Sách Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại, Nghệ Thuật Thuyết Trình, Nghệ Thuật Đàm Phán Và Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ (Bộ 4 Cuốn) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

90++ Trò Chơi Phát Triển Chỉ Số IQ Cho Bé - Các Siêu Anh Hùng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 


Sách Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại, Nghệ Thuật Thuyết Trình, Nghệ Thuật Đàm Phán Và Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ (Bộ 4 Cuốn) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sách Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại, Nghệ Thuật Thuyết Trình, Nghệ Thuật Đàm Phán Và Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ (Bộ 4 Cuốn) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hànhCông ty TNHH An Phước Books Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Mô Tả Sản Phẩm

DÂN SALES PHẢI BIẾT: CÁCH GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
 
1. Hãy cho khách hàng biết họ là người quan trọng
 
Khách hàng cần bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng. Hãy xin họ những lời khuyên, vì khách hàng nào cũng có sẵn những ý kiến cá nhân về cung cách làm việc của bạn và công ty bạn, và nếu họ được hỏi vào thời điểm thích hợp theo những cách thích hợp, đồng thời họ cảm thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến câu trả lời, khách hàng sẽ đưa cho bạn lời khuyên đó.
Không nên tỏ ra sẵn sàng tranh luận, cướp lời, khẳng định hơn thiệt với khách hàng khi xảy ra mâu thuẫn. Nhiệm vụ của bạn là lắng nghe, cảm ơn và tìm cách khắc phục thiếu sót ngay lập tức nếu có thể. Coi trọng ý kiến của khách hàng, đừng bao giờ nói họ lầm lẫn.
 
2. Nghệ thuật đặt câu hỏi
 
“Em có thể giúp gì cho chị?” chứ không phải “Chị muốn gì?”
Luôn cười nói thật tâm chứ không đón khách bằng thái độ lạnh nhạt. Giải đáp đầy đủ thắc mắc, khiếu nại của họ chứ không phải làm lơ. Hãy luôn luôn phải giữ thể diện cho khách hàng. Đặc biệt, đừng bao giờ có thái độ, phân biệt đối xử với khách hàng.
Nghiên cứu thói quen của khách hàng chỉ ra rằng, 81% khách hàng từ bỏ nếu họ cảm thấy rằng đối phương không có thiện chí giúp đỡ hoặc không chú ý đến nhu cầu của họ. Họ không muốn giao dịch với những người quan liêu, cứng nhắc, nên bạn cần nhã nhặn tìm hướng giải quyết linh hoạt. Hãy nhớ: “Đừng để khách hàng thất vọng”.
 
3. Giúp đỡ khách hàng nhiệt tình
 
Dù chỉ là giúp đỡ khách mang hàng ra xe hay đơn giản là mở cửa giúp người đang mang hàng nặng trên tay thì một thông điệp rõ ràng đó là bạn sẵn sàng giúp đỡ họ và ấn tượng này sẽ hằn sâu vào tâm trí khách hàng. Và tất nhiên, nó sẽ khiến họ quay trở lại với bạn vào lần sau.
 
4. Kiên định quan điểm
 
Không nên gió chiều nào che chiều ấy mà cần phải học cách nói lời của chính mình. Nhưng cũng không được phản bác quan điểm của người khác mà đề xuất các phương án giải quyết hợp lý.
 
5. Nhân viên kinh doanh đừng chỉ biết nói và nói
 
Cần bình tĩnh nói, tránh biến cuộc nói chuyện thành cuộc thi hùng biện. Việc tranh luận với người khác cũng là điều quan trọng, tuy nhiên, bạn nên biết khi nào mình cần tranh biện, khi nào không để có thể giao tiếp tốt hơn trong kinh doanh. Bạn có thể đăng ký các khóa học Kỹ năng giao tiếp ứng xử thông minh để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.
 
6. Hiểu rõ thông điệp của người nói
 
Hãy nhớ rằng những gì người khác nói và những gì chúng ta nghe có thể hoàn toàn khác nhau! Mọi sự chắt lọc, giả định, phê phán cũng như tin tưởng mang màu sắc cá nhân của chúng ta có thể sẽ bóp méo những gì chúng ta nghe được.
Thay vì nói ”Bạn nên làm thế này”, bạn nên sử dụng một số cách nói khác thể hiện rõ sự tôn trọng của mình, ví dụ như ”một cách khá khả thi là..” hoặc ” có một cách đã giúp tôi trong trường hợp tương tự như thế này là X. Nếu bạn nghĩ nó sẽ giúp ích được cho bạn thì tôi rất vui lòng chia sẻ với bạn điều đó”.
 
