Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPU

 

Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành MCBOOKS
Ngày xuất bản 2019-08-01 19:17:41
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 322
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Mô Tả Sản Phẩm
Giới thiệu cuốn sách Listen English Faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Khi bắt đầu học ngoại ngữ, kỹ năng nghe luôn khiến người mới bắt đầu cảm thấy bối rối. Có rất nhiều bạn viết được, nói được nhưng khi giao tiếp vẫn luôn gặp trở ngại trong việc nghe.

Đặc biệt, với những bạn học tiếng Anh, trong thời gian đầu chúng ta thường tập trung nhiều thời gian hơn vào việc học từ vựng và ngữ pháp mà quên mất rằng việc luyện nghe tiếng Anh cũng là việc quan trọng không kém. Và rồi, chúng ta sẽ chỉ nhận ra điều này khi chúng ta làm bài kiểm tra nghe, xem một đoạn phim không có sub mà chẳng hiểu các nhân vật đang nói gì. Cho tới lúc đó, chúng ta sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian để luyện nghe lại từ đầu.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chỉ cần 1 chiếc smartphone kết nối internet là bạn hoàn toàn có thể luyện nghe hàng ngày mà chẳng cần phải tới lớp. Tuy nhiên, trong rất nhiều những video luyện nghe tiếng Anh ấy thì chúng ta phải nghe gì và nghe như thế nào lại là vấn đề khiến bạn hoang mang và đau đầu.

Khi bắt đầu học bất cứ một ngoại ngữ nào, chúng ta cũng cần phải xác định nội dung cần học theo một lộ trình cụ thể. Làm được điều này, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian học tập, không bị “loạn” khi học và cảm nhận được sự tiến bộ liên tục.

Mới bắt đầu học, chưa biết gì thì làm sao có thể tự xây dựng được lộ trình luyện nghe tiếng Anh?
Hãy học theo sách!

Và một lưu ý khi lựa chọn sách học tiếng Anh là chọn những đầu sách có kết hợp file nghe audio trên điện thoại để luyện nghe dễ dàng mà không cần mất công bật đĩa CD để luyện nghe.

Cuốn sách “Listen English Faster – Nghe hiệu quả ngay hôm nay” là cuốn sách tổng hợp kinh nghiệm học tiếng Anh đã được chứng minh hiệu quả với hàng ngàn người học tiếng Anh.

Listen English faster - Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Listen English Faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Bạn có còn nhớ không, những ngày đầu học tiếng Anh thật khó khăn, nghe không hiểu, nói cũng chẳng xong. Có thể nói kỹ năng  nghe là nền tảng bắt buộc, là điều kiện cần cho những kỹ năng khác. Và có những vấn đề rất đơn giản nhưng có thể bạn chưa nhận ra nên chưa biết cách giải quyết để cải thiện vấn đề của mình.

Trong những lúc khó khăn ấy, hãy luôn nhớ đến cuốn  “Listen English Faster – Nghe hiệu quả ngay hôm nay” như một người bạn đồng hành của bạn. Đừng tự ti khi cảm thấy một mình gắng sức bơi trong biển tiếng Anh, bởi lẽ lúc mới học, ai nấy đều có cảm giác như vậy cả. Cuốn sách có thể không thể bơi cùng bạn trên biển lớn nhưng sẽ là kim chỉ nan chỉ cho bạn hướng bơi đến bến nhanh nhất và cách tạo năng lượng để có thể chạm tới bến thành công.

Và với một ngôn ngữ thì các kỹ năng luôn gắn kết, hỗ trợ cho nhau. Vì vậy, dù luyện kỹ năng nghe là chính nhưng khi học xong cuốn sách này những kỹ năng khác của bạn cũng được cải thiện đáng kể, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên đấy.

“Listen English Faster – Nghe hiệu quả ngay hôm nay” gồm 6 phần tương ứng với 6 nội dung tiếng Anh mà chúng ta thường nghe nhất trong cuộc sống hàng ngày. 

Nội dung cuốn sách Listen English Faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Phần 1: Bật mí bí mật học tiếng Anh hiệu quả
Phần 2: Những bài hát tiếng Anh hay nhất giúp bạn hào hứng luyện nghe tiếng Anh
Phần 3: Những câu chuyện cười về tiếng Anh giúp bạn thoải mái và sẵn sàng tiếp thu ngôn ngữ mới
Phần 4: Những chủ đề hội thoại thông thường giúp bạn nhanh chóng hiểu và ứng dụng vào thực tế
Phần 5: Những truyện tranh tiếng Anh tình huống giúp bạn luyện tập và tự kiểm tra khả năng nghe tiếng Anh của mình
Phần 6: Tin tức thế giới giúp bạn mở rộng kiến thức về văn hóa, sự kiên toàn cầu bằng tiếng Anh.
Với tất cả những nội dung trên, bạn hoàn toàn có thể nâng cao trình độ nghe tiếng Anh của mình và thoải mái giao tiếp chỉ sau 6 tháng mà không mất một chi phí nào để đi học ở trung tâm.

