Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Khóa học sẽ giúp học viên:

Hiểu được lý thuyết về Agile/ Scrum và cách áp dụng.
Thực hành áp dụng Scrum trong dự án thực tế về phát triển Phần mềm/ Sản phẩm.
Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.
Chương trình học được thiết kế từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.
Chương trình học bao gồm:

1 ngày/ 8 giờ học tại lớp.
Thực hành trên lớp để tiếp thu và ứng dụng các chủ đề được dạy.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
01 E-Voucher/01 Khóa học BAC. Không bù tiền.
Hạn sử dụng E-Voucher: 90 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-Voucher.
Khách hàng liên hệ BAC qua hotline 0909310768 hoặc email info@bacs.vn, sử dụng mã evoucher của khóa học do Tiki & BAC phát hành để được ưu đãi trong quá trình đăng ký khóa học.
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Lầu 4, 319 B1 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Scrum là một quá trình lặp đi lặp lại và gia tăng để phát triển sản phẩm và tổ chức. Nhiệm vụ sản xuất sẽ đạt được nhanh hơn và chất lượng sản phẩm tốt hơn với sự trợ giúp của Scrum-Framework. Điều này đạt được là nhờ sự chủ động của nhóm Scrum, Scrum team tự chọn cách thực hiện các nhiệm vụ và các nhu cầu của khách hàng sẽ được ưu tiên lặp đi lặp lại và nhanh chóng được giải quyết theo quy trình của Scrum.

Mục đích của khóa học này là cung cấp cho học viên một nền tảng vững chắc về Scrum Framework, Scrum Roles và Scrum Events để giúp học viên áp dụng Scrum dễ dàng trong các dự án thực tế của họ trong doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Những ai phù hợp với khóa học này?
Business Analysts and System Analysts
Scrum Master
Delivery Manager and Program Manager
Product Manager and Product Owner
Business Heads
Domain Specialists
Senior/ Junior Project Managers
IT Heads/ Senior IT Managers
System Architects/ Designers
QA, QC, Developer
System Testers


Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?
Khóa học này phù hợp với các học viên có mục tiêu ứng dụng Scrum framework vào trong dự án. Khóa học sẽ giúp học viên:

Hiểu được lý thuyết về Agile/ Scrum và cách áp dụng.
Thực hành áp dụng Scrum trong dự án thực tế về phát triển Phần mềm/ Sản phẩm.
Chương trình học được thiết kế như thế nào?
Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.

Tất cả các giảng viên BAC đều là những giảng viên được tuyển chọn và được chứng chỉ quốc tế, đến từ nhiều môi trường hoạt động chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên BAC sẽ cung cấp đến các học viên kiến thức và kĩ năng, kinh nghiệm làm việc thực tế.

Chương trình học được thiết kế từ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Chương trình học bao gồm:

1 ngày/ 8 giờ học tại lớp.
Thực hành trên lớp để tiếp thu và ứng dụng các chủ đề được dạy.
Yêu cầu đối với học viên
Tham gia khóa học đúng địa điểm, thời gian và thời khóa biểu đã quy định.
Tuân thủ các nội quy lớp học.
Có tinh thần hợp tác, tham gia xây dựng bài, làm việc nhóm cùng các thành viên trong lớp và giảng viên.


Bạn sẽ học với ai?
Đến với khóa học này bạn sẽ được giảng viên Trương Quang Bình Long - giảng viên chuyên về ước lượng phần mềm trực tiếp giảng dạy. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, anh Long hiện đang giữ vị trí trưởng phòng quy trình tại công ty CSC Việt Nam, một trong những công ty IT tiên phong trong ngành CNTT của Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ Phát Triển Phần Mềm, Tư Vấn và Triển Khai ERP, Tích Hợp Hệ Thống và các dịch vụ CNTT khác.

Anh đã từng tham gia vào các dự án lớn trong các lĩnh vực giáo dục và thương mại điện tử cho các doanh nghiệp nước ngoài với vai trò từ lập trình viên cho đến trưởng dự án. Đặc biệt, anh có kinh nghiệm trong việc triển khai các quy trình như SEI-CMM/ CMMI, RUP, Scrum, Kanban và Six Sigma.

Anh cũng đạt nhiều chứng chỉ như Certified Function Point Specialist (CFPS), Scrum Master và ITIL v3.0 Foundation. Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn đa dạng, anh luôn mang đến cho học viên những bài giảng thú vị cùng những ví dụ thực tế, qua đó không chỉ giúp truyền cảm hứng và niềm đam mê về nghề cho học viên, mà còn giúp học viên có được những thông tin hữu ích có thể ứng dụng ngay trong công việc.

Đôi nét về công ty đào tạo và tư vấn BAC


BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực Phân tích nghiệp vụ phần mềm (IT Business Analysis). Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analysis (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.

Và đặc biệt, BAC hiện tại là đối tác ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT của IIBA (International Institute of Business Analysis) tại Việt Nam - và cũng là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục (EEPTM - Endorsed Education Provider) của IIBA.

Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,110,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,110,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30052,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Khóa Học Scrum Framework In Practice ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-ZGF8Z1hN9OQ/X0Ogq86ej8I/AAAAAAABAcE/WEuZ0a_7EysvzLwGFw4jWJuAI45hx3QcQCLcBGAsYHQ/d/Kh%25C3%25B3a%2BH%25E1%25BB%258Dc%2BScrum%2BFramework%2BIn%2BPractice%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-ZGF8Z1hN9OQ/X0Ogq86ej8I/AAAAAAABAcE/WEuZ0a_7EysvzLwGFw4jWJuAI45hx3QcQCLcBGAsYHQ/s72-c-d/Kh%25C3%25B3a%2BH%25E1%25BB%258Dc%2BScrum%2BFramework%2BIn%2BPractice%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/08/khoa-hoc-scrum-framework-in-practice_24.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/08/khoa-hoc-scrum-framework-in-practice_24.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content