Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
![]() |
Marketing Vô Thức - Cơ Chế Khoa Học Đằng Sau Quyết Định Mua Hàng (Gồm 2 Phần) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
- Công ty phát hành Rio Book
- Kích thước 22.8 x 16.5 cm
- Số trang 378
- Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Có một vùng vô thức xui khiến khách hàng lựa chọn mua một sản phẩm. Bằng các lý thuyết về khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội bạn vẫn có thể lý giải được lựa chọn đó, bất chấp nó vốn là vô thức.
Nắm bắt được bộ từ vựng và kiến thức về khoa học hành vi, bạn sẽ nắm chắc được tâm lý khách hàng. Từ đó có thể xây dựng hay điều chỉnh sản phẩm của mình phù hợp hơn với nhu cầu hoặc giả có thể thuyết phục khách hàng hứng thú hơn với sản phẩm của bạn. Bạn nghĩ sao về hướng tiếp cận khách hàng bằng cách khai phá vùng tri thức sâu bên trong họ?
COMMENTS