Hãy cùng chúng tôi khám phá khả năng của chính bạn với cuốn sách này. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để luyện nghe tiếng Anh thật “nhanh” và “nguy hiểm” nào các bạn!

Bạn có thể tham khảo thêm mục lục cuốn sách tại đây!

Mục lục cuốn sách Listen English faster - Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Mục lục cuốn sách Listen English faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay
Mục lục cuốn sách Listen English faster - Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay - 1
Mục lục cuốn sách Listen English faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay – 1
Mục lục cuốn sách Listen English faster - Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay - 2
Mục lục cuốn sách Listen English faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay – 2
Mục lục cuốn sách Listen English faster - Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay - 3
Mục lục cuốn sách Listen English faster – Nghe tiếng Anh hiệu quả ngay hôm nay – 3
Giới thiệu tác giả The Windy
Nhóm tác giả The Windy được thành lập với tiền thân ban đầu là một nhóm biên tập viên của công ty sách MCBooks đã tiến hành nghiên cứu, tham khảo nhu cầu thị trường và sáng tạo ra những đầu sách với các phương pháp học tiếng Anh mới lạ. Ngay lập tức The Windy nhận được các thư cảm ơn về sách cũng như các bình luận cảm ơn rất tích cực trên các trang diễn đàn, hoặc các trang sách lớn, và độc giả luôn luôn đón chờ các tác phẩm mới ra của nhóm tác giả The Windy.

Dòng sách tiếng Anh của nhóm tác giả The Windy luôn luôn mang lại được làn gió mới đến với người học với những ưu điểm nổi trội sau đây:

Phương pháp và cách thức học tập tiên tiến nhất
Giúp thay đổi tư duy người Việt học tiếng Anh
Nội dung được biên soạn tâm huyết tỉ mỉ và cực kì chất lượng
Thiết kế phong cách thể hiện đẳng cấp dòng sách ngoại
Truyền cảm hứng yêu thích việc học tiếng Anh
Nhắc đến nhóm tác giả The Windy, chúng ta không thể không nhắc đến trưởng nhóm – người sáng lập ra nhóm The Windy – Tác giả Nguyễn Thu Huyền (Huyền Windy). Tác giả tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Quốc Gia chuyên ngành tiếng Anh. Tốt nghiệp khóa đào tạo “Bồi dưỡng nghiệp vụ phát hành xuất bản phẩm” do trường Đại Học Văn Hóa cấp. Với 10 năm kinh nghiệm biên soạn sách tại công ty cổ phần sách MCBooks, tác giả đã xuất bản và phát hành hơn 170 đầu sách tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm của tác giả được rất nhiều các bạn đọc giả Việt Nam yêu thích và mến mộ kể đến như: “11 dạng bài tập ngữ pháp tiếng Anh” và đặc biệt là các đầu sách tự học nhanh dành cho người lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Sách của Thu Huyền luôn nằm trong top Best Seller tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, các đầu sách The Windy được phân phối trên các kênh Online và Offline và phát hành toàn quốc với số lượng rất lớn.

Tác giả nhận được rất nhiều các giải thưởng và danh hiệu sách bán chạy, sách tiếng Anh lọt top 5 do cộng đồng mạng bình chọn cũng như các đơn vị tổ chức xuất bản trao tặng. Thu Huyền và nhóm tác giả The Windy luôn mong muốn mang được các phương pháp học tập tinh hoa nhất thế giới đến với các bạn độc giả.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Listen English faster – Nghe Tiếng Anh Hiệu Quả Ngay Hôm Nay - Phương Pháp Lồng Ghép "Nghe Ngấm" Giúp Bạn Tăng Vọt Nghe Hiểu Sau 3 Tháng ebook PDF EPU
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjRVrkpU6_qrnBwzzuyEqKgPnLupQT6I5W5sx8lxX9Iq5Pk0WuTF1PuyeXIDPXMwhRAErpMK4VN1z4dri6rJkF4UZbc7bSGGtEDkwpu3GcJLHcZQtvExNNN5-KD17hiG4FXET2AvgYhVM-S-ZuUBjnVUu0GMFhSwsA4q-bVx7Ba0YwVuqja0nr5JQmU=w320-h320
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjRVrkpU6_qrnBwzzuyEqKgPnLupQT6I5W5sx8lxX9Iq5Pk0WuTF1PuyeXIDPXMwhRAErpMK4VN1z4dri6rJkF4UZbc7bSGGtEDkwpu3GcJLHcZQtvExNNN5-KD17hiG4FXET2AvgYhVM-S-ZuUBjnVUu0GMFhSwsA4q-bVx7Ba0YwVuqja0nr5JQmU=s72-w320-c-h320
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/11/listen-english-faster-nghe-tieng-anh_18.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2021/11/listen-english-faster-nghe-tieng-anh_18.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content