Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Alphabooks
Kích thước 16 x 24 cm
Dịch Giả Quỳnh Trâm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 472
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Mô Tả Sản Phẩm
Với những ai đã từng một lần đặt chân đến Disneyland, có lẽ ấn tượng đầu tiên chính là sự choáng ngợp khi được bước vào một thế giới thần tiên, xứ sở cổ tích, nơi những nhân vật hoạt hình mà chúng ta vẫn thường xem trên phim hiện diện, chào đón và trò chuyện với mọi người trong bầu không khí đầy niềm vui thuần khiết. Nhưng không phải ai cũng biết câu chuyện đằng sau những tòa lâu đài tráng lệ, những điểm tham quan gợi nhớ ký ức tươi đẹp cùng các nhân vật cổ tích thân quen đó. Tất cả những thứ này đều đến từ một ý tưởng điên rồ của một người đàn ông có trí tưởng tượng vô hạn cùng ước muốn tạo ra “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”: Walt Disney.

Với cuốn sách này, chuyên gia viết chuyện sử Richard Snow đưa người đọc đi qua quá trình nung nấu ý tưởng của Disney cho Disneyland, một công viên giải trí sáng tạo hơn bất kỳ công viên giải trí nào vào thời điểm đó. Với cuốn sách Disney's Land, Richard Snow trình bày một cách xuất sắc toàn bộ câu chuyện ngoạn mục, một chuyến đi hoang dã từ tầm nhìn đến hiện thực, một bản hùng ca về sự đổi mới và sai lầm phản ánh sự độc đáo của người đàn ông quyết tâm xây dựng “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất” với độ chính xác của một thợ đồng hồ, niềm tin của một nghệ sĩ và sự liều lĩnh đến tột cùng của một con bạc.

Trích đoạn:

Nói về tuyên ngôn của Bill Walsh về Disneyland:

“Ý tưởng về công viên Disneyland thật ra rất đơn giản. Nó sẽ là nơi để mọi người tìm thấy hạnh phúc và kiến thức.

Đó là nơi để cha mẹ và con cái chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau; một nơi để giáo viên và học sinh khám phá những cách thức học hỏi và giáo dục tốt hơn. Ở đây, thế hệ cũ có thể tìm về nỗi nhớ của những ngày đã qua, còn thế hệ trẻ có thể thưởng thức các thách thức của tương lai. Đây sẽ là kỳ quan của thiên nhiên và con người, để tất cả cùng được chiêm ngưỡng và thấu hiểu.

Disneyland sẽ được xây dựng và cống hiến cho những lý tưởng, giấc mơ và cả những sự thật phũ phàng đã tạo nên nước Mỹ. Và nó sẽ được thiết kế một cách độc đáo để tái hiện những giấc mơ cùng sự thật này, rồi gửi chúng đi như một nguồn cảm hứng cho cả thế giới.

Disneyland sẽ là sự kết hợp của hội chợ, triển lãm, sân chơi, trung tâm cộng đồng, bảo tàng về những sự thật sống động, và là nơi tràn ngập vẻ đẹp cùng phép màu.

Nó sẽ chứa đầy những thành tựu, niềm vui và hy vọng trong thế giới mà chúng ta đang sống. Nó sẽ nhắc nhở và chỉ cho chúng ta cách biến những điều kỳ diệu này thành một phần trong cuộc sống của mình.”

Nói về sự náo loạn của ngày khai trương:

“Rắc rối bắt đầu ngay từ cổng vào. Lớp nhựa đường mới rải vẫn còn rất mềm. Dick Nunis nhớ đã thấy giày cao gót của các chị em phụ nữ bị lún luôn vào đó. Vợ của Frank Sinatra là một nạn nhân; và nhiều du khách cũng ra về với trang phục mang dấu ấn khó phai mờ của sơn còn ướt. Bởi công viên mở cửa theo từng cấp độ, từng vùng đất, nên đám đông cứ ngày một đầy lên ở khắp nơi. “Chúa ơi,
họ chen chúc như cá mòi trên đường Main Street,” Wood nói. “Du khách như đang phát cuồng lên vậy.”
“Và đã có thương tích xảy ra. “Vì một số xe bị lỗi tốc độ, nhiều chiếc đã lao nhanh đến mức đâm vào lề đường, văng ra ngoài rồi trở lại đường đua nơi xảy ra những vụ va chạm trực diện. Các mẫu xe nguyên bản không có phần đệm ở tay lái. Tôi đã phải đưa một số bé đi sơ cứu vết thương. Có bé còn nắm trong tay những chiếc răng bị
rụng của mình.”

