20 Source code app Android tuyệt vời cho bạn tự học lập trình

20 Source code app Android tuyệt vời cho bạn tự học lập trình Cách tốt nhất để học là đọc thật nhiều và điều này dĩ nhiên cũng đúng đối v...

20 Source code app Android tuyệt vời cho bạn tự học lập trình
Cách tốt nhất để học là đọc thật nhiều và điều này dĩ nhiên cũng đúng đối với lập trình viên. Nếu bạn muốn trở thành một lập trình viên giỏi, bạn phải đọc nhiều source code hơn, code nhiều. Đơn giản chỉ có vậy! Sách, blog, diễn đàn đều là những nguồn tin tốt, nhưng không có gì có thể thay thế một dự án mã nguồn mở toàn diện, đầy đủ chức năng, nơi toàn bộ ứng dụng với tất cả các tài nguyên của nó là ngay trước mặt bạn.
Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi lại, lấy một tách cà phê và đọc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một sốsource code app Android tốt nhất với nhiều hạng mục và thể loại khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu học tập và phát triển của bạn.

LeafPic

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-oqnaz8may-yj4wqenybkfw
Ứng dụng thư viện hình ảnh và video là một trong những ứng dụng phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trên bất kỳ thiết bị Android nào. Có bao giờ bạn tự hỏi họ tạo ra nó như thế nào? LeafPic là một trong những source code app Android tốt nhất mà bạn có thể xem xét và học hỏi.

Simple Calendar

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-ecxhfwiv04iocrs2e1nneq
Một source code app Android lịch đơn giản và dễ sử dụng được xây dựng hoàn toàn bằng Kotlin . Nếu bạn đang muốn tìm hiểu Kotlin, thì đây có lẽ là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu.
Mục tiêu của ứng dụng này khá là đơn giản, và cũng là 1 phương tiện tuyệt vời để bắt đầu học một ngôn ngữ hoàn toàn mới để phát triển ứng dụng Android. Một điều thú vị khác bạn có thể học được từ dự án này là tạo các vật dụng cho máy tính để bàn tùy chỉnh cho Android.

Amaze File Manager

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
1-gquwwqnillkvzdjxwqindw
Một ứng dụng Android phổ biến khác mà bạn có thể tìm thấy trên hầu hết thiết bị Android, là trình quản lý tệp.
Mặc dù việc xây dựng một ứng dụng quản lý tệp có vẻ rất đơn giản nhưng thực sự khá là khó để có được nó ngay trên tất cả các nền tảng Android và tất cả các thiết bị.
Có rất nhiều điều hay ho bạn có thể học hỏi từ ứng dụng này, đặc biệt là làm thế nào để thực hiện xử lý tập tin đúng trên thẻ SD. Nhưng tôi sẽ không khuyên bạn nên làm theo các tiêu chuẩn mã hóa được sử dụng trong dự án này vì nó không có cách nào để đạt được nhãn hiệu.

App ghi âm

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-y082wctnfc5yziisuvr1bw
Đây là một ứng dụng ghi âm đơn giản, dễ sử dụng và đẹp cho Android . Nếu bạn muốn tìm hiểu về ghi âm và thao tác âm thanh trong Android, thì source code app Android này là cách tốt nhất để bắt đầu cuộc hành trình của bạn.

MLManager

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-e6-2sazewt9dlfnj89kjgg
MLManager là trình quản lý ứng dụng đơn giản và trực tiếp cho thiết bị Android của bạn. Ứng dụng này rất phù hợp để tìm hiểu cách lấy thông tin chi tiết về các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của bạn, trích xuất APK từ các ứng dụng đó, gỡ cài đặt ứng dụng và nhiều hơn nữa.
Các tiêu chuẩn mã hóa được sử dụng trong ứng dụng này là khá tốt và nên được theo sau. Nó cũng có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về thiết kế các ứng dụng rõ ràng và đơn giản theo hướng dẫn  Material Design

page_4

PhotoAffix

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-ma8w3np5yd79xiik6g0fua
Một ứng dụng rất đơn giản và được thiết kế rõ ràng có thể được sử dụng để chỉnh ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Âm thanh đơn giản? Chính là nó.
Đây là ứng dụng lý tưởng cho bất kỳ lập trình viên muốn học những điều cơ bản về phát triển Android . Các tiêu chuẩn mã hóa là hàng đầu và các ứng dụng đã được phát triển giữ các thực hành tốt nhất.