7. Bán những lợi ích chứ không bán đặc tính của sản phẩm
Lỗi lớn nhất mà người bán hàng phạm phải là cứ tập trung miêu tả sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong khi việc tốt hơn nên làm là nói về những điều khiến cho sản phẩm đó trở nên quan trọng với khách hàng.
 
8. Bán cho những người có khả năng mua nhất.
Khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn là người rất quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và có nguồn tài chính để mua nó. “Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán nó cho những người chưa từng mua loại sản phẩm này trước đó”, lời khuyên đưa ra là “Hãy bán cho những người đã từng mua sản phẩm này hoặc những người bạn biết là có nhu cầu mua. Hãy chỉ cho họ thấy các sản phẩm của bạn tốt hơn cả như thế nào”.
 
9. Kinh doanh là tạo sự khác biệt
Tại sao khách hàng nên mua hàng của bạn mà không nên mua sản phẩm do đối thủ cạnh tranh với bạn chào mời? Nên tạo ra ít nhất 3 lý do để khách hàng mua sản phẩm của bạn: Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoạt động nhanh hơn, giá rẻ hơn và có chất lượng cao hơn.
 
10. Tiếp cận khách hàng trực tiếp.
Việc đầu tư một số tiền lớn vào quảng cáo trên các ấn phẩm hoặc gửi mail là một trong những cách kém hiệu quả nhất đối với những doanh nhân lần đầu làm kinh doanh. Không có đường tắt trong việc tiếp cận mang tính chất cá nhân. Hãy gặp gỡ với từng khách hàng của bạn, nếu không gặp trực tiếp thì ít nhất cũng gọi điện thoại.
 
11. Hướng tới lần bán hàng kế tiếp.
Gần 85% các vụ mua bán diễn ra thông qua truyền miệng. Chúng là kết quả của việc một ai đó nói với bạn bè họ rằng “nên mua một sản phẩm hoặc dịch vụ này” bởi chính họ đã rất hài lòng với nó. Vì vậy, cần tập trung xây dựng các vụ mua bán trong tương lai với mỗi khách hàng. Tất cả những việc bạn làm đều phải hướng tới các lần mua bán tiếp theo.
 
12. Xây dựng mối quan hệ ngay từ đầu
Trước khi thảo luận kinh doanh, cần xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Hãy xem liệu bạn và khách hàng đó có cùng quen biết một người nào đó? Hoặc tìm hiểu một chút đời sống cá nhân của khách hàng cũng là một điều nên được lưu ý. Nắm được thông tin khách hàng giúp bạn có được sự gần gũi hơn khi tiếp cận khách hàng tiềm năng, thay vì bạn không biết một chút thông tin nào của họ.
 
13. Thăm dò sâu hơn
Bạn có từng gặp trường hợp một khách hàng tiềm năng nói rằng: “Chúng tôi đang tìm cách tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả”, và bạn ngay lập tức bảo đảm các sản phẩm của bạn đáp ứng những yêu cầu đó?
Một người bán hàng thực sự khôn ngoan sẽ không làm như vậy. Bạn cần hỏi thêm để thăm dò sâu hơn. “Tôi hiểu tại sao điều đó quan trọng. Có thể cho tôi ví dụ cụ thể được không?” Bạn cần phải hỏi để biết thêm thông tin, hiểu các nhu cầu của khách hàng, và xác định sản phẩm của bạn tốt hơn.
 
14. Học cách lắng nghe
Khách hàng sẽ cảm thấy rất khó chịu, nhàm chán nếu người bán hàng nói liên tục trong suốt thời gian giới thiệu sản phẩm, và thường làm mất cơ hội mua bán. Do đó, bạn cần dừng lại lắng nghe ít nhất 40% số thời gian tương tác. Bạn có thể nâng cao kỹ năng lắng nghe của mình bằng cách ghi chép vắn tắt, quan sát ngôn ngữ hành động của khách, không nhảy xổ vào kết luận mà tập trung vào điều mà khách hàng đang nói.
 
15. Chăm sóc thường xuyên
Đừng nghĩ rằng khách mua hàng rồi thì là xong. Nếu không được chăm sóc đúng cách, khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng bị đối thủ cạnh tranh “nẫng” mất. Hãy viết thư cảm ơn, gọi điện cho khách hàng sau khi bán hàng để đảm bảo họ hài lòng và duy trì mối quan hệ trong tương lai.

