25 Template Blogspot Bán Hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất

25 Template Blogspot Bán Hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất


Những Temaplate Blogspot Bán Hàng đã việt hóa

Shopbangiay Best  eCommerce





Shopbangiay template blogspot bán hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất

Shopbangiay là template blogspot bán hàng đã được việt hóa.Đây là mẫu template bán hàng danh cho các trang bán giầy,dép ,…Template được chia làm 3 cột ,chuẩn SEO và Responsive.Template bán hàng được thiết kế full width,các danh mục sản phẩm được thiết kế rất chuyên nghiệp đặt ở phần sidebar phía bên trái màn hình.Phần footer của template được thiết kế làm 4 cột rất tinh tế và bắt mắt
Mẫu Theme blogspot bán hàng này tương đối nhẹ ,tốc độ tải trang rất nhanh .Phần đặt hàng và thanh toán được thiết kế rất đẹp và bắt mắt.Mẫu có form nhận thông tin đặt hàng riêng của khách hàng.

Tinhdau Shop





Tinhdau Shop template blogspot bán hàng chuẩn seo

Tinhdau Shop là một template blogspot bán hàng chuyên nghiệp và miễn phí.Với mẫu template blogspot bán hàng miễn phí này bạn có thể tùy chỉnh và thiết kế giao diện web của mình với bất kỳ loại sản phẩm nào bạn định kinh doanh.Đây là template blogspot được thiết kế phù hợp với tất cả các trang thương mại nhỏ ,vừa và lớn.
Giao diện template được thiết kế  responsive chuyên nghiệp với cấu trúc nhiều tầng ,danh mục sản phẩm.Layer được thiết kế bắt mắt với : header tinh tế , body 2 cột , chân trang đầy đủ chi tiết. Tinhdau Shop phù hợp với tất cả các thiết bị : điện thoại ,máy tinh bảng , desktop,…

PhoQua Shop






PhoQua mẫu giao diện bán hàng Blogspot miễn phí ấn tượng

PhoQua là template bán hàng blogsopt đã việt hóa từng chi tiết .Đây là mẫu giao diện được thiết kế riêng để bán để mặt hàng thương mại như : giày ,dép ,thực phẩm ,…Template blog spot này được thiết kế rất chuyên nghiệp ,màu xanh chủ đạo ,tươi tắn và bắt mắt.Giao diện được chia làm 3 cột  với nhiều danh mục sản phẩm con
Template bán hàng blogspot này tương đối nhẹ chuẩn SEO và có tốc độ tải trang rất tốt.Theme có form ghi nhận thông tin từ khách hàng rất chuyên nghiệp.Phần header và footer của template được thiết kế rất đẹp và bắt mắt

GiftShop  eCommerce





GiftShop template blogspot bán hàng chuẩn seo
GiftShop template blogspot bán hàng chuẩn seo

GiftShop là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp đã được việt hóa.Đây là mẫu giao diện được thiết kế danh cho các trang bán các sản phẩm làm quà tặng và bánh kẹo,…Template bán hàng blogspot này được thiết kế thành 2 cột tương đối chuyên nghiệp và tinh tế.
Không giống với các template bán hàng blogspot miễn phí khác ,mẫu giao diện được thiết kế có trang blog hiện trên trang chủ của Web .Khung trưng bày sản phẩm tương đối phù hợp ,mẫu có phần đặt mua và thu thập thông tin từ khách hàng rất chuyên nghiệp
Mẫu giao diện bán hàng Blogspot này rất nhẹ ,chuẩn SEO ,responsive và có tốc độ tải trang tương đối tốt.Trang sản phẩm có phần comment và ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng.

eCommerce Store





eCommerce Store template blogspot bán hàng free chuyên nghiệp
eCommerce Store template blogspot bán hàng free chuyên nghiệp

eCommerce Store là mẫu giao diện ấn tượng ,được thiết kế chuyên nghiệp và hài hòa. Template blogspot bán hàng chuẩn seo này được là mẫu thiết kế đa chức năng ,dành cho mọi nhu cầu thiết kế của người dùng.Bạn chỉ cần dành 1h đồng hồ là đã có thể thiết kế được website bán hàng đầy ấn tượng và đầy đủ chức năng.
Giao diện được thiết kế cho các shop bán hàng , trang thương mại vừa và nhỏ .Template blogspot bán hàng free được thiết kế responsive ,chuẩn SEO và tối ưu tốc độ tải trang.Mẫu giao diện phù hợp với tất cả thiết bị : điện thoại ,máy tinh bảng , desktop,…

