Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành Thái Hà
Ngày xuất bản 01-2019
Kích thước 14x20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 262
SKU 2661297417902
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Chất lượng thực phẩm và sự phù hợp giữa thực phẩm với nhu cầu cơ thể là hai yếu tố mang tính quyết định đối với cơ thể con người. Trong hai thế kỷ trở lại đây, chúng ta mới bắt đầu nhận ra chân lý này. Những bí mật về cơ chế hoạt động của bộ máy cơ thể người cùng cách thức nó sử dụng các vitamin và khoáng chất trong thực phẩm đang dần được đưa ra ánh sáng.

Những thành quả phục hồi sức khỏe khỏi hầu hết mọi loại bệnh tật và sự xáo trộn ở cơ thể người gần như đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới nói chung và trong lĩnh vực Trị liệu bằng Nước ép rau quả nói riêng. Trong thời đại ngày nay, đáng tiếc thay cho người nào còn chưa được cung cấp đầy đủ thông tin về những giá trị dinh dưỡng và công năng chữa lành của nước ép rau quả tươi sống.

Kể từ khi bước sang thế kỷ 20, loại nước ép này đã bắt đầu chứng tỏ được tính hiệu quả. Tất cả mọi người, dù trong hay ngoài giới khoa học, nếu thường xuyên cập nhật thông tin chắc chắn đều sẽ công nhận giá trị của nó. Sở dĩ liệu pháp này có thể mang lại hiệu quả cao như vậy là vì nhờ tách toàn bộ lượng nước và các nguyên tố khoáng ra khỏi chất xơ thực phẩm, những món thực phẩm dạng lỏng này được cơ thể người tiêu hóa chỉ trong vài phút. Trong khi đó, bộ máy tiêu hóa thông thường sẽ phải tiêu tốn rất nhiều công sức, với tổng thời gian lên tới nhiều giờ đồng hồ, mới có thể tách các nguyên tố khoáng khỏi chất xơ để cung cấp cho các cơ quan tiêu hóa. Để tiêu hóa hết toàn bộ chỗ rau quả trong dạ dày, bộ máy tiêu hóa sẽ phải huy động rất nhiều năng lượng, trong khi nguồn cung cấp chỗ năng lượng ấy lại đến từ thực phẩm. Như vậy, khi bạn tiêu thụ một lượng thức ăn “đặc”, thì thay vì được dùng để nuôi dưỡng cơ thể bạn, chúng lại trở thành nhiên liệu để tạo ra năng lượng tiêu hóa chính bản thân chúng.

Những phân tích trên đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho một câu hỏi khá phổ biến: Tại sao phải ép rau quả lấy nước mà không ăn chúng ở dạng THÔ? Trên thực tế, trong chất xơ không hề có dinh dưỡng. Tuy nhiên, chúng lại là trợ thủ đắc lực để phục vụ một mục đích thiết yếu và hữu ích khác. Ở trong ruột, chất xơ hoạt động như một cây chổi. Sau khi đi qua dạ dày, tá tràng và gần 7,62m dài ruột non, các mảnh chất xơ sẽ đi vào đại tràng ở dạng chất xen-lu-lô cực nhỏ. Lượng xen-lu-lô ấy vẫn được đại tràng coi là chất xơ và sử dụng đúng theo mục đích của nó. Không có chất xơ, đại tràng nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung không thể đảm bảo được trạng thái khỏe mạnh.

Để đáp ứng đông đảo yêu cầu của những độc giả muốn biết thêm thông tin về thành phần khoáng chất của thực phẩm, chúng tôi đã đưa thêm phần Phụ lục vào ấn phẩm này, trong đó trình bày bảng phân tích thành phần của những loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc nhất.

Có một điều mà tôi cần nhấn mạnh, đó là ngay cả khi áp dụng biện pháp canh tác hữu cơ, chúng ta vẫn gần như không thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo dù chúng được trồng từ loại hạt giống nào chăng nữa. Đó là vì quá trình sinh trưởng của thực vật thường chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, mà những yếu tố ấy lại biến đổi, có khi hoàn toàn khác hẳn, theo từng thửa đất.