Những gã khổng lồ và nghệ thuật kinh doanh đỉnh cao

Ai cũng biết trong nền kinh tế đầy rẫy rủi ro và cạnh tranh mạnh mẽ như ngày nay, mỗi doanh nghiệp cần tự đào tạo nên những con người nắm vững nhiều kỹ năng thiết thực nhằm đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp. Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ sẽ hướng dẫn người đọc 4 kỹ năng cơ bản của người kinh doanh trong thời đại số: Bán hàng, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng qua điện thoại.

Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ

1. Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ

Nếu tìm từ khóa “đàm phán” trên Google, bạn sẽ nhận được 13.000.000 kết quả (0,48 giây) tìm kiếm. Nếu tìm từ khóa “negotiation” (dịch từ “đàm phán” sang tiếng Anh), bạn sẽ thu về 115.000.000 kết quả (0,38 giây) tìm kiếm. Và có 117.000.000 kết quả (0,52 giây)  tìm kiếm với từ khóa “The art of negotiation”.  Giữa một rừng thông tin như vậy, chắc chắn cuốn Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ mà bạn chuẩn bị cầm trên tay sẽ là một công cụ đắc lực cho chính bạn! 

sách bán chạy nhất

Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ

Cuốn sách này không đơn thuần chỉ bao gồm những lý thuyết suông mà bạn còn có thể thực hành theo để có được những cuộc đàm phán hiệu quả. Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ là một cuốn sách ra đời sau nhiều năm trải nghiệm và thực hiện các cuộc đàm phán thành công trên toàn thế giới của chính tác giả. Trong đó, bạn sẽ tự mình khám phá ra những bí mật “thực sự” về đàm phán…

• Cuốn sách này có thể giúp bạn thương lượng thành công mức lương bạn muốn với sếp.

• Cuốn sách này có thể giúp bạn mặc cả khi mua hàng, thỏa thuận giảm tiền thuê nhà trong khi chủ nhà vừa thông báo tăng giá thuê.

• Cuốn sách này có thể giúp bạn thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất ký hợp đồng với công ty bạn.

• Cuốn sách này thậm chí có thể giúp bạn đàm phán giải cứu con tin thành công!

Tại sao ư?

Trong cuốn sách Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ - BOB ETHERINGTON đã chia sẻ cho bạn rất nhiều kinh nghiệm ông qua những  năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh họa thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình, trong công việc hay môi trường kinh doanh. 

2. Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ

Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Những người bán hàng chuyên nghiệp của các doanh nghiệp lớn nắm vững các quy tắc và kỹ năng để mở rộng và giữ chân khách. 

sách bán hàng

Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ: Một trong 10 cuốn sách tất cả nhân viên bán hàng NÊN CÓ và NÊN ĐỌC

Điều này có nghĩa là, doanh nghiệp chỉ thực sự hoạt động và tồn tại khi bán được hàng. Vậy làm thế nào để bán mà như không bán? Làm thế nào để khách hàng luôn nhớ đến bạn? Làm thế nào để khách hàng vui vẻ trả tiền cho món hàng bạn cung cấp? Lúc này, cái bạn cần chính là “Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ”.

Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!

3. Nghệ thuật chinh phục khách qua điện thoại của Gã Khổng Lồ

Có tới 95% đối thủ của bạn còn ngần ngại gọi điện thoại chào hàng. Bạn biết đấy, khi người ta sợ hãi, đó chính là cơ hội để bạn khai thác tiềm năng này của mình. 

Bán hàng là một nghệ thuật. Mà bán được hàng qua điện thoại có thể nói là trên cả nghệ thuật. Trong mọi cuộc điện thoại, bạn chỉ có 8 giây gây chú ý để khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt một cuộc hẹn. Bởi rõ ràng bạn đang gặp rất nhiều bất lợi như không được gặp trực tiếp khách hàng để trình bày chi tiết, khó biểu cảm sự chân thành bằng ngôn ngữ cơ thể để khách hàng tin, một số khách hàng có tâm lý “dị ứng” với những người tiếp thị qua điện thoại vì nhiều lý do. 

Vậy bạn phải làm sao? 

sách giao tiếp

Hãy đọc cuốn sách Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại này. Trong cuốn Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, Bob Etherington đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới về việc gọi điện thoại cho khách hàng, những kỹ năng đơn giản mà hiệu quả lớn sẽ tác động mạnh mẽ tới việc kinh doanh. Bí quyết làm mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh thu tăng trưởng vượt bậc.

Đây là cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, thiếu tự tin để trở thành một "gã khổng lồ" trong nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại.

4. Nghệ thuật thuyết trình của Gã Khổng Lồ 

Đối với nhiều người, đứng trước đám đông và nói chuyện với họ chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nhưng với những gã khổng lồ – chuyên gia thuyết trình hàng đầu thế giới thì đó lại là những giây phút thăng hoa của cuộc sống. 

