Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                     ...

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF

Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài là một cẩm nang đặc biệt dành cho những người hướng nội. Trong sách, Dear Introvert sẽ giúp bạn khám phá tính cách thật của mình và bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất. Bạn sẽ tìm thấy những cách để tự tin bên trong và mạnh mẽ bên ngoài, cùng khả năng tự “băng bó vết thương” cho chính mình. Với nhiều thông tin hữu ích và giải đáp những thắc mắc của người hướng nội, cuốn sách này chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc đời của bạn. Hãy đặt mua Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt khi biết cách tận dụng sức mạnh của bản thân!

Tải Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF Miễn Phí

Tác giả: Dear Introvert.
Nhà xuất bản: Phụ Nữ Việt Nam.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 190gr.
Kích thước: 19 x 12 x 0.8 cm.
Số trang: 176 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF của tác giả Tác giả Dear Introvert được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam.

Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF

Tóm Tắt Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài

Bộ sách Bí ẩn hướng nội gồm 2 tập, trong đó tập 1 tập trung vào thấu hiểu bản thân và tự tin đối diện với những nghi hoặc hay thiên kiến của mọi người xung quanh. Tác giả Dear Introvert dẫn lối bạn đến với hành trình nhận thức và thấu hiểu bản thân, từ đó tìm được cách bảo vệ nội tâm nhạy cảm và dễ tổn thương của mình. Bộ sách chứa đựng thông tin và lượng kiến thức vô cùng hữu ích giúp bạn thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội. Tập 2 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cảm xúc của người hướng nội trong các mối quan hệ cá nhân. Mong rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn tự soi chiếu được bản thân mình và cảm thấy hạnh phúc với tất cả cảm xúc bên trong.

Đọc Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài Ebook Online

Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên NgoàiMất bao lâu để một người hướng nội bộc lộ tính cách thật?Làm sao để người hướng nội bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất?Người hướng nội có khả năng tự “băng bó vết thương” cho mình?Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bộ sách của Dear Introvert – Cẩm nang dành cho người hướng nội.Bộ sách gồm 2 tập:- Tập 1: Bí ẩn hướng nội – Tự tin bên ngoài, mạnh mẽ bên trong- Tập 2: Bí ẩn hướng nội – Ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nộiBộ sách “Bí ẩn hướng nội” chứa đựng thông tin và lượng kiến thức vô cùng hữu ích giúp bạn thấu hiểu chính mình, thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội, đồng thời có thể hết lòng hết dạ yêu thương và trân trọng con người hướng nội của mình.Trong suốt tập 1, tác giả Dear Introvert dẫn lối bạn đến với hành trình nhận thức và thấu hiểu bản thân, dựa trên góc nhìn đa chiều để phân tích về những vết thương, vấn đề tâm lý. Từ đó tìm được cách bảo vệ nội tâm nhạy cảm và dễ tổn thương của mình, tự tin đối diện với những nghi hoặc hay thiên kiến của mọi người xung quanh. Chỉ cần thực sự sống cho bản thân và những giá trị tuyệt vời mình theo đuổi, bạn luôn có quyền được sống trọn vẹn theo cách riêng.Đến với tập 2 – tác giả sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cảm xúc của người hướng nội trong các mối quan hệ cá nhân. Phần này được chia làm bốn chương là gia đình, sức khỏe, sự nghiệp và bạn bè, được lấy cảm hứng từ học thuyết Bốn lò lửa (The Four Burners Theory), đưa bạn đi sâu khám phá thế giới xung quanh người hướng nội cũng như đời sống tinh thần phong phú của họ. Bên trong những người hướng nội luôn ẩn chứa những viên ngọc quý, vậy nên, hãy tập cho mình giữ lý trí tỉnh táo để đón nhận cảm xúc, và kết nối với mọi người bằng sự chân thành, cởi mở của một đôi tai biết lắng nghe những điều giản đơn.Mong rằng khi khéo lại bộ sách này, bạn sẽ tự soi chiếu được bản thân mình, cảm thấy thật hạnh phúc với tất cả cảm xúc bên trong, được thức dậy mỗi sáng với sự hứng khởi và niềm hân hoan.

