Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI

 

Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Alphabooks
Ngày xuất bản 2021-01-01 00:00:00
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Trần Thị Thu Hằng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 440
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
Mô Tả Sản Phẩm
Các chỉ số kinh doanh là ánh sáng dẫn đường cho công việc quản lý doanh nghiệp. Chúng giúp chúng ta đặt ra mục đích và các chỉ tiêu để vươn tới. Những chỉ số này hết sức quan trọng đối với nhà quản lý nhằm tìm ra các chiến lược kinh doanh dài hạn có lợi nhất, cũng như đưa ra những quyết định ngắn hạn một cách hiệu quả nhất.
Trong xã hội luôn biến động như hiện nay, điều kiện quản lý doanh nghiệp liên tục thay đổi từng ngày, các chỉ số kinh doanh cốt yếu sẽ giúp các nhà quản lý nhận ra những thay đổi quan trọng mà họ cần phải ngay lập tức chú ý tới. Ngay từ định nghĩa, các chỉ số đã cho chúng ta thấy mối quan hệ tồn tại giữa các phần khác nhau của một doanh nghiệp. Chúng cho thấy rõ mối tương quan quan trọng và việc cần thiết phải có một sự cân bằng tương đối giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc nắm được những chỉ số cơ bản nhất của doanh nghiệp sẽ giúp các trưởng bộ phận phối hợp với nhau một cách dễ dàng và hiệu quả hơn nhằm đạt được những mục tiêu tổng quan đặt ra.
Các đoạn hay trong sách:
1. Cuốn sách này không giống với hầu hết các cuốn sách về kinh doanh khác. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong từng trang sách. Nó không chỉ đơn giản là những dòng chữ được ghi lại trên giấy, một cuốn sách hay phải được thể hiện qua nội dung và cách thức minh họa.
Sẽ thật khó khăn và mệt mỏi nếu cố nhồi nhét một vấn đề phức tạp chỉ bằng cách đọc suông từng dòng từng chữ. Bạn cần phải giữ sự tập trung cao độ để tải một khối lượng khổng lồ thông tin vào bộ nhớ của mình. Phải có một sự kiên nhẫn tuyệt vời để có thể đọc đến những trang cuối và tìm ra những điểm nhấn quan trọng. Điều đó đòi hỏi rất nhiều thời gian mà đối với một nhà quản lý bận rộn thì khó có thể thực hiện được.
Mặt khác, biểu đồ và hình ảnh minh họa sẽ mang lại những tác dụng to lớn, giúp chúng ta hiểu vấn đề dễ dàng hơn và ghi nhớ lâu hơn. Chúng giảm tải khối lượng thông tin và đẩy nhanh quá trình thẩm thấu kiến thức vào bộ não. Không chỉ có vậy, để có thể trình bày dễ hiểu và súc tích thì cần phải lựa chọn những biểu đồ, hình ảnh minh họa hiệu quả nhất.
Một thế giới vô cùng phức tạp như hiện nay đòi hỏi các nhà quản lý phải chấp nhận ngày càng nhiều những quy luật của xã hội. Họ cần phải nắm bắt một khối lượng thông tin lớn nhất một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, họ cần có một phương pháp tiếp cận hiệu quả nhất. Đó chính là tính lô-gic thể hiện trong cách trình bày của cuốn sách này.

2. Ngôn ngữ chung của kinh doanh chính là vấn đề tài chính. Vì vậy, những chỉ số kinh doanh quan trọng nhất thường cũng liên quan tới tài chính. Một nhà quản lý sẽ hiểu được rằng các chỉ số tài chính chẳng qua chỉ là sự phản ánh của những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp, và để thay đổi thì cần phải thay đổi tình hình thực tế của doanh nghiệp chứ không phải điều chỉnh các chỉ số.

3. Có vô vàn chỉ số kinh doanh mà mỗi cuốn sách nghiên cứu về chủ đề này lại khai thác những khía cạnh khác nhau, hay ít nhất cũng đưa ra những cách nhìn nhận khác nhau.
Chúng ta đã thấy hàng loạt cái tên, định nghĩa và quan điểm khác nhau, hàng vạn thuật ngữ và chỉ số đôi lúc làm chúng ta choáng váng. Đã có rất nhiều người cố gắng tìm ra con đường để thoát ra sự hỗn độn này nhưng rồi đều thất vọng.
Phương pháp tiếp cận của cuốn sách này trước tiên là lờ đi nhiều chỉ số và chỉ tập trung vào một vài chỉ số trọng yếu. Số ít này (khoảng 20 chỉ số cả thảy) sẽ được nghiên cứu một cách sâu sắc và kỹ lưỡng. Chúng ta sẽ đi vào nghiên cứu tầm quan trọng của các chỉ số, phương pháp tính chỉ số, các chỉ tiêu có thể thiết lập từ chỉ số đó và cuối cùng là mối quan hệ giữa các chỉ số. Thử ví với việc kiến trúc một tòa nhà, trước hết phải có một cái khung bằng thép, sau đó những chiếc xà, rầm được ghép vào, cố định chặt chẽ với nhau và chỉ khi kết cấu vững chắc này được hoàn thiện chúng ta mới có thể nghĩ tới việc tạo ra những căn phòng riêng biệt. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng phát triển, thiết lập mối liên hệ giữa mọi chỉ số mà chúng ta muốn, miễn là có một nền tảng kiến thức vững chắc.

