SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

THÔNG TIN CHUNG SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Ngày xuất bản 09-2019
Kích thước
13,5 x 20,5cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 264
SKU 8038084454824
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí

MÔ TẢ SẢN PHẨM SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Thái độ làm thay đổi cuộc đời


Lời đầu sách, tôi xin chia sẻ câu chuyện về gia đình mình. Một câu chuyện đã khiến tôi cần phải hoàn thành cuốn sách này và đưa nó tới tay bạn đọc.
Đầu tiên, tôi xin nói với bạn rằng, tôi thấy mình rất may mắn khi được sinh ra trong gia đình hiện tại. Ông bà nội ngoại dạy cho tôi về lòng bao dung, đức hy sinh và tình yêu thương con cháu vô bờ bến. Bố mẹ tôi cùng các bác, các dì làm nghề buôn bán hải sản ở chợ và hôm nào cũng vậy, bố mẹ đều dậy từ 2 giờ sáng để xuống bến (biển) mua hàng (từ các tàu thuyền đánh bắt trên biển cập bến) lên chợ bán và giao cho các nhà hàng. Đặc thù của công việc buôn bán là càng đắt hàng thì càng vất vả. Thời gian nghỉ trưa hay những ngày nghỉ lễ luôn là điều rất xa xỉ với bố mẹ và các bác các dì của tôi. Thế nên tối về đến nhà bố mẹ thường rất mệt mỏi và gần như không có thời gian để nói chuyện, chia sẻ hay tâm sự với anh em tôi. Bố mẹ luôn cố gắng lo chu đáo và đầy đủ cho chúng tôi từ số tiền mà bố mẹ làm lụng vất vả mỗi ngày. Bố mẹ luôn cho tôi đi học thêm ở những nơi tốt nhất, có những thầy cô giỏi nhất để bù đắp điểm yếu gần như duy nhất là kiến thức trường lớp mà bố mẹ không thể tự dạy anh em tôi.
Em gái tôi cũng rất ít khi nói chuyện và tâm sự với bố mẹ. Nó sống khép mình và lớn lên gần như trầm cảm. Rất ít khi ra ngoài, luôn tìm một chỗ nào đó trong lớp và không mấy khi nói chuyện hay giao lưu với bất cứ ai. Chẳng bao giờ thấy hứng thú với việc học, mà chỉ có áp lực và nỗi sợ hãi đến từ gia đình, đặc biệt là điểm môn tiếng Anh của em luôn rất thấp. Có lần mẹ gọi điện chia sẻ với tôi: “Mẹ rất buồn khi đi dự lễ 20 - 11 cho em Dung mà thầy cô giáo chê em ấy, bảo không bằng một nửa con ngày xưa”. Một ngày kia, tôi chia sẻ những kiến thức về “Khơi dậy cảm hứng học tập” từ một DVD và em gái tôi đã ngẫm ra. Sau đó em có sự thay đổi vượt bậc về cách nghĩ và hành động. Chỉ sau một thời gian ngắn, tôi được biết là em tôi đã mạnh dạn giơ tay phát biểu trên lớp, rất hòa đồng và sẵn sàng tham gia nhiều hoạt động cùng bạn bè.
Nó trở nên sôi nổi, tràn trề sức sống và tiến bộ hơn rất nhiều. Môn tiếng Anh đặc biệt khả quan khi cô giáo đã khen cũng như điểm số và tinh thần học tập trên lớp đều tiến bộ rõ rệt.
Ngày 20 - 11 năm đó, mẹ tôi đã phấn khởi khoe với tôi về sự tiến bộ của cô em gái mình. Điều đó thực sự làm tôi hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi mà với những kiến thức mình chia sẻ không chỉ giúp rất nhiều người mình không quen biết thay đổi tương lai và cuộc đời của họ, mà còn giúp chính những người mình thân yêu nhất có những chuyển biến tích cực và đầy triển vọng.
Các bạn ạ, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, một gia đình khác nhau. Và bạn cũng phải công nhận với tôi rằng, chúng ta, bất kỳ ai cũng muốn mình được sống no đủ, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, làm gì cũng thuận lợi, thành công. Nhưng thực tế không như vậy. Cuộc sống chúng ta diễn biến phức tạp. Và như thế, chúng ta không ai có thể tự chọn cho mình một hoàn cảnh sống, nhưng chúng ta có thể chọn cho mình thái độ sống trong hoàn cảnh đó. Nếu bạn cứ ngồi đó và thường xuyên kêu ca, phàn nàn, than vãn mình không bằng bạn bằng bè, thì tại sao không cố gắng tư duy tích cực, trân trọng những điều bạn đang có, tập trung vào sở trường của bản thân để tiến lên phía trước thay vì ngồi đó than phiền. Nếu bạn cứ cằn nhằn mãi rằng bản thân mình kém cỏi, không có khả năng chinh phục những đỉnh cao, thì tại sao bạn không nghĩ rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì nếu có quyết tâm. Irving Berlin, nhà soạn nhạc vĩ đại thật có lý khi nói: “10% cuộc sống của bạn là do những gì bạn tạo ra, còn 90% còn lại tùy thuộc vào cách bạn suy nghĩ và cảm nhận”.
Bạn có tin, nhiều người thay thái độ trong chuyện nhỏ, đã đổi cả cuộc đời bằng vinh quang? Đôi khi, chỉ một suy nghĩ tích cực, mới mẻ, và dần dần tiến bộ, nhưng đủ sức kết thành nội lực, thành một sự tự tin và làm nên khát vọng thành công. Nhờ đó mà người ta có thể chinh phục hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác.
Với những suy nghĩ tích cực, những trải nghiệm và qua chuyện của cô em gái, đã hối thúc tôi phải viết cuốn sách này. Ngoài nhằm mục đích chia sẻ, giúp cho học sinh, sinh viên có một thái độ đúng đắn và phương pháp học tập hiệu quả, tôi còn muốn chia sẻ những kiến thức nền tảng, gốc rễ về quản lý tài chính cá nhân, xây dựng sự tự tin hay những tuyệt chiêu đàm phán thông minh... chắc chắn đó là sự chuẩn bị cần thiết giúp các bạn trẻ tự tin vững bước vào đời.
Tôi chỉ có 24 giờ trong một ngày nhưng lại có tham vọng muốn giúp thật nhiều người trẻ trang bị những kiến thức, sống có ước mơ và khát vọng để đạt được những thành công to lớn trong cuộc sống và chung tay góp sức đưa Việt Nam sánh bước cùng các cường quốc trên thế giới.
Cuốn sách chia làm 5 phần:
- Bí quyết của sự tự tin.
- Thay thái độ, đổi tương lai.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Đàm phán thông minh đường phố.
- Phương pháp quản lí tài chính cá nhân hiệu quả.


