Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2022-04-01 00:00:00
Kích thước 13x20.5cm
Dịch Giả Hoa Nguyễn Ngọc
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 432
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Mô Tả Sản Phẩm
Trong những năm qua, các khái niệm marketing đã thay đổi để tạo ra giá trị và duy trì tính phù hợp. Với hoàn cảnh hiện tại, cần phải có một định hướng rõ ràng cho bất kỳ hoạt động marketing nào.

Philip Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cùng với Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholoz trong cuốn “Human to human Marketing” đã giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, người lao động, nhà cung cấp, cộng đồng, chính phủ…
Các tác giả tập trung vào việc xác định lại vai trò của marketing bằng cách định hướng lại tư duy của những người ra quyết định và tích hợp các khái niệm Tư duy thiết kế, Quan điểm trọng dịch vụ và Kỹ thuật số hóa.

Không chỉ những tiến bộ về công nghệ khiến cần chúng ta phải xem lại cách mọi người nghĩ về marketing; khách hàng và nhà marketing với tư cách là những người ra quyết định cũng đang thay đổi. Do đó, có tư duy đúng đắn, cách tiếp cận quản lý đúng và quy trình thực hiện năng động là chìa khóa để tạo ra các đề xuất giá trị sáng tạo và có ý nghĩa cho tất cả các bên liên quan.

=>> Cuốn sách này cần thiết cho:

- Những nhà điều hành muốn mang lại ý nghĩa mới cho cuộc sống và tổ chức của họ

- Các nhà quản lý cần nguồn cảm hứng và bằng chứng cho công việc hằng ngày của họ để giải quyết việc quản lý cần thay đổi để đáp ứng các động lực của công nghệ, xã hội.

- Các giáo sư, giảng viên và huấn luyện viên muốn áp dụng các nguyên tắc marketing mới nhất

- Sinh viên và thực tập sinh muốn chuẩn bị cho tương lai

- Khách hàng, những người cần phân biệt giữa các công ty hàng đầu

- Nhân viên của các nhà cung cấp và đối tác muốn giúp công ty của họ nổi bật.

Với nội dung chi tiết, cụ thể cùng những ví dụ thực tế từ các công ty lớn như Microsoft, Salesforce, Amazon… các tác giả sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về Marketing H2H cùng những hiệu quả mà mô hình này mang lại.

- Thông tin tác giả:

1.Philip Kotler là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực marketing. Ông nhận bằng thạc sĩ tại Đại học Chicago và bằng tiến sĩ tại MIT, cả hai đều về kinh tế học. Giáo sư Kotler là tác giả của hàng chục cuốn sách và hơn một trăm bài báo trên các tạp chí hàng đầu…
Giáo sư Kotler là người đầu tiên nhận được “Giải thưởng Nhà giáo dục Marketing Xuất sắc” của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ (AMA) (1985). Hiệp hội Tư vấn Marketing và Đào tạo Bán hàng Châu Âu đã trao cho Kotler giải thưởng “Marketing xuất sắc”…

Giáo sư Kotler đã tư vấn cho các công ty như IBM, General Electric, AT&T, Honeywell, Bank of America, Merck, và các công ty khác trong các lĩnh vực lập kế hoạch và chiến lược marketing, tổ chức marketing và marketing quốc tế.

Ông đã đi khắp châu Âu, châu Á và Nam Mỹ, tư vấn và giảng dạy cho nhiều công ty về cách áp dụng các nguyên tắc khoa học kinh tế và marketing đúng đắn để gia tăng khả năng cạnh tranh. Ông cũng đã tư vấn cho các chính phủ về cách phát triển các cơ quan công quyền mạnh hơn để tiếp tục phát triển nền kinh tế của quốc gia.

2.Waldemar A. Pfoertsch là giáo sư danh dự về kinh doanh quốc tế tại Đại học Pforzheim, Đức, và giảng dạy về marketing B2B và quản lý thương hiệu công nghiệp. Tiến sĩ Pfoertsch có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản lý tại Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Quốc. Các mối quan tâm nghiên cứu của ông phát triển xung quanh sự toàn cầu hóa của các công ty công nghệ cao và các nỗ lực marketing và xây dựng thương hiệu của họ.

3.Uwe Sponholz là giáo sư về kỹ thuật dịch vụ, quản lý đổi mới và tư duy thiết kế, marketing B2B và bán hàng cũng như quản lý chiến lược tại FHWS - Đại học Khoa học Ứng dụng WürzburgSchweinfurt.

Trong nhiều năm, ông đã hỗ trợ các công ty với các hội thảo về tư duy thiết kế và các dự án tư vấn.

Ông cũng là cổ đông và đối tác sáng lập của công ty tư vấn quản lý incito và Bodystance GmbH. Ông sử dụng công ty thứ hai để kiểm tra các ý tưởng khái niệm của mình về marketing H2H.

Maximilian Haas từng làm trợ lý nghiên cứu tại Trường Kinh doanh Pforzheim trước khi bắt đầu công việc tư vấn. Anh tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Pforzheim vào năm 2019. Sở thích của anh chủ yếu tập trung vào lĩnh vực xây dựng thương hiệu và kinh doanh quốc tế.

COMMENTS

Vui Lòng Like Page Trước Download, Tránh Bị Lỗi
Tên

Alpha Books,14,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,790,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,5,NOKIA,1,People,11,phanmem,16,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,4,Print Design,2,Sách,22230,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,86,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,29,truyenngan,8,Trương Định,27,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Human To Human Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWIgDiJDjKAq0xxRYkEW9QOPlcM_GA9lVFcl7aQHJuOP282s09j1cuQo9nemXf_-7kv5JKQ7RuTfkXT1rP4gbuCkx-qs7b5FkjtDSGoNIbZQIFAElWoyYNEhb0DCBe670ktnDIboYBuLrixMFux5bZLzMRCJgvwZaREDF1Zl2cHy3oFGP4spceHSObDA/w320-h319/Human%20To%20Human%20Marketing%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWIgDiJDjKAq0xxRYkEW9QOPlcM_GA9lVFcl7aQHJuOP282s09j1cuQo9nemXf_-7kv5JKQ7RuTfkXT1rP4gbuCkx-qs7b5FkjtDSGoNIbZQIFAElWoyYNEhb0DCBe670ktnDIboYBuLrixMFux5bZLzMRCJgvwZaREDF1Zl2cHy3oFGP4spceHSObDA/s72-w320-c-h319/Human%20To%20Human%20Marketing%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/06/human-to-human-marketing-ebook-pdf-epub.html
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/06/human-to-human-marketing-ebook-pdf-epub.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content