Vấn đề được nghiên cứu sẽ liên quan tới nhiều kiến thức khác nhau, cùng với nhiều ngoại lệ đối với hầu hết nguyên tắc. Đó chính là những điều gây băn khoăn, mặc dù trên thực tế chúng thường chẳng mấy quan trọng đối với nhà quản lý. (Chúng được đề cập tới vì sự quan trọng trong kế toán hay về mặt pháp lý). Tại đây, trong phần chính của cuốn sách hầu hết những yếu tố đó sẽ bị bỏ qua, một số quan trọng trong đó sẽ được trình bày trong phần phụ lục. Rất nhiều bản báo cáo được tạo ra với 95% là sự thật, 5% chưa được nói ra chỉ quan trọng đối với các chuyên gia phân tích.

4. Nội dung của cuốn sách này không chỉ quan trọng đối với sự cải thiện hoàn cảnh kinh tế của mỗi cá nhân hay của cả xã hội, nó còn là một chủ đề vô cùng thú vị, một môn thể thao vĩ đại nhất. Công việc kinh doanh mang đến mọi cảm giác run sợ và vui sướng trong một xã hội cạnh tranh mà nhân loại vẫn khát khao tìm đến.

Lời giới thiệu sách:
Như chúng ta đều đã biết, ngôn ngữ chung của kinh doanh là vấn đề tài chính. Do đó, những chỉ số kinh doanh quan trọng nhất cũng đều liên quan tới tài chính. Một nhà quản lý gạo cội sẽ hiểu được rằng các chỉ số tài chính là sự phản ánh thực tế của những điều đang diễn ra trong doanh nghiệp, và để thay đổi thì cần phải thay đổi tình hình thực tế của doanh nghiệp chứ không phải điều chỉnh các chỉ số. Tương tự như vậy, trong khía cạnh quản trị, chúng ta sẽ dựa vào các chỉ số để biết được tình hình kinh doanh và sức khỏe của doanh nghiệp. Mỗi chỉ số sẽ thể hiện kết quả mà doanh nghiệp đạt được trong quá trình hoạt động.
Có hàng trăm chỉ số mà doanh nghiệp cần quan tâm, tuy nhiên trong cuốn sách Các chỉ số cốt yếu trong quản lý, Ciaran Walsh – nhà kinh tế học kiêm chuyên gia tài chính kế toán đã đưa ra một phương pháp tiếp cận của riêng mình, đó là chỉ tập trung vào khoảng 20 chỉ số cốt lõi, chúng sẽ được nghiên cứu một cách thực sự sâu sắc và kỹ lưỡng. Chúng ta sẽ nắm bắt được tầm quan trọng của các chỉ số, phương pháp tính chỉ số, các chỉ tiêu có thể thiết lập từ chỉ số đó và cuối cùng là mối quan hệ giữa các chỉ số. Đúng như lời của tác giả, “điều đó cũng giống với việc kiến trúc một tòa nhà, trước hết phải có một cái khung bằng thép, sau đó những chiếc xà, rầm được ghép vào, cố định chặt chẽ với nhau và chỉ khi kết cấu vững chắc này được hoàn thiện chúng ta mới có thể nghĩ tới việc tạo ra những căn phòng riêng biệt.” Với phương pháp tinh gọn và khoa học này, chúng ta có thể dễ dàng tính toán, kiểm soát mối liên hệ giữa mọi chỉ số, miễn là có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Thế giới cạnh trạnh khốc liệt hiện nay đòi hỏi chúng ta phải nhanh chóng nắm bắt một khối lượng thông tin lớn nhất có thể, tuy nhiên sẽ rất khó để ghi nhớ mọi vấn đề phức tạp chỉ bằng cách đọc suông từng câu từng chữ. Phải có một sự kiên nhẫn khủng khiếp để có thể đọc đến những trang cuối và tìm ra một vài gợi mở quan trọng. Điều đó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, mà đối với một nhà quản lý bận rộn thì khó mà có thể thực hiện được. Chính vì vậy, họ cần một phương pháp tinh gọn và hiệu quả để kiểm soát các chỉ số cốt lõi trong doanh nghiệp của mình, và cuốn sách này thực sự đáp ứng được điều đó.
Về tác giả:
Ciaran Walsh
Chuyên gia tài chính cấp cao của tổ chức Irish Management Institute tại Dublin. Ông là một nhà kinh tế học, đồng thời là một chuyên viên kế toán (BSc (Econ) London, CIMA) và đã có 15 năm kinh nghiệm thực tế trước khi đi sâu vào nghiên cứu. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình, ông đã được mời giảng dạy ở hầu hết các nước châu Âu, Trung Đông và Đông Âu. Điều đặc biệt nhất trong nghiên cứu của ông là việc xác định và lượng hóa mối quan hệ chặt chẽ giữa tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp và cơ cấu nguồn vốn với giá trị trên thị trường chứng khoán.


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,17,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,17,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29959,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Các Chỉ Số Cốt Yếu Trong Quản Lý ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiURTteTE7nLd3KCTLnZT85np4w_S_EjRU4o9DLi47ItQtF48ykemGgf3Ud1L1hHCUh0rYB9WR_KlaknvqZUDDs5EcT_S691YuRuBCva09qzVd3vZyp9iwLUAjVGzvtaWHCeJBTqhxFgLxicFbPWU6UnWyhJc5J3GLZ4n_3XyZdmUiKTtsIhbN83qjR=w320-h318
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiURTteTE7nLd3KCTLnZT85np4w_S_EjRU4o9DLi47ItQtF48ykemGgf3Ud1L1hHCUh0rYB9WR_KlaknvqZUDDs5EcT_S691YuRuBCva09qzVd3vZyp9iwLUAjVGzvtaWHCeJBTqhxFgLxicFbPWU6UnWyhJc5J3GLZ4n_3XyZdmUiKTtsIhbN83qjR=s72-w320-c-h318
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/01/cac-chi-so-cot-yeu-trong-quan-ly-ebook.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/01/cac-chi-so-cot-yeu-trong-quan-ly-ebook.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content