Bạn có thể đọc phần nào trước cũng được, bởi mỗi phần đều là những chia sẻ riêng biệt, nhưng lại tổng hòa những kỹ năng cơ bản. Là một chìa khóa nhỏ giúp mỗi người tiếp cận gần hơn với thành công. Tôi rất vinh dự vì các bạn đang đọc cuốn sách và cùng tôi đồng hành trên con đường học hỏi không ngừng, để hoàn thiện bản thân.
ThS. Lê Văn Thành

--------------------------------

Những người mẹ Do Thái thường giỏ những giọt mật ong lên trang sách, yêu cầu con cái của mình (lúc nhỏ) liếm những trang sách đó để cảm nhận sự ngọt ngào của chữ nghĩa, của tri thức. Thói quen đọc sách, tự học từ đó mà dần được hình thành (và duy trì đến cuối đời) trong mỗi đứa trẻ Do Thái. Thế nên không hề ngẫu nhiên khi dân số Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số Thế giới nhưng lại tạo ra hơn 50% số lượng triệu phú đô la của cả Thế giới.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,88,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,88,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30030,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
SÁCH: KHƠI DẬY CẢM HỨNG HỌC TẬP ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/ac/49/b8/69a62c24de90fdd1019e20ef2ac1e40a.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/04/sach-khoi-day-cam-hung-hoc-tap-ebook.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/04/sach-khoi-day-cam-hung-hoc-tap-ebook.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content