Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB     ...

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF

Cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” (Tái Bản 2024) là tác phẩm đầy sáng tạo và đầy cảm hứng của tác giả Bian Greene. Sử dụng một phong cách văn phong sinh động và truyền cảm, ông đã khám phá và phát triển lý thuyết siêu dây, cho chúng ta thấy một cách rõ ràng, lý thuyết này đã mở ra một kỷ nguyên mới trong khoa học.

Tác giả mô tả những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này, cũng như những con đường sai lầm và ngõ cụt, cho chúng ta thấy con đường phát triển quanh co của khoa học. Bian Greene, với chính tay mình là người trực tiếp tham gia phát triển lý thuyết dây, đã hướng dẫn chúng ta lần theo như những con đường khúc khuỷu của đề tài này.

Tuy nhiên, tác giả cũng không che giấu những khó khăn và thách thức mà lý thuyết dây đang gặp phải. Đó là một lý thuyết đòi hỏi sự trìu tượng và tiên tiến trong toán học, thách thức những nhà vật lý tài năng nhất hiện thời.

Trong tổng quan, cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” là một cuốn sách thú vị và đầy kinh nghiệm phù hợp cho cả tất cả những ai muốn tìm hiểu về lý thuyết dây hay đơn giản là muốn có một cảm nhận tổng quát về thế giới khoa học hiện đại.

Tải Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF Miễn Phí

Tác giả: Brian Greene.
Người dịch: Phạm Văn Thiều.
Nhà xuất bản: Trẻ.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 630gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 3 cm.
Số trang: 612 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF của tác giả Tác giả Brian Greene được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ.

Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF
Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF
Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF
Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF

Tóm Tắt Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024)

Cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” tái bản năm 2024 kể về sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây. Tác giả Bian Greene đã mô tả sáng sủa và truyền cảm về cách mà lý thuyết này đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối. Cuốn sách cũng thể hiện những con đường phát triển quanh co và những con đường sai lầm của khoa học. Bian Greene, là một người đã trực tiếp tham gia phát triển lý thuyết siêu dây, là người hướng dẫn lý tưởng trong cuốn sách này. Tuy nhiên, lý thuyết siêu dây còn lâu mới hoàn chỉnh và con đường phát triển của nó còn rất gian khó và bao bọc trong một bức màn toán học trừu tượng. Cuốn sách là một tài liệu tham khảo hữu ích cho những người yêu khoa học và vật lý.

Đọc Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) Ebook Online

Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ TrụQua tập sách này, tác giả đã kể cho chúng ta môt cách rất sinh động và tài năng về sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây. Với một văn phong sáng sủa và truyền cảm, ông đã chỉ cho chúng ta thấy lý thuyết này đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối như thế nào. Ông cũng đã mô tả cho chúng ta thấy không chỉ những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này mà còn cả những con đường sai lầm và những ngõ cụt, nghĩa là cho chúng ta thấy con đường phát triển quanh co của khoa học. Vốn là người trực tiếp tham gia phát triển lý thuyết dây, Bian Greene xứng đáng là người hướng dẫn lý tưởng để dẫn dắt chúng ta lần theo như những con đường khúc khuỷu của đề tài này. Mặc dù, hết sức nhiệt thành với lý thuyết này, nhưng Greene cũng không hề che dấu những đám mây đen làm u ám phong cảnh. Lý thuyết dây còn lâu mới có thể hoàn chỉnh và con đường cần phải đi để tới được đích cuối cùng sẽ còn rất dài và cực kỳ gian khó. Mặt khác, nó còn được bao bọc trong một bức màn toán học dày đặc và trừu tượng tới mức thách thức những nhà vật lý tài năng nhất hiện thời. (Trích lời giới thiệu của GS. TS Trịnh Xuân Thuận)

Review sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024)

Cuốn sách “Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ” của tác giả Bian Greene là một tác phẩm vô cùng sinh động và tài năng về lý thuyết siêu dây. Tác giả đã vô cùng truyền cảm để giới thiệu cho chúng ta về sự ra đời và phát triển của lý thuyết này, một lý thuyết mở đường cho việc dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối. Tác giả cũng không ngần ngại nhắc đến những ngõ cụt và con đường phát triển quanh co của khoa học. Tác phẩm này chắc chắn sẽ hướng dẫn chúng ta lần theo những con đường khúc khuỷu của đề tài này. Tuy nhiên, Bian Greene cũng không che dấu những điểm tiêu cực trong việc nghiên cứu lý thuyết dây khi đó làm cho cuốn sách trở nên đầy thú vị và thách thức những nhà vật lý tài năng nhất hiện nay. Tóm lại, đây là một cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích khoa học và mong muốn khám phá những bí ẩn của vũ trụ.

Những Câu Nói Hay Trong Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024)

– “Sự ra đời và phát triển của lý thuyết siêu dây”

– “Lý thuyết này đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối”

– “Những cuộc cách mạng về khái niệm đã làm nảy sinh ra lý thuyết này”

– “Con đường phát triển quanh co của khoa học”

– “Bian Greene xứng đáng là người hướng dẫn lý tưởng để dẫn dắt chúng ta”

– “Còn lâu mới có thể hoàn chỉnh và con đường cần phải đi để tới được đích cuối cùng sẽ còn rất dài và cực kỳ gian khó”

– “Lý thuyết dây còn được bao bọc trong một bức màn toán học dày đặc và trừu tượng”

Bài Học Từ Sách Khoa Học Khám Phá – Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024)

1. Lý thuyết siêu dây đã mở đường để dung hoà cơ lượng tử với thuyết tương đối.
2. Con đường phát triển của khoa học là một quá trình quanh co với những ngõ cụt và những con đường sai lầm.
3. Lý thuyết dây cần thời gian và nỗ lực để hoàn chỉnh, và nó được phủ bởi một bức màn toán học dày đặc và trừu tượng.
4. Quá trình phát triển của lý thuyết dây cũng đòi hỏi sự đóng góp của những nhà vật lý tài năng.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF
Khoa Học Khám Phá - Giai Điệu Dây Và Bản Giao Hưởng Của Vũ Trụ (Tái Bản 2024) PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Khoa-Hoc-Kham-Pha-Giai-Dieu-Day-Va-Ban.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-kham-pha-giai-ieu-day-va-ban.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/khoa-hoc-kham-pha-giai-ieu-day-va-ban.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content