TemplateShop





TemplateShop template blogspot bán hàng free ấn tượng
TemplateShop template blogspot bán hàng free ấn tượng

Mẫu giao diện blogspot bán hàng miễn phí này được thiết kế rất chuyên nghiệp và tinh tế .Đây là template được thiết kế dành riêng cho các trang bán đồ điện tử : điện thoại ,máy tính ,đồ gia dụng ,….
Layer của giao diện được thiết kế thành 2 cột , full width và có các danh mục sản phẩm con kèm theo. Template bán hàng blogspot miễn phí này đã thiết kế phân loại các danh mục sản phẩm tương đối tốt .Khung hiển thị sản phẩm phù hợp với kich thước của sản phẩm ,phần thanh toán và ghi nhận thông tin của khách hàng tương đối chuyên nghiệp.
Template bán hàng này rất nhẹ ,chuẩn seo ,responsive và có tốc độ tải trang tương đối tốt

Bshop Responsive





Bshop template blogspot bán hàng chuyên nghiệp đẹp mắt
Bshop template blogspot bán hàng chuyên nghiệp đẹp mắt

Bshop là template blogspot bán hàng đỉnh cao của sự chuyên nghiệp ,nó được thiết kế phù hợp với nhu cầu mua hàng các người sử dụng .Mẫu template bán hàng được thiết kế để bán các mặt hàng điện tử như : Điện thoại , máy tính , ti vi , đồ gia dụng ,..
Giao diện được thiết kế một cột , danh mục sản phẩm được đặt ở phần đầu của layer ,tạo được nhiều sự tùy chọn cho khách hàng.Mẫu template blogspot có các mục sản phẩm được thiết kế trong suốt chiều dài của trang.Template có mục ghi chi tiết sản phẩm rất đẹp và tinh tế.Giao diện có phần comment bằng plugin facebook rất chuyên nghiệp

Giadung Template





Giadung template blogspot bán hàng miễn phí và sáng tạo
Giadung template blogspot bán hàng miễn phí và sáng tạo

Shop Gia Dụng sử dụng template bán hàng blogspot đã việt hóa . Template blogspot bán hàng chuyên nghiệp này được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt .Với bố cụ 2 cột cùng với danh mục nhỏ được phân loại .Mẫu giao diện này được thieesy kế dành cho các shop bán các mặt hàng điện tử :Điênh thoại ,máy tính ,máy tính bảng , đồ gia dụng ,….
Giao diện được thiết kế chuyên nghiệp bắt mắt , khung trưng bày sản phẩm phù hợp với sản phẩm . Bản full sạch đẹp nhẹ , chuẩn SEO , responsive và có tốc độ taei trang tương đối nhanh .

SieuthiHTC





SieuthiHTC đơn giản để thiết kế trang bán hàng của bạn
SieuthiHTC đơn giản để thiết kế trang bán hàng của bạn

SieuthiHTC được thiết kế dựa trên template bán hàng blogspot đã việt hóa.Giao diện được thiết kế full width , menu sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp và kết hợp slide đã tạo nên điểm nhấn cho template blogspot bán hàng này .
Mẫu giao diện blogspot có trang bị phần thanh toán rất chuyên nghiệp . Phần comment bằng plugin Facebook đã tạo nên sự hài hòa và chuyên nghiệp của mẫu template blogspot này.

Những Template Blogspot bán hàng chuyên nghiệp

Sora Store Blogger





Sora Store template bán hàng blogspot được rất người sử dụng
Sora Store template bán hàng blogspot được rất người sử dụng

Sora Store Blogger là một template blogspot bán hàng chuyên nghiệp và có thể tùy chỉnh và phù hợp với bất kỳ loại cửa hàng thương mại điện tử nào trên bất kỳ thiết bị nào. Sora Store là mẫu bán lẻ rất linh hoạt có sẵn trên thị trường, được thiết kế để giúp việc bán hàng trực tuyến của bạn nhanh chóng, dễ dàng và không tốn kém. Bố cục của nó luôn phù hợp hoàn hảo trên mọi màn hình bất kể kích thước là gì: máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động, v.v.