Sách tư duy - Kỹ năng sống

Nghệ thuật thuyết trình của gã khổng lồ: Làm thế nào để tự tin diễn thuyết trong mọi tình huống

Nếu bạn luôn làm những gì bạn vẫn làm, bạn sẽ chỉ luôn nhận được những gì bạn vẫn nhận. Cách khiến cho thành quả tốt hơn chính là thay đổi cách làm, bắt đầu từ cách suy nghĩ, thực hiện mới mẻ và khoa học. Không có một phương pháp duy nhất nào để hùng biện giỏi.

Bởi thế giới tri thức quá rộng lớn và các diễn giả, khán giả thì rất đa dạng. Bất kỳ nổ lực nào nhằm áp dụng một công thức duy nhất cũng thường phản tác dụng. Người nghe sẽ nhận ra điều này và cảm thấy mình đang bị thao túng. Thuyết trình theo những cách trước đó bạn vẫn làm không đem lại hiệu quả cao như bạn mong muốn, tức là bạn cần thay đổi.

Bạn nên bắt đầu bài diễn thuyết như thế nào? Làm cho nó ấn tượng ra sao? Căn chỉnh thời gian và ngôn ngữ giọng điệu như thế nào để đem lại hiệu quả tốt nhất?  và bạn sẽ nắm được bí quyết để trở thành nhà hùng biện. Cuốn sách Nghệ thuật thuyết trình của gã khổng lồ là bảo bối cho những ai muốn trở nên chuyên nghiệp hơn khi thuyết trình.

Nghệ thuật kinh doanh của Gã Khổng Lồ - Những chiến lược kinh doanh đảo chiều!

Bộ sách Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ nằm trong số những cuốn sách giá trị cho những người muốn cải thiện kỹ năng và cuộc sống của mình. Bởi vì nếu bạn luôn làm những gì bạn vẫn làm, bạn sẽ chỉ luôn nhận được những gì bạn vẫn nhận.

sách phát triển bản thân

Mỗi một cuốn sách trong bộ đều đem lại cho bạn những thông tin mới mẻ và có giá trị thực tiễn. 

Được trình bày rõ ràng mạch lạc với dẫn chứng phong phú, bộ sách “Nghệ thuật kinh doanh của gã khổng lồ” gồm 4 cuốn: Nghệ thuật bán hàng của gã khổng lồ; Nghệ thuật thuyết trình của gã khổng lồ; Nghệ thuật đàm phán của gã khổng lồ và Nghệ thuật chinh phục khách hàng qua điện thoại của gã khổng lồ, sẽ lần lượt trình bày những giải pháp, phương thức và công cụ cần có để trở thành một “gã khổng lồ” trong nghệ thuật kinh doanh.

MỘT TRONG 10 BỘ SÁCH ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ TRONG TỦ SÁCH CỦA DOANH NGHIỆP BẠN !!!

 


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,117,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,115,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30292,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Tedu,2,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Sách Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại, Nghệ Thuật Thuyết Trình, Nghệ Thuật Đàm Phán Và Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ (Bộ 4 Cuốn) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Sách Bán Hàng: Nghệ Thuật Bán Hàng Qua Điện Thoại, Nghệ Thuật Thuyết Trình, Nghệ Thuật Đàm Phán Và Nghệ Thuật Bán Hàng Của Gã Khổng Lồ (Bộ 4 Cuốn) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
90++ Trò Chơi Phát Triển Chỉ Số IQ Cho Bé - Các Siêu Anh Hùng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhNfA8uy8kPKnV0Uu8-YTMZFiq2rOUDvb0HyzjwuL7bqrpD6Ck359Ki8AgfptIoNRQy7pG9KrvGV4iMuqV1pxxzX8Kj6qDM2V6RUyFLi4LhQH9JAQM40g6pSegtX_swRft3MF6vUQJDxyiqjTZK5bCAQmowkHuEY95j5GFhcfhsOPDx5cWB31paer7P=w320-h319
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhNfA8uy8kPKnV0Uu8-YTMZFiq2rOUDvb0HyzjwuL7bqrpD6Ck359Ki8AgfptIoNRQy7pG9KrvGV4iMuqV1pxxzX8Kj6qDM2V6RUyFLi4LhQH9JAQM40g6pSegtX_swRft3MF6vUQJDxyiqjTZK5bCAQmowkHuEY95j5GFhcfhsOPDx5cWB31paer7P=s72-w320-c-h319
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/02/90-tro-choi-phat-trien-chi-so-iq-cho-be.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/02/90-tro-choi-phat-trien-chi-so-iq-cho-be.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content