MovieGuide

Github | Độ khó: Intermediate)
Source code app Android này khá đơn giản. Ứng dụng này liệt kê các bộ phim nổi tiếng với trailer và các review. Bạn có thể học được về MVP, Uncle Bob’s Clean Architecture, RxJava , Dagger 2.

AnExplorer

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
1-dvqewqjjuurk6ugfzxeipg
Một trình quản lý tệp đơn giản, nhẹ và tối giản được thiết kế cho cả điện thoại và máy tính bảng.
Có rất nhiều thứ để tìm hiểu như xử lý tệp, quản lý gốc, trình nạp, quan điểm tùy chỉnh, v.v … từ ứng dụng này. Nó được làm khá tốt và không nên dành nhiều thời gian để nắm bắt những gì đang xảy ra bên trong nó.

Minimal ToDo

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-3oq72dw_w1d3pmi5qkvnrq
Nếu bạn là người mới bắt đầu, đây là một source code app Android rất đơn giản nhưng đủ cool để bắt đầu. Bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu hầu hết các khía cạnh cơ bản và chủ yếu của phát triển Android.
Thiết kế của ứng dụng khá lịch sự và là một điểm khởi đầu tốt cho người mới bắt đầu. Nhưng không tuân theo các tiêu chuẩn mã hóa hoặc cấu trúc bao bì ở đây, vì chúng không phải là dấu hiệu tốt và bạn nên tránh.

Timber

Github | Play Store | Độ khó: Advanced)
Timber là một ứng dụng nghe nhạc được thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tính năng cho Android . Nếu bạn từng muốn xây dựng ứng dụng phát nhạc của riêng mình hoặc bất kỳ ứng dụng âm nhạc nào, đây là dự án bạn cần xem.
Ứng dụng này khá lớn và rất phát triển. Đối với người mới bắt đầu, có thể sẽ khó hiểu tất cả mọi thứ đang diễn ra nhưng nó thật sự là một trải nghiệm thú vị đối với bất kỳ lập trình viên Android cấp trung cấp hoặc cao cấp nào.

AnotherMonitor

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
1-tqoqevzmbx-adgfzk5r7_q-1
Nếu bạn đang tìm kiếm để tìm hiểu về việc theo dõi các quy trình Android, sử dụng bộ nhớ, sử dụng CPU và các công cụ liên quan đến những điều này, thì đây là dự án hoàn hảo để bắt đầu.
Nó khá nhỏ và dễ hiểu nhưng tiêu chuẩn mã hóa, kiến trúc theo và thiết kế tổng thể không thật sự tốt nên bạn không nên học theo.

InstaMaterial

Github | Độ khó: Beginner)
Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án để học hoặc chải kỹ năng Material Design của bạn , thì điều này chỉ dành cho bạn. Ứng dụng này cố gắng sao chép các phần của Instagram trong Material Design.
Có rất nhiều yếu tốtrong Material Design, animations và transitions được sử dụng trong ứng dụng này mà bạn có thể tìm hiểu và thực hiện trong dự án của riêng bạn.
Nó khá đơn giản, dễ hiểu và hoàn toàn phù hợp với bất kỳ lập trình viên Android nào muốn nâng cao kỹ năng thiết kế của họ.

CoCoin

Github | Độ khó: Dễ dàng)
1-xpieqsxdv0wthdbge11okg
CoCoin là một giải pháp tài chính và kế toán cá nhân trọn vẹn có tính năng giao diện đẹp và rõ ràng.
Nếu bạn muốn học cách quản lý rất nhiều dữ liệu người dùng đúng cách, hãy vẽ các biểu đồ đẹp từ những dữ liệu đó, tạo ra một số khung nhìn riêng, sau đó kho lưu trữ mã nguồn mở này chỉ dành cho bạn.