Bên cạnh đó, hầu như mọi rau quả ngày nay đều có dăm bảy loại giống khác nhau. Chẳng hạn, ở Mỹ hiện có những giống cà rốt sau: cà rốt Hoàng đế, cà rốt Chantenay, cà rốt Danvers, cà rốt Trái tim. Tuy có sự sai khác nhỏ về thành phần khoáng chất, song chúng mang những đặc điểm chung nhất định nên vẫn được xếp vào họ cà rốt. Các loại rau khác cũng tương tự như vậy.

Quá trình sinh trưởng của cây trồng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đất, khí hậu, vị trí địa lý và biện pháp canh tác, do đó chúng ta phải sử dụng những thông tin phân tích thực phẩm làm hướng dẫn chung.

Việc sử dụng kết hợp nhiều loại rau đa dạng sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể chúng ta tất cả những vitamin và khoáng chất cần thiết.

Thực phẩm canh tác hữu cơ thường có chất lượng vượt trội hơn so với các loại khác, nhưng thật không may, rất hiếm khi chúng ta có thể mua được loại sản phẩm này. Tin tưởng mù quáng vào chất lượng của những thực phẩm mà chúng ta mua trong các siêu thị cũng là một điều sai lầm. Với những người đã nhận thức quá sâu sắc về vấn đề này, thì có lẽ tốt hơn hết là nên chuyển về những vùng quê nơi con người vẫn tự trồng lấy thức ăn.

Nhìn chung, nếu không thể mua được chính xác loại thực phẩm đúng như ý muốn thì nếu cảm thấy cần thiết, bạn hãy cứ cố gắng tận dụng triệt để những thứ CÓ SẴN. Dù là thực phẩm dùng cho món xa-lát hay nước ép, thì có một quy tắc bạn cần ghi nhớ: luôn luôn chọn những thực phẩm tươi nhất với chất lượng hảo hạng nhất trong điều kiện cho phép.

CƠ THỂ BẠN ĐANG THIẾU GÌ?

Tôi luôn biết rằng nếu mình không uống đủ lượng nước ép rau tươi sống thì cơ thể sẽ có nguy cơ bị thiếu lượng enzyme bổ dưỡng cần thiết.

Còn bạn thì sao?

Bạn chăm sóc cơ thể mình như thế nào, bạn sẽ nhận được những hệ quả như thế ấy. Trách nhiệm hoàn toàn thuộc về một mình bạn. Và yếu tố then chốt ở đây chính là LỰC SỐNG trong đồ ăn thức uống hằng ngày của bạn.

Cơ thể bạn được tạo nên từ hàng triệu tế bào cực nhỏ. Chúng chính là yếu tố quyết định toàn bộ sự sống của bạn. Chúng cần được nuôi dưỡng bằng nguồn dưỡng chất năng động và dồi dào lực sống. Thực phẩm bạn tiêu thụ sẽ bồi bổ cơ thể bạn hay đẩy nó vào tình trạng suy dinh dưỡng, tất cả đều phụ thuộc ở chính bạn!

Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong cuốn sách “Ăn xanh để khỏe” của tác giả Norman W. Walker

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,2,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,2,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,29944,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Ăn Xanh Để Khỏe ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://1.bp.blogspot.com/-HrVbdEkIBxg/X7osUb38rhI/AAAAAAABJYs/UpJdHQacjpINk1giKr4PdJq4xcZaZR4WQCLcBGAsYHQ/w317-h320/%25C4%2582n%2BXanh%2B%25C4%2590%25E1%25BB%2583%2BKh%25E1%25BB%258Fe%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-HrVbdEkIBxg/X7osUb38rhI/AAAAAAABJYs/UpJdHQacjpINk1giKr4PdJq4xcZaZR4WQCLcBGAsYHQ/s72-w317-c-h320/%25C4%2582n%2BXanh%2B%25C4%2590%25E1%25BB%2583%2BKh%25E1%25BB%258Fe%2Bebook%2BPDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/11/an-xanh-e-khoe-ebook-pdf-epub-awz3-prc_22.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2020/11/an-xanh-e-khoe-ebook-pdf-epub-awz3-prc_22.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content