Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
Rio Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu, Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Rio Book
Ngày xuất bản 2021-03-15 00:00:00
Kích thước 20.5 x 15.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Mô Tả Sản Phẩm
RIO BOOK NO.2 - Nhận diện thương hiệu, những điểm chạm thị giác (Tái Bản)
- Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
- Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
- Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
- Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
"RIO Book 02 “Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác” là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.
COMMENTS