Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Đị...

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh là bộ 2 cuốn sách rất đáng để sở hữu. Trong đó, cuốn Chiến Binh Cầu Vồng đã trở thành một tác phẩm vô cùng ảnh hưởng trong văn học Indonesia. Sách kể về chuyện phiêu lưu của Harfan và Mus – hai cậu học sinh nghèo khổ trên con đường tìm kiếm những giá trị và kinh nghiệm cuộc sống. Tác phẩm là một câu chuyện cuốn hút với những giá trị tinh thần rất cao như tình bạn, tình người, và lòng trung thực. Nó được coi là một hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.
Còn cuốn Bắt Trẻ Đồng Xanh, nó là một câu chuyện cảm động về người mẹ đơn thân là Ora, đang cố gắng vượt qua những thử thách và khó khăn để nuôi dạy con trai của mình – một đứa trẻ có khuyết tật. Cuốn sách này thể hiện tình mẫu tử với những suy nghĩ sâu sắc, tận tâm và cảm động.
Với những giá trị tuyệt vời mà cả hai cuốn sách mang lại, Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích văn học và muốn cải thiện tình cảm của mình với thế giới xung quanh.

Tải Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF Miễn Phí

Tác giả: Andrea Hirata, J. D. Salinger.
Người dịch: Dạ Thảo, Phùng Khánh.
Nhà xuất bản: Hội Nhà Văn.
Trọng lượng: 750gr.
Kích thước: 20.5 x 14 x 3.8 cm.
Số trang: 756 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF của tác giả Tác giả Andrea Hirata, J. D. Salinger được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF

Tóm Tắt Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh là bộ hai cuốn sách đặc sắc. Chiến Binh Cầu Vồng kể về câu chuyện của những học sinh nghèo khó trong một ngôi trường Hồi giáo đang đứng trước nguy cơ đóng cửa. Những Chiến binh Cầu vồng này sẽ đương đầu với những khó khăn, vượt qua các thử thách để hoàn thành ước mơ học tập của mình. Bắt Trẻ Đồng Xanh lại kể về Holden Caulfield, một thanh niên trẻ đầy cay độc và giễu cợt với cuộc đời tẻ nhạt, xấu xa, trụy lạc và vô phương hướng của mình. Tác phẩm này đã từng bị tranh luận, nhưng sau đó đã được giáo dục đưa vào chương trình giảng dạy tại trung học Mỹ và đặt trong danh sách 100 tác phẩm tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay. Tổng hợp lại, đây là hai cuốn sách đầy tinh thần giáo dục và truyền cảm hứng giúp người đọc cảm nhận được giá trị thực sự của việc học, làm trò và trưởng thành.

Đọc Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh Ebook Online

Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh1/ Chiến Binh Cầu VồngMột tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Indonesia“Thầy Harfan và cô Mus nghèo khổ đã mang đến cho tôi tuổi thơ đẹp nhất, tình bạn đẹp nhất, và tâm hồn phong phú, một thứ gì đó vô giá, thậm chí còn có giá trị hơn những khao khát mơ ước. Có thể tôi lầm, nhưng theo ý tôi, đây thật sự là hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.” – (Trích tác phẩm)***Trong ngày khai giảng, nhờ sự xuất hiện vào phút chót của cậu bé thiểu năng trí tuệ Harun, trường Muhammadiyah may mắn thoát khỏi nguy cơ đóng cửa. Nhưng ước mơ dạy và học trong ngôi trường Hồi giáo ấy liệu sẽ đi về đâu, khi ngôi trường xập xệ dường như sẵn sàng sụp xuống bất cứ lúc nào, khi lời đe dọa đóng cửa từ viên thanh tra giáo dục luôn lơ lửng trên đầu, khi những cỗ máy xúc hung dữ đang chực chờ xới tung ngôi trường để dò mạch thiếc…? Và liệu niềm đam mê học tập của những Chiến binh Cầu vồng đó có đủ sức chinh phục quãng đường ngày ngày đạp xe bốn mươi cây số, rồi đầm cá sấu lúc nhúc bọn ăn thịt người, chưa kể sự mê hoặc từ những chuyến phiêu lưu chết người theo tiếng gọi của ngài pháp sư bí ẩn trên đảo Hải Tặc, cùng sức cám dỗ khôn cưỡng từ những đồng tiền còm kiếm được nhờ công việc cu li toàn thời gian …?Chiến binh Cầu vồng có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học.Tác phẩm đã bán được trên năm triệu bản, được dịch ra 26 thứ tiếng, là một trong những đại diện xuất sắc nhất của văn học Indonesia hiện đại.2/ Bắt Trẻ Đồng XanhHolden Caulfield, 17 tuổi, đã từng bị đuổi học khỏi ba trường, và trường dự bị đại học Pencey Prep là ngôi trường thứ tư. Và rôi cậu lại trượt 4 trên 5 môn học và nhận được thông báo đuổi học. Câu chuyện kể về chuỗi ngày tiếp theo sau đó của Holden, với ánh nhìn cay độc, giễu cợt vào một cuộc đời tẻ nhạt, xấu xa, trụy lạc và vô phương hướng của một thanh niên trẻ.Bắt trẻ đồng xanh đã từng trở thành chủ đề tranh luận hết sức sâu rộng tại Mỹ. Sau rất nhiều thị phi, tác phẩm đã được đưa vào giảng dạy tại chương trình trung học Mỹ. Và hơn thế, tạp chí Time đã xếp Bắt trẻ đồng xanh vào một trong 100 tác phẩm viết bằng tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay.1. Chiến Binh Cầu Vồng2. Bắt Trẻ Đồng Xanh (Tái Bản 2024)

