Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành Alphabooks
  • Loại bìa Bìa mềm
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
         Vũ trụ mênh mông bao la và vô cùng bí ẩn. Con người là một tiểu vũ trụ nối liền trời và đất cũng mang trong mình đặc tính ấy. Sự vận động không ngừng khiến nhận thức của con người không hiểu hoặc chưa hiểu để bắt kịp với sự thay đổi liên tục này. Nó sinh ra hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi tại sao? 

Chúng ta đang sống trong một thời đại bất ổn khi xu thế toàn cầu hoá đang là đặc điểm chi phối của chính thời đại này. Ước mơ tưởng chừng như đơn giản của con người là hoà bình và hạnh phúc, thế mà để có được nó thì con người lại phải đánh đổi và vô cùng gian khổ, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố phức tạp khiến con người luôn phải chạy theo để giải quyết những mâu thuẫn ấy. Phải chăng nó bắt nguồn từ sắc tộc? Văn hoá? Tôn giáo? Hay đặc điểm địa chính trị của một vùng, miền, lãnh thổ quốc gia nào đó? Ấy là còn chưa kể đến những người cầm quyền, đứng đầu giới tinh hoa chính trị đã tác động vào. Nguyên nhân vì sao vậy? Có lẽ chúng ta dù có quan tâm và chịu khó suy ngẫm cũng không thể nào có câu trả lời cụ thể, chính xác và đầy đủ hết được những thứ thường nhật đó. Chiếc “bánh” toàn cầu ngày càng trở nên to hơn nhưng đồng thời cũng khó chia hơn. 

Tác giả Trương Sỹ Bảo Duy là một nhà nghiên cứu trẻ đầy tiềm năng, đầy nhiệt huyết đã bỏ nhiều công sức nghiên cứu kết hợp sưu tầm, chọn lọc từ rất nhiều tài liệu, sách báo trên thế giới để viết ra cuốn sách “Những câu hỏi tại sao?” Lý giải nguyên nhân một số sự kiện lớn về Lịch sử, Chính trị và Kinh tế Thế giới. Cách đặt vấn đề chỉ trả lời câu hỏi “Tại sao” – tức là phân tích nguyên nhân của các sự kiện, biến cố lịch sử, chính trị, kinh tế trên toàn thế giới và cụ thể ở một số quốc gia là cách đặt nhiệm vụ một cách thông minh, tự hạn chế nội dung, không sa vào việc tái hiện đầy đủ quá trình, diễn biến kết quả của các sự kiện nêu ra trong cuốn sách nhưng vẫn có trình độ tổng hợp cao, nội dung logic, rõ ràng, bố cục chặt chẽ, ngắn gọn, súc tích. Khá nhiều câu trả lời trong cuốn sách đã cung cấp cho độc giả sự hiểu biết đầy đủ, sâu hơn về nhiều sự kiện với những số liệu có giá trị cao, đầy sức thuyết phục. Đây là một cuốn sách có sự chuẩn bị công phu và nghiêm túc, là một tài liệu tham khảo đặc biệt cho những độc giả quan tâm đến bức tranh toàn cảnh của thế giới hôm nay.

NỘI DUNG CUỐN SÁCH: 

Gồm 3 chương, dẫn dắt chúng ta đi từ nguyên nhân các sự kiện lịch sử đến hình thái chính trị, tổ chức chính trị để đáp ứng và nắm bắt các quy luật vận hành nền kinh tế phù hợp. 

Chương đầu tiên: Nguyên nhân và lịch sử một số sự kiện trên thế giới, có thể thấy: miền đất mà chúng ta sinh sống, làm việc là vô cùng quan trọng và nó luôn định hình chúng ta. Sự lựa chọn của những vị lãnh đạo cũng như tham vọng lớn của họ về miền đất, vùng lãnh thổ…Bắt đầu từ tại sao lại xảy ra chiến tranh thế giới thứ nhất? thế chiến I và thế chiến II và tại sao Mỹ là siêu cường bá chủ thế giới? Tất cả các sự kiện nổi bật trong quá khứ đều được tác giả giải thích bằng nguyên lý rõ ràng và ở đây không có đúng và sai chỉ có quyền và lợi ích quốc gia cần được bảo vệ. 

