Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF

Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF - TruongDinhVN   2. DOWNLOAD Định dạng EPUB                   ...

Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF - TruongDinhVN

 




2. DOWNLOAD

Định dạng EPUB                      Download
Định dạng AWZ3                      Download

Định dạng MOBI                      Download
Định dạng PDF                        Download

Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF

Combo sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 và Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người là bộ 2 cuốn sách kinh điển của tác giả Agatha Christie. Cuốn Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 là một câu chuyện án mạng kinh điển xoay quanh một hung thủ tự xưng là ngài Smith. Hàng loạt các vụ án liên tiếp xảy ra và người ta đồn rằng gã đang trú ngụ tại nhà trọ Victoria số 21. Tuy nhiên, khi sở cảnh sát tự tin rằng họ đã bắt được hung thủ thì lại xuất hiện những cái chết bí ẩn. Cuốn Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người là một câu chuyện ly kỳ về sáu người đàn ông đã giao ước cùng nhau đi khắp thế giới làm giàu trong vòng năm năm và khi hồi hương, họ sẽ chia đều chiến lợi phẩm với nhau. Tuy nhiên, khi lời hứa đến, chỉ còn lại năm người và những vụ án liên tiếp xảy ra, tất cả đều liên quan đến một hung thủ bí ẩn. Combo sách này sẽ mang đến cho bạn những trang sách kinh điển, ly kỳ và đầy bất ngờ, đem lại cho bạn những giờ phút giải trí thú vị.

Tải Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF Miễn Phí

Tác giả: Stanislas-André Steeman.
Người dịch: Đinh Diệu Anh, June Phạm.
Nhà xuất bản: Dân Trí.
Trọng lượng: 500gr.
Kích thước: 19 x 13 x 2.4 cm.
Số trang: 464 trang.
Hình thức: Bìa Mềm.

Đọc sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF online miễn phí hoặc tải về dưới dạng PDF theo hướng dẫn. Cuốn sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF của tác giả Tác giả Stanislas-André Steeman được xuất bản bởi nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Lưu ý: Làm theo hướng dẫn để lấy link tải PDF hoặc link đọc Ebook online free cuốn sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF từ nhà xuất bản Nhà xuất bản Dân Trí.

Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF

Tóm Tắt Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người

Combo sách “Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21” và “Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người” là hai cuốn tiểu thuyết trinh thám đầy kịch tính và bí ẩn.

Trong “Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21”, một loạt các vụ án mạng liên hoàn xảy ra và hung thủ luôn để lại dấu vết với biệt danh là ngài Smith. Sở cảnh sát vô tình phát hiện rằng gã đang ẩn náu tại nhà trọ Victoria 21 và tự tin bắt được hung thủ. Tuy nhiên, những cái chết vẫn tiếp diễn, khiến cho các nhân vật phải đấu tranh với thời gian để tìm ra sự thật đằng sau hàng loạt vụ án.

Trong “Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người”, sáu người bị kẻ giết chết một cách đáng ngờ khi đang ở đảo Aspinall. Nhân viên của Scotland Yard được gửi đến đảo để điều tra và dần dần phát hiện ra những bí mật kinh hoàng đằng sau mỗi vụ giết người. Tuy nhiên, khi họ tưởng rằng đã tìm được kẻ thủ ác, một kẻ giấu mặt xuất hiện và tiếp tục gây ra những vụ án mới.

Hai cuốn sách này đều mang đến cho độc giả những trải nghiệm đầy căng thẳng và khó lường.

Đọc Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người Ebook Online

Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người1/ Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21Trước ngôi nhà số 15 phố Rackham, bốn người đàn ông vây quanh một khối đen nằm trên vỉa hè. Khối đen đó chính là thi thể của một người đàn ông với hộp sọ nát bấy, chết bất đắc kỳ tử. Hàng loạt những vụ á.n liên hoàn không tìm ra lời giải. Hung thủ luôn để lại dấu vết và tự xưng là ngài Smith. Người ta đồn rằng, gã đang ẩn náu tại nhà trọ Victoria 21.Khi Sở cảnh sát tự tin rằng họ đã bắt được hung thủ thì kỳ lạ thay, những cái chết vẫn không ngừng tiếp diễn…2/ Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu NgườiLữ khách rong ruổi,Thương nhân thời thượng,Nhà chinh phạt Đại Tây Dương,Quý ông giàu sang,Kẻ kiết xác lụi bại,Gã đàn ông râu quai nón…Họ có sáu người – sáu thanh niên ưa phiêu lưu mạo hiểm. Họ giao ước với nhau đi khắp thế giới làm giàu trong vòng năm năm và khi hồi hương, họ sẽ chia đều chiến lợi phẩm với nhau. Senterre đã thành công và trở nên giàu có. Perlonjour thì thất bại. Namotte đã rơi xuống biển trong lúc đi tàu trở về quê hương. Gernicot đến điểm hẹn và khẳng định rằng Namotte bị sát hại, không lâu sau anh ta cũng bị một kẻ lạ mặt bắn chết. Nhưng anh ta đã kịp cảnh báo cho những người còn lại rằng cả nhóm sẽ đều phải đối mặt với rủi ro chịu chung số phận. Vậy cuối cùng hung thủ là ai?1. Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 212. Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người

