Khóa học SALE BÁN HÀNG- Trở thành cao thủ Telesale UNICA.VN ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI
![]() |
Khóa học SALE BÁN HÀNG- Trở thành cao thủ Telesale UNICA.VN ebook PDF EPUB AWZ3 PRC MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Làm chủ tình huống trong cuộc gọi.
- Lắng nghe và thấu hiếu tâm lí khách hàng.
- Xây dựng được kịch bản cuộc gọi mang dấu ấn cá nhân.
- Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
01 E-Voucher/ 01 thẻ học. Không bù thêm tiền.
Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
Voucher đã bao gồm 10% VAT, khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT vui lòng liên hệ trực tiếp Unica.
Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: cskh@unica.vn hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 886 095 để nhận tài khoản tham gia khóa học
ĐỊA CHỈ SỬ DỤNG
Truy cập trang web: https://unica.vn/
️ ️ Số 247 Cầu Giấy,p. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
️ ️ Số 25 Ngô Quyền, phường 6, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
MÔ TẢ SẢN PHẨM
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Cơ hội và thách thức nghề telesale
Bài 1: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 1
Bài 2: Thách thức, cơ hội, phẩm chất của một nhân viên telesale Phần 2
Phần 2: Tiếp cận khách hàng
Bài 3: Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale
Bài 4: Thực hành - Quy trình thực hiện 1 cuộc gọi Telesale7
Phần 3: Tạo ấn tượng với khách hàng
Bài 5: Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng
Bài 6: Thực hành - Kỹ năng tạo ấn tượng với khách hàng
Phần 4: Phương pháp làm chủ cuộc gọi
Bài 7: Kỹ năng lắng nghe
Bài 8: Kỹ năng khai thác thông tin
Bài 9: Thực hành - Kỹ năng khai thác thông tin
Phần 5: Tâm lý khách hàng
Bài 10: Tâm lý khách hàng
Bài 11: Bí kíp chốt sale
Phần 6: Các dạng cuộc gọi
Bài 12: Các dạng cuộc gọi Telesale
Bài 13: Thực hành - Cuộc gọi mời sự kiện
Bài 14: Thực hành - Cuộc gọi giới thiệu sản phẩm
Bài 15: Thực hành - Cuộc gọi thuyết phục
Phần 7: Xử lý từ chối của khách hàng
Bài 16: Xử lý từ chối của khách hàng
Bài 17: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng phần 1
Bài 18: Thực hành - Xử lý từ chối của khách hàng phần 2
Phần 8: Một số lỗi thường gặp
Bài 19: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 1
Bài 20: Một số lỗi thường gặp của telesale phần 2
Phần 9: Tổng kết
Bài 21: Tổng kết khóa học
VỀ GIẢNG VIÊN PHAN THỊ HẢI YẾN
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 01 giờ 53 phút
Giáo trình: 21 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kỹ năng của bản thân.
Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.
Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Trở thành cao thủ Telesale trên UNICA ngay hôm nay!
COMMENTS