Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại) ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
Mô Tả Sản Phẩm
Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại)
Mục đích của marketing thương hiệu
Mục đích của marketing thương hiệu là tạo ra giá trị tổng thể thông qua việc liên kết các giá trị bản sắc riêng có. Những thuộc tính của sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp và nhiều yếu tố khác để gửi gắm vào tâm trí khách hàng những cảm nhận tích cực về thương hiệu.
COMMENTS