Mega Shop





Mega Shop template blogspot bán hàng full đẹp mắt
Mega Shop template blogspot bán hàng full đẹp mắt

Mega Shop – template blogspot bán hàng chuyên nghiệp với giao diện chuyên nghiệp và hiện đại tuyệt vời .Mẫu template này phù hợp cho tất cả các cửa hàng thời trang trực tuyến, cửa hàng quần áo, cửa hàng quần áo, cửa hàng mua sắm hoặc bất kỳ cửa hàng may mặc nào. Được xây dựng với các tính năng tuyệt vời, những tính năng này được thiết kế riêng cho bất kỳ cửa hàng thương mại điện tử mua sắm trực tuyến nào. Nó phù hợp cho tất cả người dùng cho các lập trình viên không cũng như các nhà phát triển. Với ít tùy chỉnh, bạn có thể làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn độc đáo và nổi bật.

BetaCommerce





BetaCommerce thiết kế tinh tế , trang trọng và bắt mắt
BetaCommerce thiết kế tinh tế , trang trọng và bắt mắt

BetaCommerce là mẫu template bán hàng blogspot miễn phí cho các trang thương mại điện tử miễn phí dành cho doanh nghiệp nhỏ. Mẫu theme này sẽ cho phép bạn thiết lập trang web mua sắm trực tuyến trong vài phút một cách dễ dàng. Nó đi kèm với khu vực bảng điều khiển quản trị linh hoạt từ nơi tùy chỉnh có thể được thực hiện dễ dàng.

SoraCart Shopping





SoraCart Shopping theme bán hàng blogspot ấn tượng và chuyên nghiệp nhất
SoraCart Shopping theme bán hàng blogspot ấn tượng và chuyên nghiệp nhất

SoraCart Shopping Blogger Template là template blogspot bán hàng chuyên nghiệp.Nó có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu thiết cửa hàng thương mại điện tử nào trên bất kỳ thiết bị nào. Sora Store là mẫu bán lẻ rất linh hoạt có sẵn trên thị trường, được thiết kế để giúp việc bán hàng trực tuyến của bạn nhanh chóng, dễ dàng và không tốn kém. Bố cục của nó luôn phù hợp hoàn hảo trên mọi màn hình bất kể kích thước là gì: máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động, v.v.

Value eCommerce





Value eCommerce template blogspot bán hàng chuẩn SEO và Responsive
Value eCommerce template blogspot bán hàng chuẩn SEO và Responsive

Value eCommerce là template blogspot bán hàng full được tạo cho doanh nghiệp thương mại điện tử và chủ yếu cho Sản phẩm nhiều danh mục . Nó có thiết kế tối giản rất hiện đại sẽ tập trung sản phẩm của bạn và các biến thể của nó, và chức năng xây dựng của nó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm người dùng rất cao với thiết bị di động và tất cả các thiết bị chính. Nó đi kèm với một thiết kế bố trí bắt mắt mà chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của tất cả các khách truy cập của trang web của bạn

Shopingo Template





Shopingo Template ấn tượng để thiết kế các trang thương mại điện tử
Shopingo Template ấn tượng để thiết kế các trang thương mại điện tử

Shopingo là một mẫu giao diện thương mại điện tử hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để nhanh chóng thiết lập một cửa hàng mua sắm trực tuyến trong vòng vài phút và bắt đầu bán sản phẩm của họ một cách dễ dàng.
Template bán hàng blogspot miễn phí này là một template sạch ,đẹp và hoàn toàn miễn phí. Template blog bán hàng này cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mẫu này phù hợp cho các blog như thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

BetaCommerce





BetaCommerce giao diện bắt mắt,thiết kế trang trọng
BetaCommerce giao diện bắt mắt,thiết kế trang trọng

BetaCommerce là template blogspot bán hàng chuẩn SEO dành cho các trang thương mại điện tử miễn phí vừa và nhỏ. Mẫu giao diện này sẽ cho phép bạn thiết lập trang web mua sắm trực tuyến trong vài phút một cách dễ dàng. Nó đi kèm với khu vực bảng điều khiển quản trị linh hoạt từ nơi tùy chỉnh có thể được thực hiện dễ dàng.

Boutique Template





Boutique Template thiết kế dành riêng cho các trang thương mại lớn
Boutique Template thiết kế dành riêng cho các trang thương mại lớn

Boutique là một mẫu template bán hàng blogspot miễn phí dành chocasc trang thương mại điện tử lớn. Đây là một template blogspot chuyên nghiệp ,ấn tượng và hoàn toàn miễn phí. Mẫu này cũng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mẫu này phù hợp cho các blog như thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

ShopStar Template





ShopStar Template trang review sản phẩm tốt nhất
ShopStar Template trang review sản phẩm tốt nhất