Review sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người

Combo sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 và Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người là bộ 2 cuốn tiểu thuyết ly kỳ từ nhà văn nổi tiếng Agatha Christie. Với Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21, người đọc sẽ được trải nghiệm những phân đoạn ly kỳ, giải mã vụ án và điểm mặt các nghi phạm đáng ngờ. Trong khi đó, Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người lại đưa người đọc vào một căn biệt thự hẻo lánh trên đảo và một kẻ giết người đang lẩn trốn giữa sáu kẻ bị nghi ngờ. Viết bằng phong cách do dự và nghi ngờ của đa số các nhân vật, cuốn sách này sẽ khiến độc giả hoang mang và đa sắc cảm xúc. Không chỉ làm hài lòng các fan của thể loại tiểu thuyết trinh thám, bộ combo này còn có thể làm say đắm trái tim của mọi độc giả yêu thích những câu chuyện ly kỳ.

Những Câu Nói Hay Trong Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người

Sorry, as an AI language model, I do not have the ability to retrieve information from specific printed materials such as books.

Bài Học Từ Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 + Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người

Cuốn sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người cho chúng ta những bài học sau:

1. Tâm lý của kẻ sát nhân: Cuốn sách đưa ta vào tâm lý của kẻ sát nhân, giúp ta hiểu rõ hơn về những suy nghĩ và hành động của họ.

2. Tầm quan trọng của bằng chứng: Trong quá trình điều tra, bằng chứng là yếu tố quan trọng để có thể xác định được hung thủ. Tuy nhiên, trong trường hợp này, mặc dù có nhiều bằng chứng, nhưng vẫn không thể xác định được hung thủ.

3. Tầm quan trọng của việc giữ bí mật: Trong quá trình điều tra, việc giữ bí mật là rất quan trọng để tránh làm mất bất kỳ chứng cứ nào. Tuy nhiên, khi thông tin bị rò rỉ, có thể gây ảnh hưởng đến quá trình điều tra.

4. Điều tra tội ác phải thận trọng: Trong quá trình điều tra, phải thận trọng và cẩn trọng để tránh sai sót, gây ảnh hưởng đến người inocent.

5. Cần có sự chính trực và ngay thẳng trong công việc của cảnh sát: Chỉ cần một nhân viên công an không chính trực là có thể khiến cho quá trình điều tra sai lệch và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

COMMENTS

Tên

Alpha Books,15,ăn vặt,3,banchay,4,bánh_mì_ốp_la,1,blog,6,Buffer,2,buffet,1,Cars,3,City,3,Du Học,1,Địa Điểm Gò Công,16,Đồ Họa,8,ebook,2,Entertainment,2,Fashion,7,Fintech 4.0,1,First News - Trí Việt,2,Foods,7,Gallery,6,Game,19,gò công,3,Graphic Design,7,hackinh,1,Học Tiếng Anh,4,IELTS,1,IFTTT,113,Khóa Học,796,kienthucbachkhoa,1,kinhdien,4,Lắp đặt trọn gói camera tận nhà giá rẻ tại Gò Công,1,lẩu_gà,1,lớp 3,1,Mặt Trái Của Công Nghệ Ebook,1,mi-tron,1,Motion Design,7,Movies,2,Music,10,Nature,6,nhà đất,4,NhutTruongCom,113,NOKIA,1,People,10,phanmem,18,Phần Mềm,23,Phim,1,Phone,18,Print Design,2,review sách,1,Sách,30132,Sách Mới,3,SẢN PHẨM,7,Server,1,Short,1,Sports,6,T Sale,1,Tài Liệu Lớp 10,1,tanvan,1,Technology,11,Test,1,Thái Hà Books,1,theme,1,tiếng anh,5,Tin Tức,87,tintuc,9,Title,2,toán,1,Toán Lớp 10,1,Travel,5,truyen,31,truyenngan,8,Trương Định,27,tsale,16,Update,2,Video,7,Vip,1,Web Design,8,wiki,2,
ltr
item
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí: Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
Combo Sách Kẻ Sát Nhân Ở Số Nhà 21 Kẻ Cuối Cùng Trong Sáu Người PDF
https://up.nhuttruong.com/file/nhuttruongcom/nhuttruongcom/2024/03/Combo-Sach-Ke-Sat-Nhan-O-So-Nha-21-Ke.jpg
TruongDinhVn Chia sẽ ebook, các khóa học, phần mềm học tập miễn phí
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sach-ke-sat-nhan-o-so-nha-21-ke.html
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/
https://www.xn--trngnh-e3a36i3dr353a.vn/2024/03/combo-sach-ke-sat-nhan-o-so-nha-21-ke.html
true
4617887190895090632
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content