Nói về hình dung của Disney về công viên:

“Đây là một nơi kỳ diệu. Điểm quan trọng là lâu đài [trường quay đang bắt đầu khởi quay bộ phim Người đẹp ngủ trong rừng]. Nó sẽ được xây đủ cao để có thể nhìn thấy từ khắp nơi trong công viên. Nó có thể giúp mọi người định hướng. Và tôi muốn có một trung tâm ở cuối đường Main Street, nơi tất cả những vùng đất khác tỏa ra giống như các nan hoa trong một bánh xe vậy. Tôi đã nghiên cứu cách mọi người đi đến bảo tàng và các địa điểm giải trí khác. Ai cũng bị mỏi chân. Tôi không muốn điều đó xảy ra ở nơi này. Tôi muốn một nơi để ai cũng có thể ngồi xuống nghỉ ngơi và người lớn có thể nói với trẻ con: ‘Mấy đứa đi chơi đi. Nửa tiếng nữa ta sẽ đến chỗ các con.’ Disneyland sẽ là nơi bạn không thể bị lạc hoặc mệt mỏi, trừ khi bạn muốn.””

“Kết hợp đam mê mô hình thu nhỏ với sự nghiệp cả đời, Disney quyết định xây dựng quang cảnh dựa trên những bộ phim của ông: Ngôi làng nước Ý trong phim Pinocchio, hay vùng quê nước Pháp của Cinderella, ngôi nhà bé nhỏ của Ba chú heo con, hay ngôi nhà rộng lớn của Ngài Toad và ngay bên dòng sông là nhà của chú chuột Ratty bên dưới một gốc cây.

Tất cả đều được xây dựng theo tỉ lệ 1/12 với độ chi tiết có thể khiến bà Torne hài lòng: du khách không thể bước vào các tòa nhà, nhưng khi nhìn qua khung cửa sổ, chẳng hạn như cửa hàng của Geppetto, họ vẫn có thể thấy những món đồ chơi được trưng bày sau ô cửa bé xíu. Khi đến khu phố Alice ở xứ sở thần tiên, du khách sẽ được nhìn ngắm nhà thờ theo phong cách nước Anh, với những ô cửa kính nhiều màu sắc, những thứ Disney từng vô tình làm xáo trộn ở xưởng mô hình. Những mái nhà tranh và lâu đài được đặt trong một khung cảnh sống động, được chế tác tinh xảo với đủ loại mô hình cỏ cây. Ken Anderson đã tưởng tượng rồi vẽ ra các tòa nhà, đồng thời gửi bản vẽ cho Fred Joerger và Harriet Burns để họ dựng mô hình ba chiều.”

Đặc điểm nổi bật:

- Cuốn sách cho độc giả cái nhìn đầy đủ và sâu sắc về quá trình hình thành cũng như phát triển của một trong những công viên nổi tiếng nhất trên thế giới – Disneyland. Thông qua lời kể của nhà viết sử tài ba Richard Snow, độc giả được cùng Disney cũng như đội ngũ đứng sau công viên giải trí của ông đi qua mọi cung bậc cảm xúc trong quá trình xây dựng và bảo vệ công trình có một không hai này.

- Tác giả đã tái hiện một cách không thể đầy đủ hơn với vô vàn câu chuyện, tình huống bi hài mà có lẽ lần đầu tiên độc giả có cơ hội tỏ tường. Độc giả sẽ cùng trải qua ngày khai trương “Chủ nhật đen” với cảnh tượng hàng nghìn khách đổ xô về công viên, người trèo tường, kẻ chen chân để lọt vào các khu trò chơi còn bề bộn, ướt sơn; hay là con tàu Mark Twain suýt chìm xuồng chỉ vì anh chàng soát vé lơ đang trót đẩy quá nhiều khách lên đó; thậm chí cả chuyện lên TV của công viên cũng trở thành trò hề lộn xộn…

- Tác giả còn cho độc giả nhìn nhận rõ ràng về tư duy cùng tầm nhìn khác biệt và đi xa trước thời đại của Walt Disney. Người đàn ông cầu toàn, khó tính, kiệm lời khen nhưng vô cùng tận tụy, tâm huyết, sẵn sàng lăn xả vì công việc chung, tất cả sẽ được khắc họa trong cuốn sách này.