ShopStar là một template bán hàng blogspot miễn phí với các tính năng như 1 Sidebar, 2 Column, 3 Column footer.Mẫu giao diện này được thiết kế tương đối chuyên nghiệp có phần breadcrumb, Thanh lịch, Phần đặc trưng, ​​Chiều rộng cố định, Responsive, Fresh, Gray, Header Banner, Left Sidebar, Tạp chí, Cao cấp, Đỏ, Bài viết liên quan, Góc tròn, Thanh trượt, Tiện ích được gắn thẻ, Thanh điều hướng trên cùng

Shopping Theme Template





Shopping Theme Template tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm
Shopping Theme Template tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm

Shopping Theme Blogger Template là mẫu giao diện bán hàng blogspot nghiêng về phong các blog niche bán hàng review.Nó được thiết kế để đánh giá các sản phẩm phù hợp.
Mẫu giao diện này được thiết kế chuyên nghiệp với header bắt mắt , slide chuyên nghiệp ấn tượng , 2 cột bên và 3 cột footer . Chân trang có phần copyright rất chuyên nghiệp

WeCommerce Responsive Template





WeCommerce template blogspot bán hàng đơn giản những tinh tế
WeCommerce template blogspot bán hàng đơn giản những tinh tế

WeCommerce cung cấp một template blogspot bán hàng free của blogger dành cho các trang thương mại điện tử. Sử dụng mẫu này, bạn sẽ dễ dàng thiết kế cửa hàng trực tuyến của bạn. Khung độc lập, được tổ chức hoàn toàn với Javascript. Người dùng di động để duyệt trang web để nó không phải là một cơn đau được đáp ứng. Trang bị đầy đủ với an ninh và hiệu ứng hiện đại.

Johny Ganteng Store





Johny Ganteng Store template blogspot bán hàng chuyên nghiệp nhất
Johny Ganteng Store template blogspot bán hàng chuyên nghiệp nhất

Johny Ganteng Store là mẫu giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt . Mẫu template bán hàng miễn phí này được thiết kế dành cho các cửa hàng online vừa và nhỏ . Chủ đề để thiết kế tương đối phù hợp để bán các mặt hàng ít danh mục và các sản phẩm nổi bật ( trend )
Template bán hàng này được thiết kế với nhiều chức năng và giao diện cũng rất đẹp và tương đối bắt mắt bao gồm : header sáng tạo,slide đẹp mắt , layer 2 cột , chân trang được chia làm 3 cột ấn tượng và phần copyright đẹp mắt.

Johny Black Store





Johny Black Store template blogspot bán hàng full mới nhất
Johny Black Store template blogspot bán hàng full mới nhất

Johny là template blogspot bán hàng chuẩn seo chuyên nghiệp và tinh tế .Mẫu giao diện với màu đen chủ đạo, một thanh bên màu xanh ở phía bên trái được tạo kiểu với mẫu blogger thương mại điện tử. Điều thú vị là, bằng việc liệt kê các sản phẩm thông thường với hình thu nhỏ cạnh nhau với khung sản phẩm của sản phẩm.

Lời kết

Như vậy,mình đã giới thiệu cho các bạn 25 Template Blogspot Bán Hàng chuyên nghiệp ,miễn phí và chuẩn SEO tới các bạn.Trong bài viết mình đã phân loại những Template bán hàng blogspot đã việt hóa và chưa việt hóa.Hi vọng sau bài viết bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu giao diện phù hợp với mục đích và nhu cầu thiết kế của bạn.Mọi thắc mắc,các bạn vui lòng comment dưới Post này nhé !
Chúc các bạn thành công

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,17,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,17,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29959,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: 25 Template Blogspot Bán Hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất
25 Template Blogspot Bán Hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất
25 Template Blogspot Bán Hàng miễn phí chuyên nghiệp nhất
https://1.bp.blogspot.com/-xjzX4l-I_l0/XJWGq3sYm_I/AAAAAAAAkUE/LBTBfRd5HW0yEH6yv5kZBHHmyHB7gG1JgCLcBGAs/s640/Tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng%25C4%2590%25E1%25BB%258Bnh.VN%2B2019-03-23_080634.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-xjzX4l-I_l0/XJWGq3sYm_I/AAAAAAAAkUE/LBTBfRd5HW0yEH6yv5kZBHHmyHB7gG1JgCLcBGAs/s72-c/Tr%25C6%25B0%25C6%25A1ng%25C4%2590%25E1%25BB%258Bnh.VN%2B2019-03-23_080634.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2019/03/op-25-template-blogspot-ban-hang-mien.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2019/03/op-25-template-blogspot-ban-hang-mien.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content