Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Thông Tin Chi Tiết

  • Công ty phát hành Alpha Books
  • Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
  • Số trang 200
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay.

Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng.

Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn.

Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công.

Trong cuốn sách, độc giả sẽ:

- Hiểu được sự phát triển của tiếp thị và cách đi đầu sự thay đổi trong tương lai.
- Tìm hiểu rõ ràng về các chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp để theo đuổi trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển.
- Đạt được những đột phá trong tư duy đổi mới để cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại.
- Có được quan điểm từ các nhà tiếp thị hàng đầu trong các ngành.

Cuốn sách dành cho tất cả những người kinh doanh muốn hiểu tiếp thị đang phát triển nhanh chóng như thế nào, các nhà tiếp thị đang làm gì để sẵn sàng cho sự thay đổi này và thế giới mới sẽ như thế nào đối với các công ty, người tiêu dùng và xã hội khi cuộc đua phát triển tiếp thị mang tính cách mạng chiến lược đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới.

Đánh giá chung về cuốn sách

Raja đưa ra một cái nhìn sáng tạo về tư duy của Nhà tiếp thị lượng tử mới, tư duy vừa khó khăn vừa vui mừng. Cuốn sách cần phải đọc cho bất kỳ ai sẵn sàng cạnh tranh và thành công trong một công việc tiếp thị hàng đầu hiện nay. ' - Greg Welch, Đối tác cấp cao, Spencer Stuart

'Raja không chỉ cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về mô hình thứ năm của tiếp thị, mà còn là cách chơi khéo léo trong đó và giành chiến thắng. Đây là một cuốn sách xuất sắc và nó sẽ chứng tỏ là một bước ngoặt trong thế giới tiếp thị!' - Ashok Vaswani, Giám đốc điều hành, Ngân hàng tiêu dùng & Thanh toán, Barclays

'Raja mang đến một cái nhìn rất khác, mới mẻ và táo bạo về tương lai của ngành tiếp thị. Cuốn sách phải đọc này khiến bạn nhận ra rằng đã đến lúc đặt lại nút và thực hiện bước nhảy vọt lượng tử.' - Stephan Loerke, Giám đốc điều hành, WFA

'Raja đã suy nghĩ một cách cẩn thận và khách quan về ngành và công việc của chúng tôi, và anh ấy đã làm như vậy với sự trung thực và tự giác vĩ mô. Anh ấy đưa hoạt động tiếp thị của quá khứ vào tương lai một cách hiệu quả.' - Leslie Berland, CMO

'Raja không chỉ trình bày các khía cạnh quan trọng của tiếp thị bằng ngôn ngữ thanh lịch, hùng hồn và rõ ràng nhất, mà anh ấy còn giúp người đọc thực sự hiểu cách khai thác sức mạnh mạnh mẽ của tiếp thị và tác động của nó đối với thương hiệu và xã hội.' - Bob Liodice, Giám đốc điều hành, ANA

'Raja kết nối các dấu chấm cho các nhà tiếp thị lượng tử ngày nay đang tìm cách mở khóa tác động và kết quả thương hiệu trong mô hình thứ năm bởi vì, nói một cách đơn giản, những gì bạn có ở đây sẽ không đưa bạn đến đó.' - Wendy Clark, Giám đốc điều hành toàn cầu, Dentsu International

'Tiếp thị lượng tử là một cuốn sách đầy lạc quan và hy vọng, với các ví dụ thực tế về cách tích hợp các yếu tố quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với dữ liệu và phân tích chặt chẽ cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.' - Leanne Cutts, Group CMO, HSBC

'Tiếp thị lượng tử mô tả một cách xuất sắc những thách thức to lớn mà các CMO trong tương lai phải đối mặt và cách suy nghĩ lại về cơ bản các nguyên tắc và khuôn khổ tiếp thị. Cuốn sách cần phải đọc cho các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp, những người muốn thúc đẩy tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.' - Ravi Dhar, Giáo sư Marketing, Trường Quản lý Yale

'Raja cung cấp một lộ trình rõ ràng để các nhà tiếp thị có thể đi tắt đón đầu trong tương lai. Anh ấy bóc mẽ sự cường điệu và đưa ra hướng dẫn thực dụng. Một bài đọc tuyệt vời! ' - Zena Arnold Srivatsa, Giám đốc Tiếp thị và Kỹ thuật số, Kimberley Clark

Về tác giả: Raja Rajamannar là một nhà tiếp thị được công nhận trên toàn cầu, một nhà tư tưởng đổi mới, một nhà lãnh đạo kinh doanh chuyển đổi và một nhà xây dựng thương hiệu rất thành công. Bắt đầu là một thực tập sinh marketing, ông đã làm việc theo cách của mình thông qua các công ty, ngành công nghiệp và khu vực địa lý khác nhau trên khắp thế giới để trở thành Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông toàn cầu của Mastercard, công ty mà ông đã xây dựng thành một thương hiệu mang tính biểu tượng hiện được đánh giá là một trong mười hai thương hiệu hàng đầu. thương hiệu trên toàn cầu.

Ông được Liên đoàn nhà quảng cáo thế giới vinh danh là Nhà tiếp thị toàn cầu của năm, Top 5 CMO ảnh hưởng nhất thế giới của Forbes, 25 CMO sáng tạo nhất thế giới của Business Insider, Top 10 CMO am hiểu công nghệ nhất thế giới của Tuần quảng cáo, Thương hiệu hàng đầu năm 2018 của Billboard Power Player, và Campaign Power 100, và anh ấy là người được giới thiệu trong Hội trường Danh vọng Câu lạc bộ CMO. Ông được bầu làm Chủ tịch của Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới và cũng nằm trong ban giám đốc của PPL Corporation (một công ty nằm trong danh sách Fortune 500).

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,74,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,74,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30016,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Quantum Marketing ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7yGep7xajHnf9QXTMvUiIfWYmwCa4GvesuEP16eXAt0FY7YUVpXSOnqepx2afS1GuH3xw7qXgw8QfLDWLASQ4e_eTO6eHtLyPiEJdyXJmUctRO2Xt-gAn_WpvLoPFrzbFhuZAM91RtzW6ORLq0jNhHLWwxA_nyst9MgWcLT0Q3N7xvi9gkIRKExzGUg/s16000/Quantum%20Marketing%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7yGep7xajHnf9QXTMvUiIfWYmwCa4GvesuEP16eXAt0FY7YUVpXSOnqepx2afS1GuH3xw7qXgw8QfLDWLASQ4e_eTO6eHtLyPiEJdyXJmUctRO2Xt-gAn_WpvLoPFrzbFhuZAM91RtzW6ORLq0jNhHLWwxA_nyst9MgWcLT0Q3N7xvi9gkIRKExzGUg/s72-c/Quantum%20Marketing%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/06/quantum-marketing-ebook-pdf-epub-awz3.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2023/06/quantum-marketing-ebook-pdf-epub-awz3.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content