- Cuốn sách giống như một thước phim tư liệu sống động về hậu trường của một công viên giải trí được mệnh danh là xứ sở hạnh phúc của thế giới, đó là những mảng màu sáng có, tối có, tích cực có, cả tiêu cực và đen tối cũng có, tất cả đều xuất phát từ một ý tưởng được coi là điên rồ của người đàn ông mang tên Walt Disney.

- “Một câu chuyện được nghiên cứu kỹ lưỡng và sâu sắc về người đàn ông phức tạp cùng tầm nhìn về 'nơi hạnh phúc nhất trên trái đất'. Snow mang đến con mắt của một nhà sử học, sự thích thú của một đứa trẻ cùng khả năng viết tuyệt vời vào trong câu chuyện hấp dẫn này.”
— nhà làm phim Ken Burns

Về tác giả:

Richard Snow đã dành gần bốn thập kỷ làm việc cho tạp chí American Heritage và giữ cương vị Tổng Biên tập suốt 17 năm. Ông từng là nhà tư vấn cho các bộ phim lịch sử, trong số đó có Glory, và làm việc với rất nhiều bộ phim tài liệu, trong đó có The Civil War (tạm dịch: Nội chiến) của anh em nhà Burns. Snow là tác giả của chín cuốn sách, trong số đó có hai cuốn tiểu thuyết lịch sử và một tập thơ. Cuốn sách trước của ông, Iron Dawn: The Monitor, The Merrimack, and the Civil War Sea Battle That Changed History (tạm dịch: Iron Dawn: Tàu chiến, chiến binh và cuộc nội chiến trên biển thay đổi lịch sử) đã nhận Giải thưởng Samuel Eliot Morison cho tác phẩm văn học hải quân xuất sắc. Ông còn được nhận học bổng của Quỹ Tưởng niệm John Simon Guggenheim vào năm 2012.



COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Disney's Land - Hành Trình Đưa Ý Tưởng Điên Rồ Thành Cỗ Máy Kinh Doanh Siêu Lợi Nhuận ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMbvJ4xvN52cdrvbC-cz_dSNqyqlUJkFyZJFKnU9Z-M2ENWGSdsSz4cR0iUIoTtnwyQ1H2tPA8im8mvri6dCy3Eroa3bc3EKclgmKh_8jbkOe4xCRXn2bS396Hl_SueZbGl6gp4bE_uZPDvSvMznZmQX-xEtJC27xWOYw6eZ3Zm-tgnyiCqVBqVVlQWw/w320-h320/Disney's%20Land%20-%20H%C3%A0nh%20Tr%C3%ACnh%20%C4%90%C6%B0a%20%C3%9D%20T%C6%B0%E1%BB%9Fng%20%C4%90i%C3%AAn%20R%E1%BB%93%20Th%C3%A0nh%20C%E1%BB%97%20M%C3%A1y%20Kinh%20Doanh%20Si%C3%AAu%20L%E1%BB%A3i%20Nhu%E1%BA%ADn%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMbvJ4xvN52cdrvbC-cz_dSNqyqlUJkFyZJFKnU9Z-M2ENWGSdsSz4cR0iUIoTtnwyQ1H2tPA8im8mvri6dCy3Eroa3bc3EKclgmKh_8jbkOe4xCRXn2bS396Hl_SueZbGl6gp4bE_uZPDvSvMznZmQX-xEtJC27xWOYw6eZ3Zm-tgnyiCqVBqVVlQWw/s72-w320-c-h320/Disney's%20Land%20-%20H%C3%A0nh%20Tr%C3%ACnh%20%C4%90%C6%B0a%20%C3%9D%20T%C6%B0%E1%BB%9Fng%20%C4%90i%C3%AAn%20R%E1%BB%93%20Th%C3%A0nh%20C%E1%BB%97%20M%C3%A1y%20Kinh%20Doanh%20Si%C3%AAu%20L%E1%BB%A3i%20Nhu%E1%BA%ADn%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/04/disneys-land-hanh-trinh-ua-y-tuong-ien.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/04/disneys-land-hanh-trinh-ua-y-tuong-ien.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content