Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2021-10-28 17:14:39
Dịch GiảNhóm dịch Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Loại bìaBìa mềm
Số trang1082
Nhà xuất bảnNXB Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Mô Tả Sản Phẩm

Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) 

Khi làm Marketing bạn có gặp phải những vấn đề này

  • Liệu bạn đã thấu hiểu khách hàng. Mục tiêu, nhu cầu, mong muốn, nỗi lo của họ là gì?
  • Doanh nghiệp của bạn có thể đem lại một giá trị hấp dẫn cho khách hàng hay không?
  • Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng, tạo ra những trải nghiệm mạnh mẽ, tích cực trong hành trình của khách hàng...Họ sẽ nhớ đến thương hiệu vì điều gì?

Bạn sẽ học được gì từ Nguyên Lý Marketing của "ông tổ" Marketing hiện đại Philip Kotler

  • Tạo ra giá trị cho khách hàng để thu nhận lại giá trị từ họ.
  • Sự gắn kết khách hàng cùng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số ngày nay. 
  • Xây dựng và quản lý các thương hiệu vững mạnh, tạo ra giá trị. 
  • Đo lường và quản lý lợi nhuận từ marketing. 
  • Marketing bền vững trên toàn cầu.
  • Xu hướng đưa Marketing hiện đại vào đời sống

Cuốn sách Nguyên Lý Marketing - Philip Kotler có gì đặc biệt

  • Một bộ khung kiến thức hoàn chỉnh: Mở đầu mỗi chương là phần tóm lược ngắn gọn các khái niệm. Sau đó là một câu chuyện marketing hấp dẫn, được phát triển sâu sắc, có minh họa cùng chú thích giúp giới thiệu tài liệu của chương và khơi dậy sự quan tâm của người đọc. Cuối cùng, phần khái quát mục tiêu cung cấp một tóm lược hữu ích về nội dung chương và mục tiêu học tập
  • Đưa marketing vào cuộc sống: những tình huống thực tế được phát triển nhằm cung cấp một cái nhìn chuyên sâu về các hoạt động marketing thực tế của các doanh nghiệp lớn và nhỏ.
  • Cụ thể chi tiết: Lời tác giả và chú thích hình ảnh được lồng ghép dễ hiểu, đồng thời sắp xếp các phần chính của cuốn sách 
  • Tổng quát và mở rộng: Phần tóm lược các khái niệm chính cuối chương cung cấp các câu hỏi, bài tập để người đọc có thể ôn tập cũng như áp dụng những gì đã học. Bên cạnh đó là danh sách các thuật ngữ chính của chương theo thứ tự xuất hiện giúp người đọc dễ dàng tham khảo.
  • Phần Thảo luận và bài tập tư duy cung cấp các câu hỏi thảo luận và bài tập tư duy giúp người đọc theo dõi cũng như áp dụng những gì đã học trong chương.
  • Ứng dụng và tình huống thực tế: cuối mỗi chương cung cấp ví dụ ngắn gọn về các ứng dụng marketing trong thực tế để thảo luận về các vấn đề hiện tại cũng như các tình huống doanh nghiệp giúp người đọc áp dụng các khái niệm chính vào những tình huống thực tế của doanh nghiệp và thương hiệu.

Cuốn sách NGUYÊN LÝ MARKETING PHÙ HỢP VỚI AI?

  • Sinh viên chuyên ngành Marketing và các ngành Kinh tế liên quan. Với rất nhiều công cụ học tập được bố trí xuyên suốt từng chương, cuốn sách sẽ là nguồn thông tin đáng tin cậy nhất để người học xây dựng nền tảng, liên kết và áp dụng những phát triển mới nhất trong các khái niệm và phương pháp marketing căn bản.
  • Giảng viên, những người tham gia giảng dạy về Marketing, cuốn sách sẽ nguồn bổ sung chính, nguồn tài liệu trang bị tốt để xây dựng bài giảng tích hợp đầy đủ kiến thức, tạo ra giá trị và sự tương tác cho cả sinh viên lẫn giảng viên
  • Những người làm marketing và cả những nhà quản lý nói chung muốn tìm hiểu về marketing, cập nhật xu hướng mới nhất và thiết kế những chiến dịch marketing hiệu quả cho tổ chức, doanh nghiệp, và thương hiệu của mình

Từ các khái niệm cơ bản cho tới thực thi chiến lược, hãy để NGUYÊN LÝ MARKETING dẫn dắt bạn bước vào thế giới hấp dẫn của marketing hiện đại một cách đầy đủ và tiêu chuẩn nhưng cũng đầy mới mẻ, thực tế và hấp dẫn.

Giới thiệu về Nguyên Lý Marketing - Philip Kotler

Cuốn sách có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm thông tin, trường hợp nghiên cứu mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không ngừng thay đổi.

Ngoài các khái niệm cốt lõi của lĩnh vực marketing được tổng kết qua thời gian, hai tác giả Philip Kotler và Gary Armstrong tập trung vào phân tích công việc marketing trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức hiện nay.

