Khóa Học Kinh Doanh Online Hiệu Quả Với Sản Phẩm Có Sẵn ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
![]() |
Khóa Học Kinh Doanh Online Hiệu Quả Với Sản Phẩm Có Sẵn ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Biết lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp
Biết lựa chọn kênh Marketing phù hợp với sản phẩm kinh doanh
Biết cách tối ưu hóa, tăng hiệu quả quảng cáo trên các kênh Marketing Online: SEO, Facebook, Forum seeding, Email, Youtube
Biết sử dụng các công cụ Google Adword, Google Webmaster, Google Analytics
Biết cách dùng các phần mềm chăm sóc, quản lý khách hàng: Email marketing của Mailchimp, CRM Vtiger
Nắm quy trình theo dõi, nghiên cứu, đánh giá, đưa sản phẩm ra kinh doanh
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Vui lòng xem ở phần Chi tiết khuyến mãi
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Khóa Học Kinh Doanh Online Hiệu Quả Với Sản Phẩm Có Sẵn
Đối tượng đào tạo
Những người đã, đang và sẽ kinh doanh online muốn trau dồi kỹ năng kinh doanh để phát triển, thăng tiến trong công việc
Những người mới và muốn bắt đầu công việc kinh doanh online một cách bài bản
Bất kỳ ai muốn làm, học hỏi thêm về kinh doanh và marketing online
Giới thiệu khóa học
Bạn đang lên kế hoạch tự kinh doanh mà vẫn chưa tìm được sản phẩm phù hợp hay chưa biết cách quảng cáo sản phẩm?
Bạn chưa biết cách sử dụng được các công cụ quảng cáo online cho sản phẩm?
Bạn đam mê Marketing và muốn lên một quy trình quảng cáo sản phẩm online bài bản?
Khóa học: "Kinh doanh online hiệu quả với sản phẩm có sẵn" của Chuyên gia Vương Mạnh Hoàng dành cho bạn.
Khóa học cung cấp cho bạn một quy trình Marketing Online thực tế, bài bản, toàn diện với ví dụ về một sản phẩm cụ thể là "đèn xông tinh dầu".
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Online, Mr. Hoàng sẽ giúp bạn tự mình quảng cáo sản phẩm trên 5 kênh Marketing Online thông dụng: SEO, facebook, Forum seeding, Email, Youtube một cách bài bản nhất.
Nội dung khóa học
Phần 1: Đánh giá và phân tích sản phẩm
Bài 1: Đánh giá theo tiêu chí của Philip Kotler
Bài 2: Đánh giá theo tiêu chí của Michael Porter
Phần 2: Phân tích & Lập kế hoạch triển khai kênh Marketing phù hợp với sản phẩm
Bài 3: Giới thiệu tổng quan
Bài 4: Lựa chọn các tiêu chí marketing để đưa sản phẩm ra thị trường
Bài 5: Lập kế hoạch triển khai Marketing online cho sản phẩm
Phần 3: Viết bài chuẩn SEO để quảng cáo
Bài 6: Tổng quan
Bài 7: Các tiêu chí viết bài quảng cáo
Bài 8: Chuẩn bị nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng về sản phẩm
Phần 4: Triển khai quảng cáo Google adwords cho từ khoá sản phẩm
Bài 9: Tổng quan
Bài 10: Tiến hành xác định từ khoá
Bài 11: Viết nội dung quảng cáo
Bài 12: Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 1)
Bài 13: Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 2)
Bài 14: Tối ưu hoá quảng cáo cho từ khoá sản phẩm
Phần 5: Tiến hành lập Fanpage quảng cáo sản phẩm
Bài 15: Tổng quan
Bài 16: Tiến hành lập Fanpage cho sản phẩm
Bài 17: Cấu hình SEO cho Fanpage
Bài 18: Lên lịch đăng tải nội dung cho Fanpage
Phần 6: Cấu hình quảng cáo Facebook cho sản phẩm
Bài 19: Tổng quan
Bài 20: Thăng hạng bài viết
Bài 21: Quảng cáo vào Website
Bài 22: Quảng cáo Facebook Lead
Phần 7: Cài đặt đo lường hiệu quả công việc bằng Google Analytics
Bài 23: Tổng quan
Bài 24: Cài đặt đo lường hiệu quả bằng Google Analytics
Phần 8: Cách cài đặt cấu hình SEO cho từ khoá sản phẩm
Bài 25: Cài đặt cấu hình SEO Onpage
Bài 26: Cài đặt cấu hình SEO Onsite cho Website
Bài 27: Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 1)
Bài 28: Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 2)
Phần 9: Tăng Traffic cho từ khoá sản phẩm
Bài 29: Tổng quan
Bài 30: Sử dụng cách tăng Traffic tự nhiên
Bài 31: Sử dụng cách tăng Traffic bằng phần mềm
Phần 10: Hướng dẫn sử dụng Google Webmaster để tối ưu việc làm SEO
Bài 32: Hướng dẫn sử dụng Google web tool
Phần 11: Làm Channel bán hàng trên Youtube
Bài 33: Tổng quan
Bài 34: Làm Clip bán hàng bằng điện thoại
Bài 35: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 1)
Bài 36: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 2)
Bài 37: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 3)
Bài 38: Tiến hành làm Channel bán hàng trên Youtube
Phần 12: Quảng cáo Video bán hàng trên Youtube
Bài 39: Tổng quan
Bài 40: Quảng cáo Video bán hàng trên Youtube
Phần 13: Lập kế hoạch SEO video lên Top Youtube
Bài 41: Tổng quan
Bài 42: Thiết lập kế hoạch SEO cho sản phẩm
Bài 43: Các vấn đề cần chú ý tập trung trong quá trình làm SEO
Bài 44: Sơ đồ nội dung triển khai trong quá trình làm SEO Video từ khoá
Bài 45: Các yếu tố then chốt trong quá trình SEO
Phần 14: SEO từ khoá
Bài 46: Tổng quan
Bài 47: Chuẩn bị nội dung làm Video
Bài 48: Làm video
Bài 49: Đưa Video lên kênh
Bài 50: Cấu hình SEO cho hệ thống Video
Bài 51: Mô hình xây dựng Backlink cho SEO
Phần 15: Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Email Marketing của Mailchimp
Bài 52: Tổng quan
Bài 53: Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Email Marketing của Mailchimp
Phần 16: Hệ thống hoá khách hàng tiềm năng với hệ thống CRM Vtiger
Bài 54: Tổng quan
Bài 55: Tương tác với khách hàng
COMMENTS