Rèn Luyện Tư Duy Logic Trong Công Việc ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Rèn Luyện Tư Duy Logic Trong Công Việc ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Mô Tả Sản Phẩm
“Rèn luyện tư duy logic trong công việc” cuốn sách giúp người đi làm cải thiện kỹ năng tư duy và viết tài liệu ở môi trường công sở, đặc biệt là viết email sao cho hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo các yếu tố: truyền đạt được thông tin rõ ràng, ngắn gọn, giàu tính thuyết phục và gây được thiện cảm trong lòng người đọc, từ đó giúp công việc tiến triển thuận lợi, nâng cao kết quả của mỗi cá nhân, đội nhóm và cả tập thể nói chung.
Trong môi trường công sở, ta dễ dàng gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến việc tư duy thiếu rành mạch. Tiến độ công việc trì trệ, sai sót khi làm việc nhóm, đánh mất thiện cảm của đối tá, rất nhiều trục trặc như vậy đều bắt nguồn từ việc tư duy hời hợt và giao tiếp không hiệu quả.
Các hình thức giao tiếp trong công việc rất đa dạng, trong đó viết tài liệu là nhiệm vụ phổ biến và quan trọng hàng đầu. Thực tế là, rất nhiều người lập tức cảm thấy chán nản và e ngại ngay khi nghĩ đến việc phải “viết”. Chúng ta luôn lo sợ những điều mình soạn ra không đủ chuyên nghiệp, không đủ lịch sự, không đủ thu hút…Quan trọng nhất, chúng ta sợ rằng kỹ năng viết của mình không giúp công việc tiến triển, thậm chí còn có nguy cơ làm tổn hại thành quả của bản thân cũng như các cộng sự.
COMMENTS