SÁCH: Đột phá tư duy thương hiệu (Friction) - Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
![]() |
SÁCH: Đột phá tư duy thương hiệu (Friction) - Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Saigon Books
Ngày xuất bản 2021-08-26 15:01:52
Phiên bản Tái bản
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 260
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Mô Tả Sản Phẩm
ĐỘT PHÁ TƯ DUY THƯƠNG HIỆU
Tựa gốc: Friction
Tác giả: Jeff Rosenblum, Jordan Berg
----------
️ Marketing và những lối mòn trong tư duy thương hiệu là lý do cuốn sách “Đột phá tư duy thương hiệu” ra đời.
️ Đây là cuốn sách đem lại cho những người đang có ý định startup, những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay những người trẻ đang tập tành tìm hiểu về marketing có một “lăng kính” mới trong nghệ thuật kiếm tiền.
-------
Tác phẩm là công sức lao động miệt mài và kinh nghiệm tích luỹ được suốt nhiều năm trong nghề của Jeff Rosenblum và Jordan Berg.
Hai gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực Marketing - nhà sáng lập viên của công ty Quảng cáo Questus.
“Trong một thế giới mà người tiêu dùng bị dội bom bởi hàng loạt thông điệp quảng cáo”, “các thương hiệu cần tìm ra hướng đi mới để trở nên nổi bật”, “xây dựng lòng trung thành và dành được sự ủng hộ của người tiêu dùng”
Ông Phạm Việt Anh - Nhà sáng lập, cố vấn chiến lược công ty Left Brain Connectors cho rằng đây là ”cuốn sách tuyệt vời về tiếp thị thương hiệu”.
----
Vậy Làm thế nào để tạo dựng một thương hiệu mạnh, có sức lay động và đầy đam mê?
Hãy tìm câu trả lời cho riêng mình sau khi đọc sách “Đột phá tư duy thương hiệu” nhé!
COMMENTS