Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF

Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định dạng AWZ3      ...

Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF

Cuốn sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF là một tác phẩm sâu sắc và lý tưởng cho những người đang trưởng thành và tìm kiếm hướng đi trong sự nghiệp và cuộc sống. Với hơn mười năm kinh nghiệm làm việc ở các thành phố lớn của Trung Quốc và thế giới, tác giả đã cô đọng lại những suy tư và lĩnh ngộ để giúp độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống và công việc. Cuốn sách trang bị cho người đọc những công cụ để thấu đáo bản thân và tìm ra con đường phù hợp với mình. Đọc cuốn sách này, bạn sẽ tìm được lời giải cho những câu hỏi như: Vì sao người khác có thể thành công trong khi tôi không? Vì sao tôi nỗ lực nhưng không được hồi đáp tương xứng? Điều đó sẽ giúp bạn tăng cường tự tin, chủ động hơn trong cuộc sống và công việc. Với những người đang sống và làm việc tại đô thị, cuốn sách này là một nguồn tài liệu đáng để đọc và tham khảo.

Tải Sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF Miễn Phí

Tác giả: Nghị Băng.
Người dịch: Linh Phương.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Năm xuất bản: 2024.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt.
Trọng lượng: 300gr.
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 1.4 cm.
Số trang: 280 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF của tác giả Tác giả Nghị Băng được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF
Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF
Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF
Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF

Tóm Tắt Sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp

Cuốn sách “Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp” nhấn mạnh rằng, trong cuộc sống, mọi nỗ lực của chúng ta đều sẽ được đền đáp dù cho sự thành công có đến hay không. Cuộc sống thực tế sẽ dần dần ép buộc chúng ta phải trưởng thành và nhận ra khả năng vô hạn của chính mình. Con đường sự nghiệp của chúng ta cũng phản ánh tiềm thức và suy nghĩ của bản thân. Cuốn sách hướng dẫn chúng ta tìm ra con đường đúng để đi và tìm kiếm chính mình.

Đọc Sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp Ebook Online

Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi ĐápTrong những năm tháng gây dựng sự nghiệp, có khi nào bạn tự vấn bản thân như thế này:Vì sao những người có năng lực kém hơn mình lại tìm được công việc tốt hơn mình? Vì sao đằng sau sự nỗ lực và kiên trì của mình, vẫn tràn ngập sự nuối tiếc và bất lực? Vì sao mình ra sức tăng ca làm việc nhưng thu nhập cũng chẳng bằng đứa bạn “cưỡi ngựa xem hoa”? Vì sao mình hết lòng hết dạ với khách hàng mà lại không có được sự hồi đáp tương xứng? Vì sao người khác có thể tồn tại và thay đổi cuộc đời trở nên ngày một tốt hơn, còn mình thì mãi luẩn quẩn và suy mòn trong đống tơ vò?Cuộc đời con người ta dần dần sẽ đến một giai đoạn nhất định sẽmuốn đi sâu vào nội tâm để tìm kiếm chính mình. Tuy nhiên, có người tìm được con đường đúng để đi, có người thì không.Con người bạn ở nơi làm việc và trên con đường sự nghiệp, có lẽ chính là sự phản chiếu từ tiềm thức của bạn. Cuộc sống thực tế ép bạn phải trưởng thành, để cho bạn thấy được khả năng vô hạn của chính mình.Mọi chuyện trên đời đều có quy luật và lời giải. Chỉ cần thắp sáng nội tâm, bạn sẽ thấu tỏ những con đường bạn đã đi, đang đi, và sẽ đi; tương lai của bạn sẽ không chìm trong bóng đêm. Dũng cảm tiến về phía trước, chậm rãi suy nghĩ thật kỹ, đừng để mình bị lạc đường quá lâu.Cuốn sách này cô đọng lại những suy tư và sự lĩnh ngộ của tác giả về công việc, lựa chọn và cuộc sống ở giai đoạn tìm kiếm, gây dựng sự nghiệp của những con người hiện đại, thông qua hơn mười năm kinh nghiệm làm việc ở các thành phố lớn của Trung Quốc và thế giới, rất đáng để những người trẻ hiện đang, hoặc muốn bám trụ ở các đô thị lớn với nhiều ước mơ, hoài bão cùng cả những nhọc nhằn, ưu tư, đọc và tham khảo.

