Chinh phục quy trình CSKH nghành Dịch vụ ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
![]() | ||
Chinh phục quy trình CSKH nghành Dịch vụ ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Bạn là nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ? Bạn đang đau đầu với vô số vấn đề trong quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chí để khách hàng thỏa mãn vượt mức mong đợi, tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận?
Bạn là nhân viên đang làm trong ngành dịch vụ muốn nâng năng lực bản thân và có thêm cơ sở để thăng tiến, tăng lương, thêm thưởng nhưng chưa chứng minh được đầy đủ năng lực với cấp trên? Bạn đã và đang loay hoay tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, đối thủ? Tuy nhiên, bạn chưa thỏa mãn, chưa tin tưởng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân thu thập, học hỏi được.
Khi bạn tìm đến khóa học này và đọc những dòng này, chắc rằng bạn là một người ham học hỏi, cầu thị, cầu tiến, khát khao vươn đến thành công và "dám" hành động, "dám" tìm tòi, học hỏi và can đảm làm việc hết mình để đạt được điều mình mong muốn.
Khóa học “quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” này có phải là một khóa học làm nên bước ngoặt cho bạn? Điều đó còn chờ bạn khám phá và kiểm chứng.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- 01 E-Voucher/01 khóa học. E-Voucher không hoàn/hủy.
- Hạn sử dụng E-Voucher: 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận mã E-voucher từ Văn hóa Phương Đông.
- Đơn giá đã bao gồm 10% VAT. Văn hóa Phương Đông chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền.
- Trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Văn hóa Phương Đông qua hotline: 0247.101.9119 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@vanhoaphuongdong.vn, cung cấp mã e-voucher do Tiki phát hành, Văn hóa Phương Đông sẽ gửi mã kích hoạt khóa học đến địa chỉ email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.
- Sau khi nhận được mã kích hoạt, khách hàng tiến hành các bước: tạo tài khoản, đăng nhập tài khoản và kích hoạt khóa học bằng mã kích hoạt tại địa chỉ website: www.vanhoaphuongdong.vn
Thu Gọn Nội Dung
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Trụ sở chính: Số 3, ngõ 93 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ liên hệ: P1812, tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Yêu cầu của khóa học:
- Máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet.
Lợi ích từ khóa học:
- Nắm chắc trong tay quy trình 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản, hệ thống, các bước cụ thể chi tiết để bạn ứng dụng vào công việc của mình.
- Hiểu được bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ để giúp bạn làm việc với vốn tri thức dày dặn như một nhà quản lý chuyên nghiệp và tạo ra kết quả đột phá.
- Có bí quyết để chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ đạt 5 sao, biết cách đặt mục tiêu, đo lường, đánh giá, điều chỉnh để công việc ngày một vượt trội, thêm cơ hội thăng tiến, cơ hội cho đơn vị tăng lợi nhuận.
Đối tượng mục tiêu:
- Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ.
- Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Các bạn sinh viên có dự định tìm hiểu nghề Sale và chăm sóc khách hàng.
COMMENTS