6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chúng ta sẽ học những gì?
- Bản chất của truyền thông marketing
- Nắm rõ vai trò của 5 hình thức: Quảng cáo, PR, Tiếp thị trực tiếp, Bán hàng cá nhân, Khuyến mãi
- Quy trình chi tiết 6 bước lập kế hoạch truyền thông
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- 01 E-Voucher/01 khóa học. E-Voucher không hoàn/hủy.
- Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher từ Văn hóa Phương Đông.
- Đơn giá đã bao gồm 10% VAT. Văn hóa Phương Đông chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền.
- Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Văn hóa Phương Đông qua hotline: 0247.101.9119 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@vanhoaphuongdong.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, Văn hóa Phương Đông sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
- Sau khi nhận được mã kích hoạt, khách hàng tiến hành các bước: tạo tài khoản, đăng nhập tài khoản và kích hoạt khóa học bằng mã kích hoạt tại địa chỉ website: www.vanhoaphuongdong.vn
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 93 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ liên hệ: P1812, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Yêu cầu của khóa học:
- Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet.
Lợi ích từ khóa học:
- Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing.
- Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình.
- Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiết.
- Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing.
Đối tượng mục tiêu:
- Chủ doanh nghiệp muốn lên kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và quản lý các hoạt động hiệu quả.
- Trưởng phòng hoặc người phụ trách bộ phận truyền thông của doanh nghiệp muốn lập các chiến dịch truyền thông để phục vụ hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage trên các kênh truyền thông.
- Sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức truyền thông marketing để làm nền tảng làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại.
COMMENTS