Review sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài

Cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF là một cẩm nang hữu ích cho những người hướng nội trong việc tìm hiểu về tính cách của mình và cách để phát triển bản thân một cách tự tin. Sách trả lời được nhiều thắc mắc của độc giả, từ việc bộc lộ tính cách thật đến cách bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất. Đặc biệt, cuốn sách tập trung vào khía cạnh tâm lý của người hướng nội và cung cấp nhiều kinh nghiệm hữu ích để giúp độc giả tự “băng bó vết thương” cho mình. Sách có cơ cấu rõ ràng, dễ hiểu và đọc khá nhanh, đem lại trải nghiệm đọc sách thú vị cho độc giả. Tóm lại, đây là một cuốn sách quan trọng không chỉ cho người hướng nội mà còn cho mọi độc giả mong muốn tìm hiểu về tính cách con người và cách phát triển bản thân.

Những Câu Nói Hay Trong Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài

1. “Người hướng nội thường rất tinh tế và nhạy cảm đến cảm xúc của mình và người khác, đôi khi họ cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi phải tiếp xúc quá nhiều với người lạ hay hoạt động nhóm lớn.”

2. “Một trong những cách tốt nhất để người hướng nội vượt qua sự bất an và bước ra khỏi vùng an toàn là tập trung vào những mục tiêu cá nhân và cách thức để đạt được chúng. Việc làm điều đó sẽ giúp họ tự tin hơn trong bản thân và dần thích nghi tốt hơn với môi trường xung quanh.”

3. “Những người hướng nội có thể tự mình tìm cách điều trị và bảo vệ tâm lý cho bản thân. Họ có khả năng tự “băng bó vết thương” bằng cách tìm hiểu về cách thức để xử lý và giải quyết các vấn đề tâm lý.”

4. “Đôi khi, chúng ta cần phải chấp nhận bản thân mình và cho phép mình là những người hướng nội tự nhiên và thoải mái. Nếu chúng ta tin tưởng vào bản thân mình, thì sự tự tin sẽ tự nhiên phát triển mà không cần phải cố gắng quá nhiều.”

5. “Người hướng nội thường rất tập trung vào chi tiết và đôi khi làm việc chậm hơn những người khác. Tuy nhiên, đó không phải là điều gì tồi tệ. Vì điều đó có nghĩa là họ sẽ đưa ra quyết định cẩn thận và chắc chắn hơn.”

Bài Học Từ Sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài

Chúng ta học được những bài học sau từ cuốn sách Bí Ẩn Hướng Nội – Tập 1 – Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài:

1. Người hướng nội cần thời gian để bộc lộ tính cách thật và không nên bị áp đặt phải thay đổi nhanh chóng.

2. Người hướng nội cần tìm ra cách để bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất, có thể là bằng cách tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân hoặc tham gia vào các hoạt động nhóm nhỏ.

3. Người hướng nội có thể tự “băng bó vết thương” cho mình bằng cách thực hiện các hoạt động tĩnh lặng hoặc tìm kiếm sự cảm thông từ người thân hoặc bạn bè.

4. Cuốn sách này giúp người hướng nội hiểu thêm về tính cách của mình và đưa ra các lời khuyên để giúp họ tăng cường sự tự tin và mạnh mẽ bên ngoài.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
Bí Ẩn Hướng Nội - Tập 1 - Tự Tin Bên Trong, Mạnh Mẽ Bên Ngoài PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Bi-An-Huong-Noi-Tap-1-Tu-Tin.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bi-huong-noi-tap-1-tu-tin-ben-trong.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/bi-huong-noi-tap-1-tu-tin-ben-trong.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content