Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Đặng Thùy Linh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 383
SKU 7983640370968
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
MÔ TẢ SẢN PHẨM
“Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian.”
Tại sao chúng ta phải tập trung xây dựng thương hiệu khi bắt đầu kinh doanh?
Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.
Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu
COMMENTS