Brand Vs. Wild - Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
![]() |
Brand Vs. Wild - Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI |
2. DOWNLOAD
Định dạng EPUB Download
Định dạng PDF Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành MZBook
Ngày xuất bản 2020-05-01 00:00:00
Kích thước 15 x 20.5 cm
Dịch Giả Quách Cẩm Phương
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Mô Tả Sản Phẩm
Các thương hiệu ngày nay đang phải đối mặt với một môi trường ngày càng khắc nghiệt, với những thách thức tác động từ cả bên ngoài lẫn bên trong công ty: Nền kinh tế bất ổn gây nên nỗi sợ đến tê liệt; Mục tiêu hàng quý thúc đẩy quyết định ngắn hạn và thiển cận; Tính di động của lực lượng lao động giết chết lòng trung thành; Sự suy giảm nhanh của các sản phẩm mang tính biểu tượng giống như những startup tạo ra các danh mục mới và Áp lực phải làm “được” nhiều hơn với “nguồn lực” ít hơn, kết hợp với sự đa dạng của các công cụ và công nghệ tiếp thị có sẵn, có thể là nỗi đe dọa lớn đến sự sống còn của họ.
Bây giờ hơn bao giờ hết, các thương hiệu và những nhà lãnh đạo cần hiểu và có sự hướng dẫn một cách rõ ràng. Và thật tốt khi chúng ta đã tìm ra cách để giúp thương hiệu phát triển mạnh ở môi trường khắc nghiệt cho những thiên niên kỷ sắp tới. Bằng cách kết hợp nghiên cứu độc quyền trong hơn một thập kỷ với những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực tâm lý sinh tồn, tác giả Jonathan David Lewis chỉ ra cho các nhà lãnh đạo cách thức phát triển thương hiệu trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt bằng cách:
• Tập trung vào việc điều hướng rủi ro thay vì cố gắng đong đếm hay giảm thiểu nó.
• Phán đoán phản ứng có thể dự tính của một đội ngũ trước sự gián đoạn.
• Xây dựng khả năng phục hồi cho các hoạt động marketing.
• Trau dồi khả năng thích ứng.
• Sử dụng các quy tắc mới của kinh doanh thành công để điều hướng tính bất ổn.
• Đừng đợi đến hoàn cảnh thích hợp. Hãy hành động ngay từ bây giờ.
Brand vs. Wild – Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt giúp người đọc hiểu được vùng hoang dã - ở đó họ tìm thấy công ty của mình và xác định các bước cụ thể mà họ phải thực hiện để phát triển mạnh thương hiệu trong môi trường này. Vẫn còn hy vọng trong một thế giới kinh doanh khắc nghiệt. Và Brand vs Wild chính là niềm hy vọng ấy!
COMMENTS