Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Mô Tả Sản Phẩm
Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng

Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEGO, Starbucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ đơn thuần hay chúng gợi lên một cái gì đó nhiều hơn - một cái gì đó trực quan? Chào mừng bạn đến với Nền kinh tế trải nghiệm, nơi các doanh nghiệp phải hình thành các kết nối độc đáo để đảm bảo tình cảm của khách hàng - và đảm bảo sự sống còn của chính họ. Cuốn sách chuyên sâu về đổi mới trải nghiệm này của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, "Kinh tế trải nghiệm" đã trở thành cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Giờ đây, với lời nói đầu hoàn toàn mới, Pine và Gilmore tạo ra một trường hợp mạnh mẽ hơn nữa cho trải nghiệm khi là mối liên kết quan trọng giữa một công ty và khách hàng của họ trong một thế giới ngày càng thiếu thời gian và mất tập trung. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, "Kinh tế trải nghiệm" giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ.

Nội dung

Chương 1: giới thiệu về nền kt trải nghiệm

Chương 2 của cuốn sách sẽ giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàng

Chương 3 sẽ tập trung vào việc làm sao để khiến các trải nghiệm trở

nên gắn kết thông qua các chủ đề.

Chương 4 và 5 đưa ra các nguyên tắc và khuôn khổ về tùy chỉnh

chương 6, 7 và 8: Công việc

là vở kịch & mỗi doanh nghiệp là một sân khấu”.

Dịch vụ là thời gian được tiết kiệm hiệu quả, còn trải nghiệm là sử dụng tốt thời gian. Ở đây, hãy nhận ra rằng sự chuyển hóa cung cấp thời gian được đầu tư tốt. Chương 9 và 10 cũng như phần kết đề cập cụ thể đến chiều chuyển hóa này của trải nghiệm.

Đánh giá chung về cuốn sách

Thông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả Việt

Sách cực kì hay thuộc top best seller của HBR. Dù xuất bản năm 1999 ở Mỹ nhưng nội dunng vẫn rất hữu dụng tại Việt Nam. Đây có thể nói là cuốn bách khoa toàn thư về trải nghiệm khách hàng và cung cấp những chỉ dẫn cụ thể để sáng tạo trải nghiệm cho khách hàng

Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách

Những lời khen ngợi cho Kinh tế trải nghiệm:

"Một cuốn sách tuyệt vời và độc đáo." - Tom Peters, đồng tác giả cuốn sách Đi tìm sự hoàn hảo (In search of excellence)

"Một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất của thế kỷ XX, nay đã được đổi mới cho những thách thức của thế kỷ XXI." - Tom Kelley, Đối tác tại IDEO – công ty tư vấn hàng đầu thế giới

"Một lý lẽ đầy khiêu khích." - Fast Company

"Một cuốn sách khôn ngoan, sâu sắc và đầy tính khai sáng." - The Globe and Mail

"Joseph Pine và James Gilmore đã nắm bắt đượ biểu hiện hấp dẫn nhất của văn hóa tiêu dùng trong thế kỷ XXI." – Tạp chí Psychology Today

"Một cái nhìn tốt về cách phát triển của mọi doanh nghiệp. Tạo ra một sản phẩm tốt và chờ đợi khách hàng mở cửa bước vào không bao giờ là đủ.” – Tạp chí Wired

Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread

Được đánh giá gần 5* (2175 đánh giá) trên Amazon

Xếp hạng trên Amazon:

Xếp hạng cao trên Amazon:

#17 in Business Pricing

#28 in Product Management

#87 in Customer Relations (Books)

Được 2205 ratings trên Goodreads, 3.82/5

Xuất bản lần đầu năm 1999 nay tái bản với giao diện mới

Được review trong top 14 cuốn sách nên đọc về trải nghiệm khách hàng

Bài học sâu sắc ở đây là Howard Schultz đã nhận ra giá trị mà khách hàng tìm kiếm khi họ dành thời gian đến thưởng thức cafe trong lúc giao lưu, làm việc hay đơn giản chỉ để thư giãn. Starbucks rất hạn chế chi tiền cho quảng cáo, thay vào đó họ thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách cung cấp không gian thưởng thức cafe. (Bạn có để ý các tiệm Starbucks không hề có đèn chiếu sáng ở phía bên ngoài? Nguồn sáng duy nhất từ bên trong đã khiến khách hàng trở thành tâm điểm chú ý của người qua đường. Và hãy xem cách Starbucks kiếm tiền. Họ đã biến một thứ hàng hóa bình thường – những hạt cafe chưa rang với chi phí cho mỗi ly chỉ khoảng 2-3 xu – thành sản phẩm trải nghiệm có giá 3, 4, 5, hay 10 đô-la mỗi ly hoặc hơn tại các cửa hàng Reserve Roastery.

