Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
THÔNG TIN CHI TIẾT Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Công ty phát hành MCBOOKS
Tác giả Jay Levinson
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 226
SKU 8146838448101
GIỚI THIỆU SÁCH Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất mọi thời đại, "Marketing du kích" là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.
- Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu.
Phương thức marketing khác biệt
Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.
Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.
Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.
Làm sao để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?
Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản.
Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.
COMMENTS