Khóa học SALE BÁN HÀNG- Telesales - Bán hàng qua điện thoại UNICA.VN ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Khóa học SALE BÁN HÀNG- Telesales - Bán hàng qua điện thoại UNICA.VN ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại.
- Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.
- Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề phát hiện ra nhu cầu của khách hàng.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- 01 E-Voucher/ 01 thẻ học. Không bù thêm tiền.
- Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
-️️ Voucher đã bao gồm 10% VAT, khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng liên hệ trực tiếp Unica.
Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: cskh@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 886 095 để nhận tài khoản tham gia khóa học
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Truy cập trang web: https://unica.vn/
️ ️ Số 247 Cầu Giấy,p. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
️ ️ Số 25 Ngô Quyền, phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Phần 1: Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp
Bài 1: Bán hàng là một nghề thú vị và đáng tự hào
Bài 2: Sứ mệnh cao cả và những quy luật bất biến của người bán hàng
Bài 3: Hành trang và các kỹ năng cần thiết dành cho người bán hàng chuyên nghiệp
Phần 2: Bán hàng qua điện thoại
Bài 4: Vai trò của điện thoại trong hoạt động bán hàng
Bài 5: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 6: Lắng nghe chủ động - Kỹ năng nghe rất quan trọng với Telesales
Bài 7: Kỹ năng nói dành cho Telesales
Bài 8: Ưu thế của Telesales - Xác định lợi thế bán hàng
Phần 3: Các kỹ năng chuyên nghiệp
Bài 9: Tiếp cận khách hàng
Bài 10: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại
Bài 11: Tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại
Bài 12: Chốt hẹn qua điện thoại
Bài 13: Bán hàng qua điện thoại
Phần 4: Các bước quy trình bán hàng qua điện thoại
Bài 14: Kỹ thuật Spam kỹ năng telesale đỉnh cao
Bài 15: 15. Kỹ năng telesale giảm áp lực cho khách hàng
Bài 16: Những sai lầm mà Telesales cần tránh
Bài 17: Gọi điện tặng quà
Bài 18: Mời tham dự sự kiện miễn phí
Bài 19: Hẹn gặp khách hàng
Bài 20: Chốt sales qua điện thoại
Phần 5: Cao thủ telesales xử lý tình huống
Bài 21: Các tuyệt chiêu để trở thành cao thủ Telesales
Bài 22: Khi bị khách hàng từ chối ngay từ câu đầu tiên
Bài 23: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ
Bài 24: Phát hiện ra nhu cầu của khách hàng
Bài 25: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hay công ty của bạn
Bài 26: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả
Bài 27: Để khách hàng không nói lời từ chối
Bài 28: Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại
Phần 6: Telesales đỉnh cao - Chốt sales & chăm sóc khách hàng
Bài 29: Kết nối - Bán hàng cho những người có quyền lực
Bài 30: Cộng tác - Hợp tác có chủ ý
Bài 31: Ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng
Bài 32: Hãy để khách hàng lựa chọn hai trong một
Bài 33: Chốt hợp đồng
Bài 34: Trở thành đồng minh của khách hàng
Bài 35: Là một chuyên gia khách hàng luôn tin tưởng
Bài 36: Luôn giữ liên lạc với khách hàng
Bài 37: Tổng kết khóa học
Bài 38: Bài trắc nghiệm khóa học
VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN BÁ DƯƠNG
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 02 giờ 30 phút
Giáo trình: 37 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Nếu bạn muốn trở thành bậc thầy chốt Sales đỉnh cao thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Telesales- Bán hàng qua điện thoại bạn nhé !
COMMENTS