Cuốn sách trình bày thông tin marketing nền tảng theo một hình thức sáng tạo và dễ hiểu, đầy đủ những dẫn chứng, minh họa được lấy từ thực tiễn sống động của thương trường. Sau mỗi chương sách đều có phần tóm tắt rất cô đọng, giúp người đọc củng cố lại kiến thức tiếp thu được trong chương đó. Đồng thời, sách cũng có phần thảo luận và ứng dụng nhằm mở rộng hiểu biết của độc giả về lĩnh vực này. 

20 chương của cuốn sách là một bộ khung toàn diện với những kiến thức vô cùng đầy đủ, chi tiết cho bất cứ ai muốn có cái nhìn tổng quan về ngành marketing. Sách rất nhiều lí thuyết nhưng được trình bày dưới bàn tay và khối óc của ông vua marketing nên cũng giống như một sản phẩm giá trị. Đi kèm với lí thuyết luôn là những ví dụ minh họa sinh động, dễ hiểu và đa góc cạnh nên người đọc không hề thấy nhàm chán.

MỘT SỐ TRÍCH ĐOẠN NỔI BẬT

Nói về khái niệm marketing:

“Ngày nay, không nên hiểu marketing theo định nghĩa cũ là thực hiện một thương vụ bán hàng – “chào hàng và bán hàng”, mà theo một cách hiểu mới, nó chính là thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Nếu nhà marketing thu hút người tiêu dùng hiệu quả, hiểu nhu cầu của họ, phát triển các sản phẩm mang lại giá trị vượt trội và có ưu thế về giá, phân phối và quảng bá sản phẩm tốt, sản phẩm sẽ được bán dễ dàng."

Nói về môi trường marketing:

"Môi trường marketing của một doanh nghiệp bao gồm các yếu tố và áp lực bên ngoài tác động đến khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mục tiêu. Cũng giống như Kellogg, các doanh nghiệp phải liên tục quan sát và thích nghi với môi trường luôn thay đổi – hoặc trong nhiều trường hợp là dẫn dắt những thay đổi đó.
Hơn tất cả các bộ phận khác trong doanh nghiệp, những người làm marketing phải là những người chuyên theo dõi xu hướng của môi trường. Mặc dù mỗi nhà quản lý trong doanh nghiệp đều cần phải quan sát môi trường bên ngoài, song người làm marketing cần phải có hai khả năng đặc biệt. Họ phải rèn luyện các phương pháp – nghiên cứu marketing và thu thập thông tin marketing – để thu thập thông tin và thấu hiểu môi trường marketing. Họ cũng phải dành nhiều thời gian hơn để hiểu môi trường của khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Bằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng môi trường, người làm marketing có thể lập các chiến lược phù hợp với các cơ hội và thách thức của thị trường mới”

Nói về cách thức doanh nghiệp tìm kiếm và phát triển ý tưởng sản phẩm mới:

"Có lẽ những nguồn ý tưởng sản phẩm quan trọng nhất chính là khách hàng. Các doanh nghiệp quan sát khách hàng, mời họ gửi ý tưởng và đề xuất, thậm chí mời họ tham gia quá trình phát triển sản phẩm mới. Nhiều doanh nghiệp hiện đang phát triển các chương trình nguồn lực cộng đồng hoặc đổi mới ý tưởng mở rộng nhằm kêu gọi cộng đồng rộng lớn gồm khách hàng, nhân viên, nhà khoa học và nhà nghiên cứu độc lập, thậm chí công chúng vào quá trình đổi mới sản phẩm."

Nói về vai trò của đạo đức trong marketing:

"Mỗi công ty và giám đốc marketing phải xây dựng triết lý về hành vi đạo đức và trách nhiệm xã hội. Theo khái niệm marketing bền vững, các nhà quản lý phải nhìn xa hơn những gì hợp pháp và được phép; đồng thời phát triển các tiêu chuẩn dựa trên sự chính trực cá nhân, lương tâm công ty và phúc lợi tiêu dùng lâu dài.”


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,78,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,78,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30020,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nguyên Lý Marketing (Phiên bản mới nhất 2021) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhpTNYtcu88UmYTnfVx__Zyw0JEtKnghJFx8sIRePA0trfkl1Sty435nKf07WegfvXKSpYKCqEftiFIY54hJ8H13V3JwBkGO6zlF8hMXis0gVq2Waf4JrzbV0iGxFOR9MNX7RYFjWqQVUWBa5WTSDLHbGWwG7mxdk01PpjeHJCrly27egebX9gwBGXE/w320-h320/Nguy%C3%AAn%20L%C3%BD%20Marketing%20(Phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20m%E1%BB%9Bi%20nh%E1%BA%A5t%202021)%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhpTNYtcu88UmYTnfVx__Zyw0JEtKnghJFx8sIRePA0trfkl1Sty435nKf07WegfvXKSpYKCqEftiFIY54hJ8H13V3JwBkGO6zlF8hMXis0gVq2Waf4JrzbV0iGxFOR9MNX7RYFjWqQVUWBa5WTSDLHbGWwG7mxdk01PpjeHJCrly27egebX9gwBGXE/s72-w320-c-h320/Nguy%C3%AAn%20L%C3%BD%20Marketing%20(Phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20m%E1%BB%9Bi%20nh%E1%BA%A5t%202021)%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/04/nguyen-ly-marketing-phien-ban-moi-nhat.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/04/nguyen-ly-marketing-phien-ban-moi-nhat.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content