Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI

 

Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI



2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download
Thông Tin Chi Tiết
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
Mô Tả Sản Phẩm
Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên bền vững. Thời đại mà mọi doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, buộc phải ứng dụng cách thức hoạt động để phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, nguồn tài nguyên thiên nhiên hữu hạn, ý thức về bất bình đẳng ngày càng nâng cao, số hóa và tự động hóa ngày càng tăng. Đồng thời, các doanh nghiệp phải thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi theo đuổi cuộc sống này. Truyền thông số (social media) thúc đẩy sự vận động của hành vi người tiêu dùng. Một cuộc cách mạng truyền thông đã và đang dân chủ và gián đoạn hóa xã hội theo cách chưa từng thấy.

Trong cuốn sách này, Matthew Yeomans giải thích vì sao theo đuổi sự bền vững là chìa khóa giúp các doanh nghiệp định hướng mục tiêu (và mục đích tồn tại) trong bối cảnh truyền thông số đang xói mòn niềm tin ở tất cả các tổ chức. Cuốn sách cũng đưa ra cách truyền thông số phổ cập mối quan tâm về sự bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp tăng cường hoạt động một cách tin cậy và có trách nhiệm. Đồng thời, định hình cách doanh nghiệp chia sẻ về tầm quan trọng của sự bền vững với xã hội.

Cuốn sách này dành cho các chuyên gia truyền thông và marketing trong kinh doanh, đặc biệt là các công ty và đại lý thuộc danh sách Fortune 500, FTSE 250. Đây là một hướng dẫn hữu ích về phương pháp ứng dụng truyền thông số để giao tiếp với khách hàng và các bên liên quan một cách đáng chân. Cuốn sách cũng là nguồn tài liệu dành cho lĩnh vực truyền thông bền vững đang phát triển ở bậc đại học.

Mục lục

Lời giới thiệu
Phần 1: Kỷ nguyên số
1. Sơ lược lịch sử truyền thông xã hội
2. Cách truyền thông xã hội phổ cập tính bền vững
3. Học cách lắng nghe sau một thế kỷ hò hét
Phần 2. Các yếu tố niềm tin
4. Sự hợp tác và sức mạnh đám đông
5. Tính minh bạch triệt để
6. Cần những người lãnh đạo
7. Trao quyền và giáo dục
8. Cảm hứng thay đổi hành vi
Phần 3. Kiến thức để hành động
9. Đừng nói, hãy thể hiện
10. Hiệu ứng mạng xã hội
11. Phương pháp lưu báo cáo bền vững
12. Mục tiêu toàn cầu để giành được niềm tin
Lời bạt

Trích đoạn sách:

Thật khó tin rằng, thời đại truyền thông xã hội thống trị cuộc sống hàng ngày, lại không tồn tại cách đây một thập kỷ, và hầu hết mọi người không có tài khoản mạng xã hội riêng để tác động lên doanh nghiệp. Ngày nay, tất cả các thương hiệu và hầu hết doanh nghiệp đều hiểu rằng họ cần hiện diện trên nền tảng truyền thông xã hội. Khi làm vậy, họ chấp thuận việc đối thoại hai chiều với công chúng. Các nền tảng như Pinterest và hoạt động như một cửa hàng ảo cho nhiều thương hiệu tiêu dùng. mạng xã hội cung cấp hàng triệu người có thể thay đổi cách nhìn qua marketing trao đổi. Trong khi đó, với nhiều doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng, hoạt động như một kênh dịch vụ khách hàng thực tế.

Bằng cách tạo ra một ngành công nghiệp nơi mọi tương tác kỹ thuật số với quảng cáo hoặc thông điệp marketing có thể được đo lường về lý thuyết, marketing trực tuyến ra đời. Điều này càng làm trầm trọng tình trạng mất kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Đến năm 2006, marketing và kinh doanh trực tuyến nói chung đã trở thành một trò chơi số, được đánh giá bằng số lần hiển thị và nhấp chuột, tỷ lệ mở trên các chiến dịch trực tiếp, cùng các tiêu chí ngày càng phức tạp về lợi nhuận đầu tư cho marketing.

Say sưa với dữ liệu, các doanh nghiệp nghĩ rằng họ đang thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Điều họ không nhận ra là dữ liệu có ý nghĩa rất nhỏ nếu họ không hiểu động cơ và cảm xúc chi phối quyết định mua sản phẩm. Nếu doanh nghiệp ít chú trọng đến những con số hơn, họ có thể phát hiện ra người tiêu dùng bắt đầu có tiếng nói và quyền lực trong cán cân doanh nghiệp-khách hàng nhờ vào những công nghệ hiện đại. Người tiêu dùng đang thay đổi. Suy cho cùng, những dấu hiệu đầu tiên của cuộc cách mạng truyền thông xã hội đã hiển hiện trong một thời gian dài.

Về tác giả:

Matthew Yeomans là một nhà văn, nhà báo và cố vấn với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho một số doanh nghiệp và nhà xuất bản lớn nhất thế giới. Ông đã thành lập Sustainly, tạo ra Chỉ Số Bền Vững trong Truyền Thông Số và là tác giá của bốn cuốn sách.


COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,3,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,8,hackinh,1,IELTS,1,Khóa Học,793,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,8,Movies,2,Music,12,Nature,6,nhà đất,4,NOKIA,1,People,11,phanmem,17,Phần Mềm,22,Phim,1,Phone,19,Print Design,2,review sách,1,Sách,24060,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,2,Short,1,Sports,7,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,13,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,30,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,9,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
Trust INC: Từ Niềm Tin Đến Vị Thế Vững Bền Trong Thời Đại Số ebook PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidLp2R_VijWKj1aFpS_5rs_TX0dZEgKyVF2QEFIyvYzngYhTyTccmcdvNuMsS8icDjiKA1kvaU80lyWkZagHVPUCK0c0X-Qz1Gf7XdTUuZKf2Rac7NhysklbrlRKvI7WpTtg-8wk9Tfglh-XOpI7z8jAn2GA05yfsI9IqQWjgdBl3x5krtTq8o1ih--Q/s16000/Trust%20INC%20T%E1%BB%AB%20Ni%E1%BB%81m%20Tin%20%C4%90%E1%BA%BFn%20V%E1%BB%8B%20Th%E1%BA%BF%20V%E1%BB%AFng%20B%E1%BB%81n%20Trong%20Th%E1%BB%9Di%20%C4%90%E1%BA%A1i%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidLp2R_VijWKj1aFpS_5rs_TX0dZEgKyVF2QEFIyvYzngYhTyTccmcdvNuMsS8icDjiKA1kvaU80lyWkZagHVPUCK0c0X-Qz1Gf7XdTUuZKf2Rac7NhysklbrlRKvI7WpTtg-8wk9Tfglh-XOpI7z8jAn2GA05yfsI9IqQWjgdBl3x5krtTq8o1ih--Q/s72-c/Trust%20INC%20T%E1%BB%AB%20Ni%E1%BB%81m%20Tin%20%C4%90%E1%BA%BFn%20V%E1%BB%8B%20Th%E1%BA%BF%20V%E1%BB%AFng%20B%E1%BB%81n%20Trong%20Th%E1%BB%9Di%20%C4%90%E1%BA%A1i%20S%E1%BB%91%20ebook%20PDF-EPUB-AWZ3-PRC-MOBI.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/10/trust-inc-tu-niem-tin-en-vi-vung-ben.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
http://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2022/10/trust-inc-tu-niem-tin-en-vi-vung-ben.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content