Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tham gia khóa học, bạn chắc chắn sẽ:
Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao.
Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng.
Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa.
Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
01 E-Voucher/ 01 khóa học. Không bù thêm tiền.
Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher.
Khách hàng liên hệ UNICA qua hotline 0904 886 095 hoặc email đến cskh@unica.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, UNICA sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Vui lòng xem ở phần chi tiết khuyến mãi
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
Đối tượng đào tạo
Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ shop, quản lý cửa hàng.
Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành.
Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
Giới thiệu khóa học
Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.
Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?
Khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng", biến "bạn hàng" thành "đối tác".
Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Và Phục Vụ Khách Hàng Đỉnh Cao
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 1: Tổng quan về khách hàng
Bài 2: Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao
Bài 3: Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay
Bài 4: Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 5: Mô hình sự hài lòng của khách hàng
Bài 6: Thành phần - yếu tố thỏa mãn khách hàng
Bài 7: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng
Bài 8: Chế độ khuyến mãi
Bài 9: Chế độ hậu mãi
Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 10: Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 11: Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
Bài 12: Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp
Bài 13: Các lỗi nên tránh trong giao tiếp
Bài 14: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực
Bài 15: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu
Bài 16: Kỹ năng trình bày thuyết trình
Bài 17: Kiến thức sản phẩm và thị trường
Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi
Bài 19: Kỹ năng lắng nghe
Bài 20: Kỹ năng quản lý thời gian
Bài 21: Kỹ năng diễn xuất
Bài 22: Kỹ năng thuyết phục
Bài 23: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại
Bài 24: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online
Bài 25: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng
Bài 26: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng
Bài 27: Khách hàng là thượng đế
Bài 28: Đúng giờ và giữ lời hứa
Bài 29: Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng
Bài 30: Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng
Bài 31: Tổng kết
COMMENTS