Chương hai: Chính trị và các hình thái tổ chức chính trị, chúng ta thấy được một góc nhìn tổng quát về lịch sử phát triển của chính trị. Chương này sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về chiều dài lịch sử, về phương hướng hoạt động của các nhà nước, là sự phản ánh những quan hệ giữa các giai cấp, các quốc gia, dân tộc. 

Chương ba: Về kinh tế và những mô hình linh hoạt nền kinh tế. Chúng ta đã thấy rõ vai trò của kinh tế học trong việc sử dụng và quản lý các nguồn lực hạn chế để thảo mãn tối đa nhu cầu vật chất của con người. Mục đích của kinh tế học chính là giải thích cách thức các nền kinh tế vận động nhằm giải quyết những vấn đề kinh tế lớn như: Tăng trưởng kinh tế, nợ công, lạm phát, thất nghiệp, việc làm và thu nhập, các vấn đề giá cả…

Với những nhận định trên và ghi nhận tâm huyết của tác giả, Công ty Cổ phần sách Alpha trân trọng giới thiệu cuốn sách “Những câu hỏi tại sao?” cùng bạn đọc.

Lời khen tặng cho cuốn sách: 

GS.TS Đại Tá Đinh Xuân Dũng – Nguyên phó chủ tịch hội đồng đồng Lý luận phê bình văn học nghệ thuật Trung ương, Uỷ viên hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, Uỷ viên Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng Trung ương. Từng giữ vị trí Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn Quân đội, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 và sau này là Vụ trưởng Vụ trưởng Vụ Xuất bản, Ban Tư tưởng - Văn hoá Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương): 

“Cuốn sách tập trung trả lời những câu hỏi “Tại sao”  tức là phân tích nguyên nhân của các sự kiện, biến cố lịch sử, chính trị, kinh tế trên thế giới và ở một số quốc gia là cách đặt nhiệm vụ cho tác giả một cách thông minh, tự hạn chế nội dung, không sa vào việc tái hiện đầy đủ quá trình, diễn biến, kết quả của các sự kiện nêu ra trong cuốn sách. Khá nhiều câu trả lời trong cuốn sách đã cung cấp cho độc giả sự hiểu biết đầy đủ, sâu hơn. Trong đó, bao gồm cả một số lý giải có sức thuyết phục cao. Nhìn chung, về cơ bản, đây là một cuốn sách có sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc”. 

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Những Câu Hỏi Tại Sao? ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWbvZeqNxr64DtASjEyFMIG3CZq-PcgOkGAmDrqoWxl0SuTi1EMJLEX0sDGpuAO7t6vLaRmvyoRYwhs8C3Asdrnbh4FFf94cCedg1wbaDie32neV0GJNDKiHHLFkDE7T7tUKfU1L5Rh_MXSqw520xXkw6RmyQCJwrJ6SbQqkqXnrt-KPf1fnBYD2dhfQ/s16000/Nh%E1%BB%AFng%20C%C3%A2u%20H%E1%BB%8Fi%20T%E1%BA%A1i%20Sao%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWbvZeqNxr64DtASjEyFMIG3CZq-PcgOkGAmDrqoWxl0SuTi1EMJLEX0sDGpuAO7t6vLaRmvyoRYwhs8C3Asdrnbh4FFf94cCedg1wbaDie32neV0GJNDKiHHLFkDE7T7tUKfU1L5Rh_MXSqw520xXkw6RmyQCJwrJ6SbQqkqXnrt-KPf1fnBYD2dhfQ/s72-c/Nh%E1%BB%AFng%20C%C3%A2u%20H%E1%BB%8Fi%20T%E1%BA%A1i%20Sao%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.webp
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/03/nhung-cau-hoi-tai-sao-ebook-pdf-epub.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/03/nhung-cau-hoi-tai-sao-ebook-pdf-epub.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content