Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                       Download Định ...

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think là cuốn sách tuyệt vời của tác giả Thomas Armstrong. Cuốn sách này gợi mở câu hỏi liệu bạn có nghĩ mình thông minh không và trí thông minh là gì? Theo tác giả, nhiều người tin rằng thông minh là phải đạt điểm tốt hoặc giành thứ hạng cao ở trường học, hoặc là làm được những việc như đọc thật tốt, giải toán nhanh, học thuộc lòng giỏi. Nhưng thực tế, trí thông minh của chúng ta là rất đa dạng và không giới hạn bởi đánh giá hay nhận định của người khác.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá và nhận ra những khía cạnh khác nhau của trí thông minh của mình, từ đó tăng cường niềm tin vào khả năng của bản thân và sẵn sàng tận dụng sức mạnh của mình để đạt được thành công trong cuộc sống. Với những kiến thức bổ ích và lời khuyên đầy cảm hứng, Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ là một cuốn sách tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự thăng hoa và định hình bản thân. Cuốn sách đã được tái bản và đang có sẵn dưới dạng PDF, bạn hãy tải về và khám phá những điều mới mẻ về trí thông minh của mình!

Tải Sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF Miễn Phí

Tác giả: Thomas Armstrong.
Nhà xuất bản: Công Thương.
Năm xuất bản: 2024.
Trọng lượng: 378gr.
Kích thước: 2.5 x 15 x 1.64 cm.
Số trang: 328 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF của tác giả Tác giả Thomas Armstrong được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Công Thương.

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF
Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF
Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF
Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think PDF

Tóm Tắt Sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think

Cuốn sách “Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think” của tác giả Thomas Armstrong đưa ra quan điểm rằng trí thông minh không chỉ đơn thuần là khả năng đạt điểm cao hay giành được vị trí đứng đầu ở trường học. Thay vào đó, trí thông minh cũng bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau như khả năng đọc hiểu, giải quyết vấn đề, sáng tạo và tập trung vào mục tiêu. Cuốn sách này giúp người đọc hiểu rõ hơn về trí thông minh và khuyến khích họ khai thác tiềm năng bản thân một cách tốt nhất.

Đọc Sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think Ebook Online

Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You ThinkBạn có nghĩ mình thông minh không? Và trí thông minh là gì? Nhiều người tin rằng thông minh là phải đạt điểm tốt hoặc giành thứ hạng cao ở trường học. Hoặc thông minh là làm được những việc như:Đọc thật tốtGiải toán nhanhHọc thuộc lòng giỏiNhững điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên bởi trí thông minh có thể biểu hiện theo nhiều cách thức khác nhau – trong nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, trong cách cảm nhận, sự hiểu biết về thiên nhiên và sống hòa hợp với những người xung quanh… Bạn thông minh hơn bạn nghĩ sẽ giúp bạn khám phá ra rằng có vô vàn cách biểu hiện trí thông minh.Trong gần một thế kỷ qua, giới chuyên môn vẫn sử dụng các bài kiểm tra IQ để đo chỉ số thông minh. IQ là từ viết tắt của Intelligence Quotient, là thước đo trí thông minh của con người thông qua một bài kiểm tra. Bài kiểm tra này yêu cầu bạn phải giải toán, định nghĩa từ, tạo mẫu thiết kế, nhắc lại các con số theo trí nhớ và một số bài tập khác nữa. Có thể bạn cũng từng làm một bài kiểm tra IQ giống như vậy.Nhiều người nghĩ rằng kiểm tra chỉ số IQ là cách tốt nhất để đo trí thông minh của con người. Tuy nhiên, kiểm tra IQ không phải là cách hoàn hảo vì có rất nhiều thứ không thể phản ánh qua các bài kiểm tra. Chúng không thể dự đoán được khi trưởng thành bạn sẽ làm gì hoặc trở thành người như thế nào. Và các câu hỏi kiểm tra cũng thường chịu ảnh hưởng bởi định kiến hoặc quan điểm của người ra đề. Bên cạnh đó, không có bài kiểm tra nào là toàn diện. Hệ thống câu hỏi thường không thể làm bộc lộ những khả năng khác nhau của bạn. Nói chung, các bài kiểm tra IQ thường chú trọng từ ngữ hoặc các con số, vì vậy sẽ làm xao lãng những thứ quan trọng khác như khả năng âm nhạc, nghệ thuật, tự nhiên hay xã hội. Thời gian gần đây, nhiều nhà nghiên cứu nghi ngờ quan điểm cho rằng kiểm tra IQ là thước đo trí thông minh tốt nhất. Một trong số đó là nhà tâm lý học, Tiến sỹ Howard Gardner thuộc Đại học Harvard. Những công trình nghiên cứu của ông đã đưa ra một cái nhìn hoàn toàn mới về vấn đề “Thế nào là thông minh?”

Review sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think

Cuốn sách “Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think” của tác giả Thomas Armstrong là một cuốn sách hữu ích để giúp bạn khám phá và hiểu rõ hơn về trí thông minh của mình. Tác giả cho thấy rằng trí thông minh không chỉ biểu hiện qua kết quả học tập, giải toán hay thuộc lòng, mà còn có thể biểu hiện qua nhiều cách khác nhau như nghệ thuật, âm nhạc, thể thao, cảm nhận và hiểu biết về thiên nhiên và sống hòa hợp với những người xung quanh.

Cuốn sách cũng phân tích và lý giải những hạn chế của việc sử dụng chỉ số IQ để đánh giá trí thông minh của con người. Tác giả cho rằng các bài kiểm tra IQ không thể toàn diện và thường chủ yếu tập trung vào từ ngữ và các con số, làm cho những khả năng khác của con người không được bộc lộ hết sức mạnh.

Với kiến thức và những phân tích chính xác, cuốn sách “Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think” sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn về trí thông minh của mình và cách khai thác tối đa khả năng của bản thân. Việc hiểu rõ hơn về trí thông minh cũng sẽ giúp bạn phát triển sự tự tin và tăng cường khả năng đối đầu với những thử thách và thách thức trong cuộc sống.

Những Câu Nói Hay Trong Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think

:

– “Bạn có nghĩ mình thông minh không? Và trí thông minh là gì? Nhiều người tin rằng thông minh là phải đạt điểm tốt hoặc giành thứ hạng cao ở trường học.”
– “Tuy nhiên, theo tác giả Thomas Armstrong, thông minh không chỉ đơn thuần là khả năng giải toán hay học thuộc lòng, mà còn có rất nhiều dạng thông minh khác nhau.”
– “Cuốn sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think giúp bạn khám phá những dạng thông minh khác nhau, như thông minh xã hội, thông minh thể chất, thông minh tình cảm, thông minh âm nhạc, v.v.”
– “Tác giả khuyến khích đọc giả nên khai thác và phát triển các dạng thông minh khác nhau, đồng thời cũng nhấn mạnh rằng mỗi người đều có khả năng và tiềm năng riêng của mình.”
– “Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think là một cuốn sách rất thú vị và đáng đọc, đặc biệt đối với những ai muốn khám phá và phát triển tiềm năng bản thân.”

Bài Học Từ Sách Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ – You’re Smarter Than You Think

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30131,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF
Bạn Thông Minh Hơn Bạn Nghĩ - You're Smarter Than You Think PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/ban-thong-minh-hon-ban-nghi-youre-smarter-than-you-think-pdf.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ban-thong-minh-hon-ban-nghi-youre.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/ban-thong-minh-hon-ban-nghi-youre.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content