Review sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh

Cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF là bộ 2 cuốn sách đặc biệt dành cho trẻ em và cả những người lớn yêu thích truyện tranh. Cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng được xem là một trong những tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất ở Indonesia. Nó kể về cuộc phiêu lưu của hai nhân vật chính Harfan và Mus trong việc tìm kiếm Cầu Vồng, để trả lại màu sắc cho Cây Đàn Hương và giải cứu cả thế giới này. Tác phẩm mang màu sắc cổ điển, nét vẽ phóng khoáng và tràn đầy sức sống.

Trong khi đó, cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh kể về chuyện con chim đồng xanh bị chủ nhân bắt và phải sống trong tù ngoài sân. Nhờ sự đoàn kết của các loài chim khác, con chim đồng xanh đã tìm cách tự giải thoát và quay trở về với tự do của mình. Tác phẩm này mang thông điệp động viên sự đoàn kết và ý tưởng về sự tự do.

Với tinh thần giáo dục và cảm nhận sâu sắc về tình bạn, tác phẩm này là một trong những bộ truyện tranh nên được đọc và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ hôm nay.

Những Câu Nói Hay Trong Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh

Khóa học tại trường Muhammadiyah đang đối diện với nguy cơ đóng cửa, và cậu bé Harun đã giúp trường thoát khỏi tình trạng đó. Tuy nhiên, ngôi trường Hồi giáo ấy vẫn đứng trước những khó khăn và nguy hiểm. Cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng cũng đề cập đến niềm đam mê học tập của các học sinh, những khó khăn và thử thách mà họ phải đối mặt trong quãng đường đến trường. Cuốn sách đầy tình yêu trong sáng tuổi học trò và tình bạn, đồng thời cũng chứa đựng những bức tranh về sự khác biệt giữa giàu và nghèo.

Cuốn sách Bắt Trẻ Đồng Xanh kể về cuộc sống của Holden Caulfield, một học sinh có những sở thích và suy nghĩ khác biệt so với những người cùng trang lứa. Holden đã trưởng thành trong một thế giới xấu xa và trụy lạc, và cuốn sách tái hiện lại cuộc phiêu lưu của cậu ta với một ánh nhìn cay độc và giễu cợt. Cuốn sách đã làm dậy sóng giới trẻ tại Mỹ và được đưa vào giảng dạy tại nhiều trường trung học. Ngoài ra, tạp chí Time cũng xếp cuốn sách vào danh sách 100 tác phẩm tiếng Anh hay nhất từ năm 1923 đến nay.

Bài Học Từ Sách Chiến Binh Cầu Vồng + Bắt Trẻ Đồng Xanh

Cuốn sách Chiến Binh Cầu Vồng được coi là tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất ở Indonesia và mang đến cho độc giả những bài học về tình bạn, tình người, và giá trị của giáo dục.

Tác giả đã chỉ ra rằng trong cuộc sống, tình bạn là điều quan trọng nhất, và đó là để hiểu và chia sẻ những giá trị sống với nhau.

Cuốn sách cũng tập trung vào tầm quan trọng của giáo dục, cho thấy rằng giáo dục không chỉ có tác dụng giúp con người học hỏi kiến thức khoa học, mà còn là để truyền đạt và thấu hiểu những giá trị văn hóa và nhân đạo, để con người có thể trưởng thành và trưởng thành.

Chiến Binh Cầu Vồng là một câu chuyện về tình bạn, sự đoàn kết và trách nhiệm cá nhân, với những nhân vật phong phú và đa chiều. Nó là một cuốn sách đầy cảm hứng và đầy ý nghĩa, sẽ giúp bạn đọc thấm vào những bài học quý giá về tình cảm và tầm quan trọng của giáo dục trong cuộc sống.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
Combo Sách Chiến Binh Cầu Vồng Bắt Trẻ Đồng Xanh PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Combo-Sach-Chien-Binh-Cau-Vong-Bat-Tre-Dong-Xanh.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sach-chien-binh-cau-vong-bat-tre.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sach-chien-binh-cau-vong-bat-tre.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content