_UlGLH0ulKAqwlssIbOKg8rDbSdv3WXG_CxJeGWqoop1YPmjUZSNvmOJyKV7xek87Nh086qooD1mNhRVR2qfxuHYFQBM6UKIhh2Vo2LuUV62qkv3YqUfF3jI3ZWxpy406pm=s72-w320-c-h319
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/11/hanh-phuc-la-mot-su-lua-chon-on-gian.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/11/hanh-phuc-la-mot-su-lua-chon-on-gian.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content