Chuỗi nhà hàng Chick-fil-A là một ví dụ minh họa cho sự bùng nổ của các dịch vụ dựa trên trải nghiệm mới. Không chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống 6 ngày một tuần, Chick-fil-A giờ đây đang quản lý một danh mục trải nghiệm hấp dẫn, bao gồm cắm trại ngoài trời (campout) cho nhà hàng mới khai trương, những buổi hẹn hò của cha và con gái (Daddy-Daughter Date Nights), mẹ và con trai (Mother-Son Date Knight), ngày tri ân bò (Cow Appreciation Day), đêm trổ tài của bé (Kids Craft Night), sự kiện Cow Drops – các con bò bằng vải lông được thả xuống bằng dù từ trần nhà thi đấu thể thao, hay tour tham quan sân nội bộ chỉ nhận đặt chỗ trước tại trụ sở chính của công ty ở Atlanta, và cho những khách hàng B2B, hay đại hội thường niên được phát song song trên nhiều kênh, Từng trải nghiệm lại là một cách để khiến khách hàng dành nhiều thời gian hơn trong suốt năm với Chick-fil-A.

Về tác giả:

B. Joseph Pine II và James H. Gilmore là đồng sáng lập của Strategic Horizons LLP, một studio về tư duy có trụ sở tại Ohio chuyên giúp các doanh nghiệp hình thành và thiết kế những cách thức mới để gia tăng giá trị cho các dịch vụ kinh tế của họ. Họ là đồng tác giả của Tính xác thực: Người tiêu dùng thực sự muốn gì. B. Joseph Pine II, người cũng đã viết Mass Customization: The New Frontier in Business Competition, là thành viên cấp cao của Hội đồng Tương lai Thiết kế và là Giảng viên trong Chương trình Thạc sĩ Quản lý Công nghệ của Đại học Columbia. James H. Gilmore là Trợ lý Giáo sư về Thiết kế và Đổi mới tại Trường Quản lý Weatherhead thuộc Đại học Case Western Reserve và là Thành viên Batten tại Trường Kinh doanh Darden của Đại học Virginia.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,14,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,1,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,790,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,5,NOKIA,1,People,11,phanmem,16,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,4,Print Design,2,Sách,21186,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,86,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,29,truyenngan,8,Trương Định,27,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyzV-Qc6pUgD7OnJMFS_xTL1QoB608k0OhZbLhBbnxigpy5RA-Qgxse7Pjx4LwUhP0gIkXUsPKWoS_cTX-2D-smjyhcS2DHGMBij65FJj5iCs2i2fJceK5c3WJeKt61hnAUmI68akhM0bqDxqDxW_ZWNJXVOyJpIv6gsMSJjbOSNIug4_haotuNGywGQ/w320-h320/N%E1%BB%81n%20Kinh%20T%E1%BA%BF%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20-%20Bi%E1%BA%BFn%20D%E1%BB%8Bch%20V%E1%BB%A5%20C%E1%BB%A7a%20B%E1%BA%A1n%20Th%C3%A0nh%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyzV-Qc6pUgD7OnJMFS_xTL1QoB608k0OhZbLhBbnxigpy5RA-Qgxse7Pjx4LwUhP0gIkXUsPKWoS_cTX-2D-smjyhcS2DHGMBij65FJj5iCs2i2fJceK5c3WJeKt61hnAUmI68akhM0bqDxqDxW_ZWNJXVOyJpIv6gsMSJjbOSNIug4_haotuNGywGQ/s72-w320-c-h320/N%E1%BB%81n%20Kinh%20T%E1%BA%BF%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20-%20Bi%E1%BA%BFn%20D%E1%BB%8Bch%20V%E1%BB%A5%20C%E1%BB%A7a%20B%E1%BA%A1n%20Th%C3%A0nh%20Tr%E1%BA%A3i%20Nghi%E1%BB%87m%20Kh%C3%A1ch%20H%C3%A0ng%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/06/nen-kinh-te-trai-nghiem-bien-dich-vu.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/06/nen-kinh-te-trai-nghiem-bien-dich-vu.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content