OmniNotes

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
1-fnk4i9lsgict5mcbii-bow
Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một ứng dụng Android lưu ý đầy đủ tính năng như Evernote , thì đây chỉ là dự án phù hợp để bạn bắt đầu.
Dự án khá lớn với nhiều tính năng như chia sẻ và tìm kiếm ghi chú, đính kèm hình ảnh, video, âm thanh, phác thảo trong ghi chú của bạn, thêm lời nhắc và nhiều hơn nữa.
Một điều rất thú vị bạn có thể học hỏi từ dự án này là tích hợp ứng dụng của bạn với Google Now một cách liền mạch.

Clip Stack

Github | Play Store | Độ khó: Beginner)
1-uy73wasixgl_uwfsyfkmsw
Một ứng dụng quản lý clipboard đơn giản, rõ ràng và đẹp cho Android . Dự án khá bé, đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên, cấu trúc gói, kiến trúc, quy ước đặt tên và các tiêu chuẩn mã hóa được sử dụng trong dự án này không đạt được mục tiêu. Nó đã được xây dựng trong một cách rất đơn giản và thân thiện với người mới bắt đầu.

Super Clean Master

Github | Độ khó: Advanced)
1-ymx8jhjzjw-meldfz9wqhw
Nếu bạn đã từng sử dụng thiết bị Android, bạn chắc chắn đã có nhu cầu dọn dẹp một số dữ liệu rác từ thiết bị của mình. Và Super Clean Master là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.

Travel Mate

1-geykmkqaxfgkcdqw0wvi6a
Github | Độ khó: Intermediate)
Nếu bạn đang muốn xây dựng một ứng dụng du lịch và cần phải dựa nhiều vào vị trí và bản đồ , thì dự án này có lẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu.
Thiết kế và chất lượng source code app android này không thật sự xuất sắc nhưng tổng thể thực sự tốt và có rất nhiều thứ để tìm hiểu cho người mới bắt đầu và thậm chí là cho cả những lập trình viên Android cấp trung.

KISS

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
source code app Android
Source code app android  đơn giản, siêu nhanh và nhẹ dành cho Android . Có một số tính năng tuyệt vời và tiện lợi để học hỏi từ dự án này.
Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện trình khởi chạy cho Android, đây có lẽ là cách tốt nhất để bắt đầu. Các ứng dụng là khá nhỏ và dự án khá đơn giản để bắt đầu.

Turbo Editor

Github | Play Store | Độ khó: Intermediate)
1-rl6ymiiqaiy8hctw979diw
Một source code app android soạn thảo văn bản đơn giản nhưng mạnh mẽ . Bạn cũng có thể sử dụng trình soạn thảo này để viết mã và nó cũng hỗ trợ tô sáng cú pháp cho các ngôn ngữ lập trình khác nhau.
Tôi thậm chí đã cố gắng mở các tập tin văn bản lớn, nơi mà hầu hết các ứng dụng có xu hướng sụp đổ hoặc thất bại, ứng dụng này xử lý chúng khá duyên dáng. Từ dự án này, bạn sẽ có cơ hội học hỏi để tạo ra một ứng dụng soạn thảo văn bản (hoặc mã) vững chắc và mạnh mẽ.


Wally

Github | Độ khó: Beginner)
1-r46mobrkf3izxqmw6ufbzq
Ứng dụng hình nền nhanh, đơn giản và hiệu quả cho Android . Có rất nhiều thứ để học hỏi từ dự án này, đặc biệt là cho người mới bắt đầu.
Kiến trúc theo sau trong ứng dụng khá tốt khiến cho ứng dụng này thực sự dễ dàng mở rộng và duy trì. Mục đích của ứng dụng này là khá đơn giản nhưng cách tiếp cận thực hiện để đạt được mục tiêu thực sự là đáng.

Pedometer

Github | Độ khó: Beginner)
Source code Android app
Đây là source code app android  đo bước pedometer đơn giản, nhẹ nhàng sử dụng bộ cảm biến phần cứng để tính toán các bước thực hiện với hầu như không ảnh hưởng đến hiệu suất pin của thiết bị

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,19,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,19,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29961,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: 20 Source code app Android tuyệt vời cho bạn tự học lập trình
20 Source code app Android tuyệt vời cho bạn tự học lập trình
http://techkids.vn/blog/wp-content/uploads/2017/06/1-OqNAz8maY-yJ4WQenYbKFw-700x246.png
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2018/10/20-source-code-app-android-tuyet-voi.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2018/10/20-source-code-app-android-tuyet-voi.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content