Review sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp

Cuốn sách “Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp” là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích và đáng đọc cho những người trẻ hiện đang hoặc muốn theo đuổi sự nghiệp tại các đô thị lớn. Tác giả chia sẻ hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Trung Quốc và thế giới, khuyến khích độc giả phải dũng cảm tiến về phía trước và suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Cuốn sách đưa ra lời giải cho những câu hỏi thắc mắc trong cuộc sống, giúp độc giả thấu hiểu được khả năng của chính mình và chọn lựa con đường đúng để đi. Tuyến dương tích cực suốt cuốn sách sẽ giúp bạn cảm thấy động lực và tin tưởng vào chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách đầy đủ thông tin và lời khuyên hữu ích về sự nghiệp và cuộc đời, cuốn sách này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những Câu Nói Hay Trong Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp

1. “Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp” – Điều này cho thấy rằng không có sự nỗ lực nào là vô ích, mà luôn có một hồi đáp.

2. “Vì sao những người có năng lực kém hơn mình lại tìm được công việc tốt hơn mình?” – Điều này cho thấy rằng không chỉ năng lực mà còn có nhiều yếu tố khác có ảnh hưởng đến sự thành công trong sự nghiệp.

3. “Vì sao đằng sau sự nỗ lực và kiên trì của mình, vẫn tràn ngập sự nuối tiếc và bất lực?” – Điều này cho thấy rằng mặc dù nỗ lực và kiên trì rất quan trọng, nhưng cũng cần phải có một kế hoạch, một chiến lược chính xác để đạt được mục tiêu.

4. “Vì sao mình hết lòng hết dạ với khách hàng mà lại không có được sự hồi đáp tương xứng?” – Điều này cho thấy rằng để đạt được thành công, không chỉ cần phải có nỗ lực và kiên trì, mà còn cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt.

5. “Cuộc sống thực tế ép bạn phải trưởng thành, để cho bạn thấy được khả năng vô hạn của chính mình.” – Điều này cho thấy rằng những thử thách, khó khăn trong cuộc sống có thể giúp chúng ta phát triển và khám phá những tiềm năng bên trong mình.

Bài Học Từ Sách Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp

1. Đừng so sánh bản thân với người khác: Mỗi người có một con đường riêng và năng lực của mỗi người cũng khác nhau. Vì vậy, hãy tập trung vào chính mình và nỗ lực để phát triển năng lực của mình.

2. Hãy kiên trì và bền chí: Không phải mọi nỗ lực đều được đền đáp trong thời gian ngắn ngủi. Hãy kiên trì và bền chí, không bỏ cuộc chỉ vì không thấy kết quả ngay lập tức.

3. Tìm ra mục đích và định hướng: Trong mỗi con đường sự nghiệp, hãy tìm ra mục đích và định hướng rõ ràng để có thể tập trung nỗ lực và hoàn thiện bản thân một cách hiệu quả.

4. Học hỏi và phát triển: Cuộc sống là một quá trình học hỏi liên tục. Hãy trân trọng mọi kinh nghiệm và học hỏi từ người khác để phát triển bản thân.

5. Tìm kiếm sự cân bằng và hạnh phúc: Không chỉ tập trung vào sự nỗ lực và thành công trong sự nghiệp, hãy tìm kiếm sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống để có thể sống vui vẻ và bình an.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF
Mọi Nỗ Lực Đều Sẽ Được Hồi Đáp PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Moi-No-Luc-Deu-Se-Duoc-Hoi-Dap-PDF.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/moi-no-luc-eu-se-uoc-hoi-ap-pdf.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/moi-no-luc-eu-se-uoc-hoi-ap-pdf.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content